PDA

View Full Version : Gái cave



Thợ Điện
07-07-2013, 10:12 AM
Ca ve cũng đủ hạng người
Bán thân mà vẫn phải cười vì ai?

1. Ca ve cao cấp nhất Việt nam tính đến nay có lẽ là Thuý Kiều, nhiều người nhận định như vậy. Thuý Kiểu bị đẩy vào lầu xanh cũng chỉ vì phải bán mình cứu cha, thật là một đứa con có hiếu. Trong thời đại ngày nay, tình hình đạo đức xã hội xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là sự bất hiếu gia tăng hàng ngày thì hình ảnh đứa con có hiếu như Thuý Kiều mới có giá làm sao.


Cần phải tuyên truyền thật mạnh những tấm gương có hiếu để giáo dục thế hệ trẻ hiện nay. Thực tình mà nói thì hầu như ca ve (trên 90%) bán mình vì tiền, vì cuộc sống mưu sinh, vì thân phận nghèo hèn, đa số họ là người nhà quê, sinh ra và lớn lên ở mảnh đất “chó ăn đá gà ăn sỏi” thì biết kiếm đâu ra tiền ngoài việc bán thân.

Cả đời tôi nguyện không gọi ai là đĩ
Thời gian chưa đi hết một trang Kiều.

Đó là hai câu thơ của một nhà thơ khá nổi tiếng và có cá tính. Ông Là Ngô Viết Dinh, hiện sinh sống ở Hà đông. Đúng thế, tôi nhất trí với ông, làm đĩ cũng chỉ là một cách kiếm sống thôi, nhiều nơi trên thế giới này đã cho phép hành nghề mãi dâm, họ cũng là con người. Những cô gái bán dâm trong những khu đèn đỏ được mọi người nhìn với con mắt bình đẳng như bất cứ một nghề gì khác. Một cô gái bán dâm đóng thuế cho nhà nước cao hơn cả một vị giáo sư, tiến sĩ, một vị đại tướng.
Ở quốc gia nọ, chính quyền, phòng thuế bắt chẹt cả một bà già bán nước, suốt ngày phơi mặt ra đường phải đóng thuế, còn nghề bán dâm thì lại để cho bọn ma cô cò mồi thu sạch, thật là ngu.

2. Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ với một số cô gái làm ghề ca ve tìm hiểu cho một chuyên đề xã hội, các cô toàn quê ở những tỉnh nghèo phiá bắc Tổ quốc, nơi cao nguyên đá xã xôi. Một cô xin được dấu tên cho biết cô đã bán trinh lấy 5 triệu đồng trả viện phí cho mẹ. Sau lần ấy, cuộc đời cứ trượt dài, cảnh nghèo khó mà không thể kiếm tiền bằng trình độ lớp 4 của mình, chỉ còn một cách đi bán dâm nuôi mẹ và nuôi 3 đứa em đang ăn học. Thật tuyệt vời, một đứa con có hiếu với mẹ, có trách nhiệm với gia đình. Cô ca ve này chính là hình ảnh Thuý Kiều thời hiện đại.

Việt Nam ít thuẫn nhiều mâu
Ca ve thì lắm thanh lâu không còn.

Đây là hai câu thơ của một người chuyên làm thơ trêu đời. Thật vậy, không công nhận nghề bán dâm, nhưng ca ve thì nhiều vô kể, thậm chí nhiều nhất thế giới, đi đâu cũng thấy nhà nghỉ, những cái nhà nghỉ chỉ phục vụ hoạt động mại dâm là chính. Có ông khách tây sang Việt nam nhìn thấy nhiều nhà nghỉ quá thì lại thốt lên: “Dân ở đây yếu quá nên chỗ nào cũng có nhà nghỉ”. Những quán thanh lâu, lầu xanh không còn nữa nhưng nhà nghỉ lại mọc lên như nấm mùa xuân. Câu chuyện mà chúng tôi sưu tầm được là thế này, một nhà nghỉ mới hoạt động 3 năm, mà khi cải tạo hút bể phốt đã vớt lên mấy tạ bao cao su, kinh khủng thật, thế mà lại bảo nước ta không có nghề mại dâm. Đó chính là mâu thuẫn không giải thích được theo lô gích học. Trên thế giới này chứ có quốc gia nào bài trừ được mại dâm. Nghề bán dâm này đã có từ khi loài người thành lập gia đình, quy chế một vợ một chồng.

3. Theo chân một ca ve về tận quê trong vai tìm hiểu phong tục tập quán của đồng bào dân tộc. Gia đình cô ta ọp ẹp cấp 4, trong nhà có nhiều giấy khen, bằng khen và giấy công nhận gia đình văn hoá. Cô ta nói với mẹ cha lên thành phố bán cà phê. Sau mấy năm làm ca ve cô đã mua được cho gia đình 4 con bò, mua xe mấy xịn cho em, mua được một mảnh đất ở ngã ba đường làng. Nếu ở quê mò cua bắt ốc thì muôn đời muôn kiếp không bao giờ ngóc được mặt lên anh ạ. Lần này về quê cô đã được một chàng trai cùng xóm yêu tha thiết. Chàng trai này cũng rất nghèo, suốt ngày đi làm phu hồ, hết mồ hôi là hết tiền, thương lắm. Thấy cô gái cùng xóm bán cà phê có của ăn của để, chàng mạnh dạn ngỏ lời yêu. Bà con trong làng cứ bảo, thàng T may thật lấy được con Y xinh lại làm ra tiền, giỏi quá. Cô gái tên Y thì ngậm ngùi bảo, em làm 3 tháng nữa là nghỉ luôn lấy chồng, em sẽ bù trì cho anh ấy 1 chiếc xe mấy xịn trị giá 40 triệu đồng. Được đấy em ạ. Mọi thứ đều quy ra vật chất, tinh thần có sau mà, Về làng cô ca ve Y vẫn rất chân quê, từ tốn và khiêm nhường, gặp người cao tuổi thì chắp tay chào cụ, gặp cô sơn ca chào cô, gặp anh sáo sậu chào anh…rất lễ phép, ra ràng con nhà có danh hiệu gia đình văn hoá nhiều năm. Cô còn khoe với tôi, tháng trước em còn ủng hộ cho nạn nhân chất độc da cam 500 ngàn đồng, nhiều nhất làng, được đọc tên trên đài truyền thanh xã. Được đấy!

Đời ca ve bị bóc lột nghê gớm, một ca ve phải nuôi nhà nghỉ, bảo kê, tổng số mất 60 % thu nhập, chỉ còn 40 % cho bản thân mình, nhục thế đấy, không còn gì nhục hơn. Tất cả những mảnh đất làm ăn đều được xã hội đen cai quản hết rồi, không nuôi chúng thì không xong, chết ngay tức khắc. Đó là không kể thường xuyên phải phục vụ miễn phí cho bọn bảo kê, nhà nghỉ các loại người quản lý khác nhau…Đời ca ve, đời nhục nhã!

4. Ca ve cao cấp nhất, thu nhiều nhất đó chính là bọn gái hiến thân cho cấp trên để được lên chức lên quyền. Khi có chức có quyền rồi thì chính những ca ve cao cấp này lại quay lại phán xét những ca ve mạt hạng. Đời thế mới là khốn nạn hết chỗ nói bà con ạ.(st)

cuonghanh
07-07-2013, 02:08 PM
Trước cháu cũng có 1 bài ký sự về nghề này, bị mấy ông bạn ném đá tơi tả. Họ vẫn quan tâm đến cave theo một góc độ nào đó nhưng chả mấy ai chịu nhìn theo kiểu cảm thông, chia sẻ.

Nói chung cave cũng là một nghề nhưng đến thời điểm này không thể đánh đồng như những nghề bình thường khác trong xã hội. Trên quan điểm một người vợ, chẳng ai thích chồng đi cave; trên quan điểm một người chồng, không ai thích vợ mình làm cave kiếm tiền về nuôi con cả. Đa số các gia đình dù nghèo cũng không thể chấp nhận chuyện đưa con cái vào ổ để bán trôn nuôi gia đình.

Ngay như Nhật Bản có quan điểm rất thoáng về tình dục thì chuyện con cái làm diễn viên phim cấp 3 vẫn là một nỗi ô nhục với cha mẹ cho dù về cơ bản, xã hội Nhật đã chấp nhận và phần nào trọng vọng những người làm nghề đó.

Tuy nhiên, vẫn nên coi mại dâm là một nghề có thu thuế và quản lý là điều nên làm bởi vì chúng ta đều biết, dù cấm nó vẫn mặc nhiên tồn tại như rượu, thuốc lá, vũ trường, karaoke... Không khuyến khích, quảng bá vì những ngành nghề này thuộc diện "nhạy cảm", nhiều hệ lụy song vì hiện thực đang tồn tại, nên bắt tay mà đồng tình với nó.

Cháu không phản đối cave, nhưng với một điều kiện, xin họ hãy tránh xa chồng cháu ra! hehehe

kytoan
07-07-2013, 06:07 PM
Trang web về cờ này thì có liên quan về cave nhỉ. Admin đâu rồi sao hỏng vô sàng lọc mấy cái bài tào lao xịt bụp này.

oze
07-07-2013, 06:17 PM
Trang web về cờ này thì có liên quan về cave nhỉ. Admin đâu rồi sao hỏng vô sàng lọc mấy cái bài tào lao xịt bụp này.
Web cờ tướng củng có mục văn thơ phóng sự, ca nhạc giải trí,báo chí ,phần mềm chơi cờ và các loại hình khác chớ chú .Chú có ngon thì viết vài bài về cờ tướng đóng ghóp cho diễn đàn này đi.Chú không làm thì người khác họ làm,chú cứ ngồi đó mà ghen tỵ,chú thử đếm xem trong diễn đàn này có bao nhiêu chuyên mục khác nhau rồi hãy nói nhé.Đã tài hèn rồi mà còn ghen ăn tức ở,xin lỗi vì tôi phải nói như thế....

Thằng Tưng
07-07-2013, 06:25 PM
Trang web về cờ này thì có liên quan về cave nhỉ. Admin đâu rồi sao hỏng vô sàng lọc mấy cái bài tào lao xịt bụp này.

Đây là mục "giải trí", bạn làm ơn chịu khó xem kĩ trước khi cm nhé :suphu

RONGDA
07-07-2013, 08:15 PM
1- Thúy Kiều không phải người VN nha bạn hiền, đừng chụp mũ một cách dn..

2- Ủng hộ mại dâm hợp pháp là đi ngược tri thức nhân loại, trong tổng số 221 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ còn 20 nước xem mại dâm là hợp pháp, tổ chức LHQ và chính phủ các nước đều chống lại nạn mại dâm, tôi thích câu nói này của 1 Bộ trưởng các vấn đề XH: "Không thể chấp nhận những việc làm kiểu tùy tiện vui thú trên cơ thể người phụ nữ. Hoạt động kinh doanh này khiến nhiều người cho rằng, cơ thể phụ nữ luôn sẵn sàng để làm trò tiêu khiển cho đàn ông".

3- Thế giới này không phải người nghèo nào cũng hèn làm mọi việc vì tiền, nhưng kể cả số ít hèn vì bán thân này suy cho kỹ vẫn còn hơn nhiều 1 số người đã bán linh hồn mình cho quỷ dữ vì tiền.

4- Vấn đề này không phải là giải trí, là đàn ông đại trượng phu còn ngẩng mặt nhìn đời, mời anh em vào site sau để biết thêm chi tiết: Gái cave (http://vi.wikipedia.org/wiki/M%E1%BA%A1i_d%C3%A2m)

thai_bienhoa
07-07-2013, 08:48 PM
A RONGDA thì rất nguyên tắc và quy chuẩn ( đội của a RONGDA còn có bác XUAN2009 nữa), A LAM thì lãng tử, tư tưởng lại thoáng. Mỗi người ai cũng đúng trên quan điểm của mình, nhưng sai trên quan điểm của nhau. Thôi thì cứ lấy cờ để mà " dĩ hoà ". Chúc 02 a luôn vui.

scholes
07-07-2013, 11:06 PM
Tình dục cũng là 1 nhu cầu sinh lý bình thường của con người như ăn uống, hít thở thì cấm cản các hoạt động dịch vụ mại dâm làm gì, khi con người ta thiếu thốn khoản đó thì mới sinh ra lắm chuyện, ở đâu mại dâm càng phổ biến thì tội phạm hiếp dâm , lạm dụng tình dục .. càng ít xuất hiện hơn. Ở 1 nước á đông như VN mình thì sẽ khó có chuyện mại dâm được hợp pháp hóa nhưng cũng không nên quá cứng rắn, quá nghiêm trọng hóa vấn đề này; con người đói thì cần được ăn, khát cần phải uống... thế thôi

Thợ Điện
08-07-2013, 12:05 AM
Ông Thái lo cho tôi quá .Rất cám ơn, nhưng tôi nay như gái cave đã về già rồi ,niềm vui nỗi buồn đều đuợc đón nhận như nhau thôi

trung_cadan
08-07-2013, 12:31 AM
Vấn đề này rất khó nói , nó lệ thuộc nhiều về quan điểm , đạo đức , lối sống .

Em nghĩ thà làm kave nuôi gia đình , hoặc kể cả lo kinh tế cho tương lai , còn hơn lấy phải mấy thằng ngu , đần độn ,đã không biết quý trọng người phụ nữ của mình mà lại còn tỏ ra nguy hiểm !!!

Cái nghề này nó có từ thuở sơ khai , mà những cái gì nó tồn tại lâu như vậy, tất lẽ dĩ ngẫu là không thể cấm được .

Mà đã không cấm được , thì quản lý sao cho chặt chẽ , giáo dục an toàn tình dục , hơn nữa lại còn có khá nhiều thuế xây dựng và bảo vệ đất nước , ấy lại hay !!!

Ủng hộ , he he !!!

Alent_Tab
08-07-2013, 01:04 AM
Sáng 6h dậy đọc báo vào các diễn đàn đàn, thời bào thấy giờ nhiều người có cuộc sống tinh thần nghèo nàn thật. nhiều người lấy chuyện riêng của khác ra làm thú vui cho mình, tìm sơ hở ném gạch hội đồng, mỗi cái vụ bà tưng hay thùy trinh mặc quần chìa mấy cái lông... mà bàn hết trang nọ đến trang kia. Quan điểm sống của em là không nên thò mũi vào chuyện của người khác, batung hay ai làm gì là quyền tự do của họ, Họ làm gì tự chịu trách nhiệm với luật pháp, nhân cách với cộng đồng,làm sao mà ép quan điểm của mình rồi chê bai họ được. mình không đồng quan điểm thì đối thoại thằng thắn hoặc chửi hẳn vào mặt nhau xong là thôi, ghét nhất là cái trò ném đá sau bàn phím.

RONGDA
08-07-2013, 12:37 PM
Chạy các bác luôn, bấm vào đây http://vi.wikipedia.org/wiki/Mại dâm (http://vi.wikipedia.org/wiki/M%E1%BA%A1i_d%C3%A2m) xem hết bài đi, đây là vấn đề xã hội rất quan trọng của phụ nữ, những người thân bên cạnh chúng ta mà các bác nói như tầng lớp thượng lưu đánh giá hàng mạt hạng vậy, đồng thời nên trao đổi theo chủ đề để phát triển nội dung, đừng đi lạc.

Thôi để tôi tóm tắt vài nội dung các bác xem, nếu tò mò thì vào site trên mà xem đầy đủ tiếp nhé.

1- Theo nhà nghiên cứu Melissa Farley, có nhiều nhận định sai lầm về mại dâm, nhất là từ phía những người ủng hộ hợp thức hóa nó hoặc thường xuyên đi mua dâm. Nhưng các số liệu thực tế đã bác bỏ, cho thấy đây chỉ là những ngộ nhận. Ví dụ như:
- Ngộ nhận: Mại dâm là nghề lâu đời nhất thế giới. Sự thực: buôn bán nô lệ và chăn nuôi du mục mới là ngành nghề lâu đời nhất thế giới, và mại dâm được sinh ra từ chính nạn buôn nô lệ.
- Ngộ nhận: Mại dâm sẽ giải tỏa nhu cầu bản năng cho nam giới, giảm đi số vụ hiếp dâm. Sự thực: mại dâm càng phổ biến thì càng kích thích dục vọng của đàn ông, qua đó làm gia tăng nạn hiếp dâm. Ví dụ: bang Nevada (bang duy nhất ở Mỹ cho hợp pháp mại dâm) cũng là bang có tỷ lệ hiếp dâm cao nhất nước Mỹ, thành phố Las Vegas tại bang này có tỷ lệ hãm hiếp cao gấp 3 lần thành phố New York và gấp 4 lần mức trung bình của toàn nước Mỹ.
- Ngộ nhận: mại dâm chỉ là sự "trao đổi cá nhân" mang tính tự nguyện, bán dâm cũng là "lao động", nghiêm cấm mại dâm là "vi phạm tự do cá nhân". Sự thực: có đầy đủ bằng chứng về tác hại của tệ nạn mại dâm từ các nhà nghiên cứu, cơ quan y tế và thực thi pháp luật. Hành vi gây phương hại tới xã hội thì không thể xem là "lao động", cũng không thể lấy "tự do cá nhân" hoặc "trao đổi tự nguyện" để biện minh cho hành vi này. Vì vậy Liên Hợp Quốc đã ra Công ước quốc tế kêu gọi ngăn chặn mại dâm.
- Ngộ nhận: các nước tiên tiến đều hợp pháp hóa mại dâm. Sự thực: trong số 40 nước có GDP đầu người cao nhất thế giới, chỉ có 5 nước (và 1 số bang của Úc) hợp pháp hóa mại dâm, 35 nước còn lại đều cấm mại dâm ở các mức độ khác nhau. 15 nước hợp pháp hóa mại dâm còn lại phần lớn đều là những nước nghèo có pháp luật lỏng lẻo, tội phạm lũng đoạn chính quyền và nạn buôn người diễn ra công khai.
- Ngộ nhận: những người ủng hộ hợp pháp hóa mại dâm vì cho rằng như vậy là "nhân văn, hiện đại". Sự thực: đó chỉ là lối suy nghĩ thiển cận mang tính "tiêu chuẩn kép". Những người ủng hộ hợp pháp hóa mại dâm nhiệt tình nhất cũng sẽ ngay lập tức thay đổi thái độ nếu một nhà thổ (dù là hợp pháp) được đặt cạnh nhà họ, hoặc nếu vợ con họ cũng đi bán dâm. Như vậy thực ra trong thâm tâm họ vẫn ý thức mại dâm là điều có hại.
- Ngộ nhận: nhu cầu tình dục là tự nhiên, do đó mại dâm luôn tồn tại như một hình thức tự nhiên. Sự thực: Hầu hết những người đàn ông mua dâm có các đối tác tình dục khác (vợ, người tình...), họ mua dâm vì "ham của lạ" chứ không phải vì thiếu thốn tình dục. Hơn nữa, nhu cầu tình dục hoàn toàn khác với các nhu cầu thiết yếu như ăn uống, hít thở... Những người đàn ông được giáo dục tốt sẽ biết cách kiềm chế bản năng tình dục và sẽ không mua dâm ngay cả khi họ không có bạn tình, tiêu biểu như Thụy Điển hay Canada, chỉ 7% nam giới nước này từng mua dâm.
- Ngộ nhận: Mại dâm là sự giải phóng tình dục. Sự thực: Mại dâm là sự khai thác, bóc lột tình dục, thể hiện sự bạo hành giới.
- Ngộ nhận: hợp pháp hóa mại dâm giúp loại bỏ tội phạm và buôn người. Sự thực: hợp pháp hóa chỉ mang lại lợi ích cho chủ chứa, bọn buôn người và khách làng chơi. Gái mại dâm vẫn chỉ là một món hàng, không hơn.
- Ngộ nhận: hợp pháp hoá mại dâm sẽ giúp kiểm soát nó tốt hơn, hạn chế mua bán dâm lén lút và bệnh hoa liễu. Sự thực: việc dỡ bỏ các điều luật cấm nghiêm khắc sẽ càng làm gia tăng mại dâm lén lút. Gái bán dâm sẽ không chịu đăng kí hành nghề mà vẫn sẽ làm chui để khỏi bị công khai danh tính và nộp thuế. Hợp pháp hoá mại dâm không thể làm giảm những tác hại vốn là bản chất của chính nó, mà còn kéo theo nhiều mối nguy khác cho xã hội.
- Ngộ nhận: hợp pháp hóa mại dâm mang lại khoản thuế lớn cho nhà nước. Sự thực: chi phí quản lý mại dâm luôn cao gấp nhiều lần khoản thuế thu được, chủ chứa và gái mại dâm sẽ luôn tìm cách để trốn thuế.
- Ngộ nhận: Mại dâm ở Thái Lan do chính phủ điều hành và được tổ chức tốt để giảm tác hại. Sự thực: mại dâm ở Thái Lan chính thức là bị cấm, nhưng vẫn hoạt động công khai do được các tổ chức mafia bảo kê, và nước này có tỷ lệ nhiễm AIDS và hiếp dâm cao hàng đầu châu Á.

2- Mại dâm cũng như các dịch vụ tình dục đều là tội phạm ở 49/50 bang của Mỹ (ngoại trừ 8/16 hạt của tiểu bang Nevada). Mại dâm ở tiểu bang Rhode Island từng được hợp pháp hóa vào năm 1980, nhưng tới năm 2009 đã có luật nghiêm cấm. Năm 2004, chính phủ Hoa Kỳ tuyên bố: "Chính phủ Hoa Kỳ có một lập trường vững chắc chống lại đề nghị hợp pháp hóa mại dâm, vì mại dâm trực tiếp góp phần vào việc buôn bán nô lệ hiện đại và chà đạp lên phẩm giá con người. Việc hợp pháp hóa hoặc dung túng cho mại dâm là tiếp tay cho nạn buôn người".

3- Có một cách nghĩ sai lầm rằng: mại dâm là một hoạt động lâu đời và hầu như xã hội nào cũng tồn tại, cho nên không cần tốn công ngăn chặn mà phải chấp nhận nó như một "nghề bình thường". Sự thực, xã hội luôn tồn tại 2 mặt tốt-xấu, ma túy, hiếp dâm, buôn người... cũng là những tệ nạn không bao giờ có thể triệt tiêu hết. Một xã hội càng tiến bộ thì càng phải quyết tâm đấu tranh với những mặt xấu chứ không phải buông xuôi mặc cho chúng lan tràn. Việc thỏa hiệp với tệ nạn xã hội không làm nó thay đổi bản chất, mà chỉ dẫn đến sự lụn bại của đạo đức và kỷ cương xã hội. Với những tác hại rõ ràng gây ra cho xã hội, khi chính quyền buông xuôi việc ngăn chặn mại dâm và cho hợp pháp hóa loại tệ nạn này, thì giống như "ung thư di căn", nó sẽ càng lan tràn và ẩn chứa nhiều hiểm họa hơn, xã hội sẽ càng phải trả giá nặng nề.

Kính các bác.. :hoa2 :hoa2

kytoan
08-07-2013, 10:25 PM
Web cờ tướng củng có mục văn thơ phóng sự, ca nhạc giải trí,báo chí ,phần mềm chơi cờ và các loại hình khác chớ chú .Chú có ngon thì viết vài bài về cờ tướng đóng ghóp cho diễn đàn này đi.Chú không làm thì người khác họ làm,chú cứ ngồi đó mà ghen tỵ,chú thử đếm xem trong diễn đàn này có bao nhiêu chuyên mục khác nhau rồi hãy nói nhé.Đã tài hèn rồi mà còn ghen ăn tức ở,xin lỗi vì tôi phải nói như thế....
Lâu quá hỏng vào nên nghĩ 4rum vẫn đơn sơ như cũ, nên có chút nhầm lẫn, xin lỗi chủ bài nhé. Còn cái chuyện ghen tỵ như anh bạn oze nói thì xin hỏng dám nhận, mình cũng có tuổi chứ hỏng phải trẻ con mới lớn. Bạn oze nói người khác tài hèn, nói sao mà đã miệng thế nhỉ. Cứ nói mà không nghĩ rằng dẫu trên 4rum này bạn có là người giỏi nhất thì cũng chưa chắc ngoài đời bạn đã hay hơn ai đâu. Mấy cái bài về cờ tướng đóng góp cho 4rum thì mình không phải không có nhưng có vẻ như mấy bài của anh em trong clb ĐBSCL khi post thường hay bị ném đá, dở thì chê, hay chút thì bảo là nói quá nên mình cũng chán không viết. Đôi lời cùng bạn nếu có ghé qua đọc lại.

6789
09-07-2013, 10:51 AM
Mấy em cave khi ế có úynh cờ không nhỉ? :suynghi1

trung_cadan
09-07-2013, 11:25 AM
Lâu quá hỏng vào nên nghĩ 4rum vẫn đơn sơ như cũ, nên có chút nhầm lẫn, xin lỗi chủ bài nhé. Còn cái chuyện ghen tỵ như anh bạn oze nói thì xin hỏng dám nhận, mình cũng có tuổi chứ hỏng phải trẻ con mới lớn. Bạn oze nói người khác tài hèn, nói sao mà đã miệng thế nhỉ. Cứ nói mà không nghĩ rằng dẫu trên 4rum này bạn có là người giỏi nhất thì cũng chưa chắc ngoài đời bạn đã hay hơn ai đâu. Mấy cái bài về cờ tướng đóng góp cho 4rum thì mình không phải không có nhưng có vẻ như mấy bài của anh em trong clb ĐBSCL khi post thường hay bị ném đá, dở thì chê, hay chút thì bảo là nói quá nên mình cũng chán không viết. Đôi lời cùng bạn nếu có ghé qua đọc lại.


Đâu có vụ này đâu bác , diễn đàn chào mừng các thông tin và bài viết của các thành viên , đặc biệt là clb ĐBSCL đấy bác ạ !!!

Alent_Tab
09-07-2013, 12:49 PM
Comment của chị Hạnh là chuẩn mình thấy ưng cái bụng lắm!
Chả ông anh nào muốn em hoặc chị mình làm gái đĩ cả, chả có chị vợ nào muốn chồng đi phịch rồi về reo bệnh cho cả nhà
Cá nhân mình cũng không thích, con người ta yêu nhau dẫn đến đóng gạch thì cũng phải có tình cảm chứ, Tab đi chơi rồi nhưng chỉ là lúc tổ chức sự kiện hoặc muốn khám phá thôi chứ đi xong về lại quên hết chả còn cái gì trong đầu cả.

nhachoaloiviet
12-07-2013, 01:27 PM
Ủng hô mại dâm! Mại dâm 4ever!