PDA

View Full Version : Thảo Thuyền Tá Tiễn Remixed 2010 by DJ nhachoaloiviet!



nhachoaloiviet
12-09-2010, 03:13 PM
Thời Tam Quốc xã hội loạn lạc các băng đảng thi nhau mọc lên như nấm. Những cuộc đâm chém tranh giành địa bàn,không đêm nào là không có tiếng súng "hoa quả" đùng đoàng.Nạn cờ bạc ma túy tràn ngập thiên hạ.Khắp Trung Hoa không nhà nào không có thanh niên nghiện lô đề bóng đá.Bạn thân cũng không dám cho nhau mượn xe,vợ chồng cho nhau vay tiền còn tính lãi....
Có một thanh niên họ Gia Cát ,tự Khổng Minh sống ở Long Trung được anh em xã hội xem như bậc kỳ tài bởi y có tài đoán kết quả bóng đá như thần bạch tuộc .Nick name giang hồ đặt cho y là Gia Cát Dự.Dự cùng với Thôi Châu Bình,Thạch Quảng Nguyên,Mạnh Công Uy và Từ Nguyên Trực 4 người chới thân với nhau từ nhỏ.3 cậu kia học hành chăm chỉ,duy có Dự chỉ xem qua loa sách vở-thời gian còn lại chỉ đọc báo Bóng Đá,rung đùi chỉ các bạn nói :Các ông về sau giỏi lắm cũng chỉ làm đến trưởng phòng,giám đốc là hết hạn.Họ hỏi chí Dự thế nào,Dự đáp:học nhiều cho lòi con ngươi cũng chỉ là thằng làm thuê. Tớ chả cần làm cho ai,tối gõ mấy trận cũng đủ tiền lên sàn uống Martell xem dancer chân dài ngoáy mông.
Thời gian thấm thoắt trôi qua,năm đó Dự theo anh Quai Bị đại ca nhóm Thục khá nổi tiếng.Nhưng đợt đó anh Bị nghèo,đàn em bỏ đi nhiều.Dự bị anh Bị nợ 6 tháng lương,đói quá bỏ sang anh Tôn Quyềnh bên Ngô làm chân trợ lý làm kèo,được anh Quyềnh yêu mến lắm,suốt ngày bao ăn chơi,thích gì chiều nấy vì Dự tiên đoán khá tốt.Trận nào nên ôm trận nào nên đẩy vào máy đều do Dự quân sư,anh Quyềnh nhờ đó mà ngày càng hùng mạnh.
Được thể Dự càng xả láng mạnh,rượu chè kích thích chơi suốt ngày đêm,thích trận nào bảo anh Quyềnh vào máy 50,100 củ. Nhưng do chơi bời nhiều,đầu óc Dự càng ngày càng mất linh.Trong 1 tháng cuối mà Dự đoán sai 3 vạn chín ngàn trận,đồng thời đánh sập trang riêng của mình và nợ anh Quyềnh khoảng 800 củ.Một đàn em của anh Quyềnh là Lỗ Toác xót của xui anh Quyềnh đuổi Dự đi và bắt Dự trả hết số nợ trên.Nhưng Dự cứ kỳ kèo anh cho em chút thời gian em xoay trả cho anh. Hơn một tháng sau Dự vẫn chưa có tiền,anh Quyềnh bực mình gọi điện cho đệ cưng là Châu Dâu đang du học bên Lào về xử lý Dự.

Châu Dâu từ trước đã ghét Dự vì thấy anh Quyềnh tín nhiệm Dự quá,nghe tin bắt máy bay bà giừ về nhà ngay.Gặp Dự Dâu rút con tông, nói luôn:

- Bây giờ tôi nói thế này cho nhanh:cho ông ba ngày về báo nhà nếu không bảo ông bà già ông chuẩn bị tư tưởng ra bờ sông vớt xác. Thế thôi!

Dự hoảng quá,liền vận dụng đầu óc thiên tài của mình.Một lúc sau Dự nói:

-Bạn xem tớ tính thế này có được không.Tiền bây giờ tớ chưa thể xoay ngay cho các bạn được,ông bà già tớ cũng không có.Các bạn tính nếu tớ trả bằng tên thì có được không.Tên bây giờ ngoài chợ rẻ cũng phải 8000 đồng một mũi.Tớ xoay cho anh 10 vạn tên ,các bạn nghĩ thế nào??

Châu Dâu là một sát thủ rất thích vũ khí,nghe vậy nhẩm tính cũng thấy hòm hòm.Nhưng trong bụng vẫn nghi lắm,mặt hầm hố hỏi:

-Trong 3 ngày ông phải xoay đủ 10 vạn mũi,chậm một ngày tôi tính lãi 10 ngàn một đầu triệu. Có lo được không???

-Ok tớ lo được.Cho tớ 3 ngày đi!

Dự về nằm khểnh xem C1 đến 2 ngày chả thấy động tĩnh gì.Châu Dâu điên lắm nhưng vì chưa đến hạn nên chưa làm gì được,liền bảo Lỗ Toác sang phòng Dự chơi dò la tin tức.Toác đến thấy Dự vẫn nằm liền hỏi:
- Cậu không lo xoay tên trả anh Quyềnh đi à,còn có một ngày nữa thôi đấy.

Dự cười nói : Tớ có cửa xoay rồi.Mai cậu đi với tớ nhé,sáng mai vào chào anh Quyềnh rồi 2 anh em mình đi lấy tên.À mượn hộ tớ 20 chiếc thuyền và 20 điếu cỏ nữa nhé!

Lỗ Toác nửa tin nửa ngờ nhưng vì từ trước đến giờ thấy Dự rất giỏi xoay sở nên lặng im.

Sáng hôm sau,tầm 9 h Dự gọi Toác rồi 2 người vào chào anh Quyềnh để đi lấy tên.Vào cung anh Quyềnh ,ngồi xuống ghế bỗng nghe thấy tiếng "tộp tộp tộp" khe khẽ,Dự quay sang Toác hỏi:

-Ơ trong cung anh Quyềnh có nuôi lợn hả bạn.Đây rõ ràng là tiếng lợn ăn cám còn gì?

Toác kéo tay Dự ra cửa nói vội : Lợn đâu mà lợn,anh Quyềnh đang nghỉ với đợt cung nữ mới tuyển vào đêm qua,chắc còn lâu mới dậy được.Thôi anh em mình đi luôn đi cho được việc.Về chắc anh ấy không trách đâu.

-Nhưng tôi muốn mượn anh ấy cái máy để tý liên lạc,máy tôi cắm lâu lắm rồi.

-Thế tý cứ lấy tạm máy tớ mà gọi,nếu vay được tên thì quẳng tớ cái thẻ 5 lít là xong ấy mà.

Dự nghĩ bụng: 5 cái đầu mày ấy,tham như chó! Rồi cùng Toác bắt thuyền kéo theo 20 con thuyền cỏ đi thẳng qua trại anh Táo.
Thào Táo vốn là một đại ca có địa bàn hoạt động rất rộng ở Hứa Đô.Có thê nói đệ tử đông nhất thời bấy h.Trước Táo cũng nghe tiếng Dự và muốn mời về làm quân sư nhưng Dự còn do dự. Đợt này bết quá nên Dự mới nghĩ ra cách vay tên anh Táo trả cho anh Quyềnh rồi sang với anh Táo. Cách trại anh Táo khoảng mấy dặm,Dự bảo Toác cho mượn điện thoại,bấm số gọi:

-Alo anh Táo hả,em Dự đây anh.Dạo này anh khỏe không?
Táo nghe tiếng Dự mừng rỡ kêu lên: Anh khỏe lắm.! Đợt vừa rồi anh gọi chú mày mãi mà toàn tò te tý. Mày đổi số sao không báo anh 1 câu.Dạo này làm ăn được không.??

Dạ em thua bóng nợ nhiều quá nên phải đôi số anh ạ,anh thông cảm cho em.Em đang bị anh Quyềnh xiết nợ nên không sang thăm anh được.Anh ơi dạo này em nghe nói anh mới mở xưởng vót tên làm ăn tốt lắm hả anh? Anh cho em vay 10 vạn mũi em trả nợ anh Quyềnh rồi em sang làm công cho anh trừ nợ anh thấy được không anh???

-Hóa ra thằng em cùng đường mới nghĩ đến anh mày đây.Nhưng không sao anh vẫn quý mày.Anh mới chiếm được cái xưởng to lắm của thằng Thiệu,mấy anh em khuyên anh đi thuê các cô công nhân giày da về làm cho anh anh trả cao gấp đôi lương công nhân giày da. Em về đây nhìn cung cách làm ăn của anh choáng luôn,nữ công nhân vót tên toàn mặc đồng phục bikini đeo cavast thè lè.

-Anh ơi thế tốt quá.Em đứng gần sát trại anh rồi,anh bảo bọn anh em bắn sang cho em nhé.Em vay 10 vạn mũi thôi anh nhé.Em trả nợ xong em sang với anh ,anh em mình uống riệu!

- Riệu thì chú mày tuổi gì.Thôi chuẩn bị hứng nhé,anh bảo bọn em nó bắn sang cho.Nhớ trả nợ xong sang đây với anh.Anh quý mày nhất đấy.

-Ah anh Táo ơi,anh còn cái thẻ riệu nào không buộc vào tên bắn sang luôn cho e,tý em khao thằng bạn vào sàn nó vừa cho em mượn dt với cả thuyền anh à.

-À anh còn cái thẻ hết hạn đây này,mày có lấy không anh cho!
Nói xong Táo cho đàn em bắn sang rầm rầm,tên bay như châu chấu.Lỗ Toác bấy h mới hiểu cách Dự xoay tên trả nợ.Hắn vừa mừng vừa lo,hỏi Dự:

-Hóa ra ông chơi với cả bọn Táo hả.Anh Quyềnh thù Táo lắm đó.Ông ấy biết thì ông chỉ có chết.Điệp viên hai mang nguy hiểm lắm!

-Hai mang còn không thở được,1 mang thì chết à.Ông về đừng có bép xép với ông Quyềnh thằng Dâu đấy.Bạn bè đừng hại nhau.
Lỗ Toác gật đầu:nhưng ông nhớ bo tôi cái thẻ 5 loét nhé.Vừa ông buôn lâu kinh,nóng hết cả máy đấy!
Chừng hết điếu thuốc,20 chiếc thuyền của Lỗ Toác trông không khác 20 con nhím không lồ.Dự ra hiệu anh em thủy thủ quay đầu chèo về trại.Về đến trại,đã thấy Châu Dâu cùng đàn em đứng đợi lấy tên.Dâu thấy đòi được nợ vui vẻ lắm,cho đệ xếp tên cất vào kho.Xong xuôi đâu đấy,Dâu gọi Toác vào hỏi:
-Thằng này uy tín thật.Thế thì lại mở trang cho nó đánh được rồi.Mà ông đi với nó xoay tên ở đâu đấy:

-Nó vay bọn thằng Thào Táo đấy.Thằng này 2 mang ,xử lý thế nào!
Châu Dâu thất kinh quát lên: Hóa ra là vậy,thế này thì khác gì nuôi cáo trong nhà.Chúng mày vào lôi nó ra đây trảm luôn để trừ hậu họa.!
Các đao phủ hùng hổ kéo đến phòng Dự chả thấy Dự đâu,chỉ thấy trên bàn có bức thư,liền đem dâng Dâu.Dâu mở ra thấy viết:
-Tớ biết thừa các bạn sẽ không dung tớ! Bạn Lỗ Toác mỏ nhọn thể nào cũng xì việc tớ quen anh Táo.Thôi chào các bạn,các bạn không đọc truyện Tam Quốc à.Chưa cầu được gió đông mà đã đòi giết tớ thì chỉ có chết.Đừng tìm tớ nữa ông già vợ tớ Hoàng Thiếu Ngan lo giấy tờ bảo lãnh cho tớ đi Canada rồi.Tớ nghĩ anh Quyềnh đãi tớ hậu nên tớ cố xoay tên trả cho anh ấy cho trọn tình nghĩa.Mấy hôm nữa anh Táo kéo quân sang đây rồi ,các bạn chuẩn bị đem nộp 2 con Kiều To - Kiều Nhỏ đi là vừa.Có biết câu :"đông như quân Tào" không,đừng chống cự vô ích.Quân Tào chính là quân anh Táo đấy.thôi bye bye hai người đẹp!"
- Châu Dâu đọc xong hét lên một tiếng,thổ ra tám chậu huyết ngất đi.Hồi sau tỉnh dậy than:
-"Trời đã sinh voi sao lại còn sinh cỏ!!!"
Nói đoạn lăn ra chết.Thọ 36 tuổi.

PhaThienTram
12-09-2010, 04:43 PM
Đọc hài vãi,bác có khiếu sáng tác thật.Cảm ơn

kangooroo
12-09-2010, 04:44 PM
Buồn cười cái đoạn lợn ăn cám trong cung quá. Không thể nhịn đuợc cười !!!!!!

6789
12-09-2010, 06:44 PM
bài hay và hài vãi lúa..cảm ơn nhachoa "phóng tác" rất ngộ nghĩnh..ngay cái tên topic đã thấy ok rồi..các bạn đã đọc bấm cám ơn hắn ủng hộ,hy vọng nhachoa còn nhiều chiêu độc hơn trong thời gian tới=D>=D>=D>..xin cảm ơn! 1 tràng pháo tay tặng nhachoa..

dongmocoi
12-09-2010, 07:08 PM
quen anh lâu vậy mà giờ mới phát hiện ra món này!
được đấy anh a.!
anh em ủng hộ anh nhạc hoa nhé!

6789
12-09-2010, 07:14 PM
quen anh lâu vậy mà giờ mới phát hiện ra món này!
được đấy anh a.!
anh em ủng hộ anh nhạc hoa nhé!

xả xì chét hết luôn,quan trọng là như vậy!:D:D:D

nhachoaloiviet
12-09-2010, 07:37 PM
bài hay và hài vãi lúa..cảm ơn nhachoa "phóng tác" rất ngộ nghĩnh..ngay cái tên topic đã thấy ok rồi..các bạn đã đọc bấm cám ơn hắn ủng hộ,hy vọng nhachoa còn nhiều chiêu độc hơn trong thời gian tới=D>=D>=D>..xin cảm ơn! 1 tràng pháo tay tặng nhachoa..

Các bạn kỳ hữu đọc thấy vui xin đừng bám cảm ơn nhé,chỉ cần trả lời là mình vui rồi.Cảm ơn nhiều nổ tài 29,5 là mình chết đấy hihi

6789
12-09-2010, 07:45 PM
Các bạn kỳ hữu đọc thấy vui xin đừng bám cảm ơn nhé,chỉ cần trả lời là mình vui rồi.Cảm ơn nhiều nổ tài 29,5 là mình chết đấy hihi

bác nhachoa khiêm tốn quá..bài hay thế này yên tâm chắc nhiều anh em ủng hộ lắm!:)>-:)>-:)>-,bác đóng góp quá nhiều cho chủ đề Tam Quốc rùi..thanks!

Fansifan
12-09-2010, 09:02 PM
@nhachoa
Nâng ly hỏi bạn say chưa ?
Ta say nghìn kiếp giữa bờ tử sinh

nhachoaloiviet
12-09-2010, 09:36 PM
@nhachoa
Nâng ly hỏi bạn say chưa ?
Ta say nghìn kiếp giữa bờ tử sinh

Bác ơi hai câu này là thơ của ai mà hay vậy.Bác biết nhiều thơ nha,mà bác tặng em 2 câu này là có ý nghĩa gì vậy?
Thế bác có thích truyện remixed của em viết không,hay nó bậy bạ quá

Fansifan
12-09-2010, 10:22 PM
Bác ơi hai câu này là thơ của ai mà hay vậy.Bác biết nhiều thơ nha,mà bác tặng em 2 câu này là có ý nghĩa gì vậy?
Thế bác có thích truyện remixed của em viết không,hay nó bậy bạ quá

Truyện hay quá trời luôn ! không thích sao được .tặng nhachoa hai câu thơ đó của ai hả ? của một con sói đã về già uống rượu đến sún cả răng

dongmocoi
12-09-2010, 10:31 PM
khà khà!vừa rồi em đã có cuộc nhắn tin trực tiếp phỏng vấn tác giả nhạc hoa!
anh đã tiết lộ rằng bản remix version 2 sẽ sớm đến tay độc giả một ngày không xa!
bravooooo...toét...toét...toét...

nhachoaloiviet
12-09-2010, 10:55 PM
Truyện hay quá trời luôn ! không thích sao được .tặng nhachoa hai câu thơ đó của ai hả ? của một con sói đã về già uống rượu đến sún cả răng

Em băn khoănn quá bác ơi,sói già nào mà uông riệu dã man thế.Mà sao bác lại tặng em thơ uống riệu hae bác

nhachoaloiviet
12-09-2010, 10:56 PM
Hình như có cuộc vận động ấn nút thanks rồi,chết em rồi huhuh

6789
12-09-2010, 11:44 PM
thời gian còn dài đừng lo cưng ơi!! hahaha..<:-P<:-P<:-P

NhaDatChuyenNghiep
12-09-2010, 11:48 PM
Baì hay quá , cám ơn bạn !!!

themgaidep
12-09-2010, 11:55 PM
Truyện này là truyện gì ý nhỉ?:D:D:D:D

6789
12-09-2010, 11:59 PM
Truyện này là truyện gì ý nhỉ?:D:D:D:D
em nghe nói tác giả còn Hồi 2 nhưng chưa tung ra bác ơi!

NhaDatChuyenNghiep
13-09-2010, 12:38 AM
Anh em cùng nhau bấm cám ơn cho chủ topic để trân trọng đóng góp của họ nào :D !!!

dongmocoi
13-09-2010, 01:22 AM
thời gian còn dài đừng lo cưng ơi!! hahaha..<:-P<:-P<:-P

em nghĩ tài thừa sức nổ bung bét.!vớ vẩn anh nhạc hoa nổi tiếng anh nhỉ?\:D/\:D/\:D/

trung_cadan
13-09-2010, 01:28 AM
Tài nổ rồi he he !!!

6789
13-09-2010, 01:53 AM
Tài nổ rồi he he !!!

bài viết hay đến mức có bác fan tặng hẳn 2 câu thơ...Hâm mộ nhachoa thật=))

nhachoaloiviet
13-09-2010, 09:13 AM
Nhachoa ngửi thấy có mùi âm binh trong topic này kekeke."Chém thì chém,ta nhất định không phục cái kiến thức của ngươi"

trung_cadan
13-09-2010, 06:44 PM
Các bác ơi , giúp em bấm cảm ơn ở trang đầu cho chủ topic ( hotboy nhachoaloiviet ) nhé :D !!!

nhachoaloiviet
14-09-2010, 08:42 AM
Đánh xỉu đau tim quá huhu,thôi em xỉu đây chạy làng thôi!!!!

nhachoaloiviet
14-09-2010, 09:02 AM
Các bác ơi , giúp em bấm cảm ơn ở trang đầu cho chủ topic ( hotboy nhachoaloiviet ) nhé :D !!!

Chắc anh Tuấn Anh alo cho bạn Trung roài huhu!!! Chơi an gian quá hic.Mà tớ còn boy nỗi gì nữa,men chứ.

nhachoaloiviet
25-10-2011, 07:46 PM
Đại chiến Xích Bích Remixed 2011 by DJ nhachoaloiviet sắp phát hành. Mời các bạn chú ý đón xem !

huyenmapu
26-10-2011, 04:15 PM
Đọc bài này của bác Nhachoa thấy hay thật, nhưng đọc Spam của anh 6789 và anh Trung mới rõ Nhachoa thua trận thảm bại :D . Bác Nhachoa cố gắng lên Đại chiến Xích Bích Remixed 2011 by DJ . Phần 2 em có một ý kiến cố gắng nhắc mọi người xem rùi chỉ thầm thán phục trong lòng không Thank mà cứ Spam cảm ơn chủ Topic là tuyệt nhất, Em ủng hộ bác cả 2 tay :)>- . Chờ phần 2 thấy hồi hộp quá, you win win .....[-O<

Lâm Đệ
26-10-2011, 07:21 PM
Em băn khoănn quá bác ơi,sói già nào mà uông riệu dã man thế.Mà sao bác lại tặng em thơ uống riệu hae bác

Vì tiên cảm ông sẽ là chủ quán một năm sau đó nên mới
Nâng chai hỏi bạn say chưa ?
Ta say nghìn kiếp giữa bờ tử sinh

kt22027
27-10-2011, 08:15 AM
Các bạn nào thích truyện loại này hãy tìm đọc Tam Quốc Chế, cùng tác giả. Lúc trước tôi có theo dõi truyện này, rất hay!

http://www.thanglongkydao.com/quan-coc-via-he/5742-tam-quoc-che.html