PDA

View Full Version : Chúng ta nên làm gì để khích lệ tinh thần các nam VDV cờ tướng tại Asiad 16?



trumanchot
22-11-2010, 04:52 PM
Nhân tiện thấy ý kiến của bạn Dethichoo khá hợp lý:

Việt Nam muốn có huy chương vàng nhưng đầu tư như thế nào? Ngay cả huy chương đồng đã hảnh diện rồi. Đúng ra phải đầu tư cho 5 kỳ thủ hàng đầu (3 nam, 2 nữ) mua máy xịn, mua phần mềm có bản quyền để luyện tập, chớ đãi ngộ của mình tệ quá!
Tôi đề nghị ban huấn luyện cờ có cách thưởng các kỳ thủ của chúng ta. Huy chương bạc của NTB có công lớn của LLH.
Đề nghị mở tài khoản cho NTB và LLH (2 tài khoản ) ai thích ủng hộ thì nhắn tin vào, một người chỉ có vài chục ngàn , nhưng 5.000 người không là số nhỏ.

Tôi có ý kiến thế này, các bạn vui lòng tham khảo:

Đợi nhà nước quyết định thưởng thì lâu lắm, chúng ta có thấy rằng ý kiến của bạn Dethichoo là hoàn toàn xác đáng trong tình hình hiện nay. Nhà nước có thưởng thì cũng chỉ thưởng cho VDV co huân chương thôi, chứ như LLH trong giải này thì chắc gì được thưởng (cho dù đó là phẩn khích lệ nhỏ) trong khi nổ lực của em ấy cho HCB của NTB là không nhỏ.

Tuy nhiên, vấn đề là ai sẽ đứng ra lo vụ này. Cá nhân tôi thấy là các Mod của diễn dàn thanglongkydao.com hoàn toàn có thể đảm nhận, lưu ý một số điểm sau:

- Để vấn đề tiền bạc được rõ ràng, nên lập hẳn 1 tài khoản độc lập tại ngân hàng có giám sát và báo cáo độc lập để thường xuyên cập nhật số tiền cho những người tài trợ biết.

- Nên tổ chức hẳn một buổi lễ để trao số tiền này cho 2 VDV của chúng ta, tiêu đề ghi là
"Quà của người hâm mộ cờ tướng Việt Nam do Thanglongkydao thay mặt trao tặng", chụp hình ảnh để PR trên báo chí để cho các quan chức ngành thể thao biết rằng cờ tuớng vẫn luôn là môn thể thao trí tuệ được nhiều người VN yêu thích. Hy vọng trong tương lai, cờ tướng sẽ có sự đầu tư nghiêm túc hơn.

- Ngoài ra chúng ta cũng có thể kết nối với các trang Web cờ tướng phổ biến khác như: clubxiangqi, vietson,... để có được đóng góp thêm từ người hâm mộ,...

Tôi nghĩ đây cũng còn là một cách PR rất tốt các trang web cờ như thanglongkydao.com và các trang web cờ khác tại VN.

Có lẽ số người hâm mộ chấp nhận tài trợ không đạt Con số 5,000 người như bạn dethichoo đề cập, tuy nhiên chỉ 1/2 con số đó mà mỗi người góp 10.000 đồng thôi thì tổng số tiền đã là 25.000.000 đồng rồi. Một số tiền đủ khích lệ tinh thần 2 VDV xuất sắc của chúng ta.

Không biết mình nói vậy có quá không nhỉ?

trung donkey
22-11-2010, 05:46 PM
úng hô đồng bào miền trung cho nó khóe

chieuthu
24-11-2010, 10:32 PM
tôi nhất trí đồng ý với bạn.có khuyến khích như thế từ phía người hâm mộ.Các kỳ thủ của chúng ta sẽ càng nổ lực và vững vàng hơn trong nhưng trân đấu căng thẳng.