Trích dẫn Gửi bởi Ugly Fish Xem bài viết
Tôi vẫn click bài của Vietchu ý là thích và cám ơn, ông đừng có mà ăn nói hàm hồ vớ vẩn nhé. Tôi và Vietchu vẫn rất vui vẻ với nhau nên ông đừng có gây hiềm khích giữa 2 người bọn tôi bằng mấy câu phát ngôn bừa bãi của ông nhé!
Bởi thế ý t mới nói là không muốn Vietchu phí công sức và làm cho bon Tàu đạt đc mục đích của tụi nó. Tôi thấy nó viết bài không khách quan và cố ý dìm VN, đọc bài cứ tưởng là nó nói tốt cho VN nhưng thực ra là nói móc VN mình và nói về sự thất bại là nhiều. VN đi thi đấu có lúc tốt, lúc chưa tốt, sao chi nói đến cái chưa tốt mà không nói đến cái tôt. Cái gì VN tốt đẹp nhất (duy nhất 1 lần Vô địch giải Châu Á 2011) thì nó không đả động gì đến. Lại còn xuyên tạc sự thật rằng cờ tướng là của TQ, trong khi Ấn Độ mới là nươc phát minh sáng tạo ra cờ tướng. Tôi đây chỉ muốn bênh vực VN mình, còn ai cố tình hiểu sai mục đích bài viết của tôi thì t cũng không quan tâm!
Theo tôi hiểu đây là bài viết về lịch sử Giải vô địch thế giới, tranh bá chi lộ toàn thế giới chứ đâu phải riêng châu Á. Hoàng Lâm có chức VĐ Châu Á chứ ra thế giới đã có thành tựu gì đâu mà đòi người ta xướng tên?