PDA

View Full Version : Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến cờ thế giang hồ



rongdendkh
17-02-2013, 02:03 AM
Trước tiên xin phép ban quản trị cho phép mình viết bài viết này chia sẻ với anh em yêu cờ và muốn phá các thế cờ ở lễ hội.
Tuy cũng đã khuya nhưng mình bức xúc với mấy cái ông bày cờ thế quá. Chuyện là như thế này: Hôm nay mình đi chợ Viềng chơi. Cơ mà vào đến chỗ chợ xuân thấy la liệt các ông bày cờ thế. Xem qua một loạt thì toàn những thế cờ giống nhau và đã được bàn luận quá rõ ràng trên diễn đàn. Tuy nhiên mấy ông này luôn bày thế mà xanh (bên hậu) luôn thắng. Chẳng hạn như thế Đan phượng triêu dương http://www.thanglongkydao.com/co/19927-nhung-co-giang-ho-da-duoc-ban-luan-tren-tlkd.html, tốt đỏ ở lộ 1 chưa lên sông, thậm chí là có thêm con tượng bên dưới tốt lộ 1 nữa. Khi mình bảo mình nhận bên xanh, mấy ông giả vờ cầm bàn cờ để xoay lại, nhưng thực chất khi đó mấy ông này lén đẩy con tốt đỏ lên 1 nước:saydm, kêu mình xanh hòa coi như thua-------->>>>> Đúng là lừa đảo.:nemgach

Chưa hết, các ông bày cờ thế này thường hay giở trò câu khách. Cứ giả vờ làm khách chơi cờ, đặt tiền đánh với nhau nhưng mà chỉ đi vài nước vớ vẩn cho nhanh hết cờ. Thậm chí là làm khách mà lại đi gạ gẫm đánh với khách. Hôm nay mình chứng kiến một vụ như thế này: Có một tay tự xưng là dân địa phương (nhưng chắc cũng cùng hội cùng thuyền với hội bày cờ thôi) gạ một ông khách (nói là khách nhưng chả biết đâu mà lần) đánh ván cờ thế 500k. Đi được 2 nước, ông khách tay cầm quân nói dọa chiếu (võ mồm, chiếu có mà lại bị chiếu lại hết cờ). Thế là tay dân địa phương bảo đặt đánh 2 triệu. Ông khách này rút thêm 3 tờ 500k luôn. Nhưng mà tay dân địa phương này bảo không đủ tiền cược, ông này kêu gọi mọi người xung quanh góp tiền chung độ, đảm bảo chắc thắng. Lúc đó có mấy chú thanh niên choai choai đang ngồi xem nổi máu cờ bạc lên, có bao nhiêu tiền trong người đem ra cá hết (mỗi đứa cũng phải bốn trăm là ít). Lúc này ông khách mới đi đúng sách, cơ mà thằng cha dân địa phương lại chỉ chỉ trỏ trỏ bảo đi nước cờ này là thắng này, và bảo thằng máu nhất trong hội chung độ cứ đi theo nước đó, nhưng chú phải tự cầm quân đi chứ không phải anh, vì anh chung độ ít hơn. Và thế là "Con gà cục tác lá chanh", 2 triệu đã bay cùng các anh trong chốc lát :suphu:chaochao.........., để lại thằng em tan nát cõi lòng và ăn đủ đạn pháo của hội cá độ :tlbc:lose.

***
Đầu năm có chút bức xúc vì bọn nó không cho mình đánh, lại đi lừa đảo mấy chú em mới biết đánh cờ. Thôi thì viết vài dòng tâm sự chia sẻ với anh em yêu cờ, hy vọng các anh em không bị mắc bẫy bọn cờ lừa này.
Chúc anh em chơi xuân vui vẻ và không bị mất tiền oan.:chaochao:zzz

pduythanh
17-02-2013, 07:18 AM
Giang hồ hiểm ác, lòng người khó lường :) Thanks câu chuyện bạn chia sẻ dù thực tế chuyện không có gì mới!

tinhlahan702
17-02-2013, 11:37 AM
Mình thấy không có gì là lừa đảo cả, mỗi "môn phái" đều có mánh khóe làm ăn riêng. Đến những kỳ thủ còn có những tiểu xảo riêng mà. Có chăng do tự mình lừa mình thôi, không bình tĩnh nhận xét tình hình, tham thắng lợi,...trải qua để trưởng thành một chút :D

rongdendkh
17-02-2013, 11:43 AM
Ý mình là nếu họ bày ban đầu như thế nào thì đánh đúng như vậy, đằng này toàn chỉ muốn ăn mà không muốn thua, thì hoàn toàn là lừa đảo.

Dangtrang235
22-02-2013, 09:13 AM
bài biết nói đúng tình trạng chung hiện nay, nhưng đã dám chơi thì phải chịu thôi, con người ta khi chơi ai chẳng muốn thắng. Nhưng đôi lúc phải biết mình trước, mỗi người có sở trường và mánh khóe riêng. Nếu ko tinh ý thì ko thể phát hiện được, mà những người tinh ý họ lại ko bị như vậy, nói chung những người mới chơi thì bị thôi. Cờ bạc là bác thằng bần mà

ketban4p_83
22-02-2013, 10:17 AM
Nói chung dính vào cờ thế giang hồ khả năng nộp tiền đến 99%, nghề kiếm sống của người ta thì có nhiều mánh khóe lắm mình không biết được.