PDA

View Full Version : Gia Cát Dự vòng 1 TLKD 2014 - KHỞI CUỘC BINH ĐAO !!!



trung_cadan
03-04-2014, 12:37 AM
Lịch thi đấu vòng 1 TLKD 2014 :

http://d.f21.photo.zdn.vn/upload/original/2014/04/04/00/04/1067643033_652214304_574_574.jpg (http://me.zing.vn/jpt/photodetail/trung_cadan/1067643033)

Vòng 1 bảng A ( 15h00 thứ 7 ngày 05/04/2014 ) : Tây Sơn vs Sơn Đồng ; Quang Trung vs Anh Em 2 ; Kỳ Siêu vs Hà Đông ; Hà Thành vs Tứ Phương Huynh Đệ ( Kỳ Hữu 1 nghỉ ) .

Vòng 1 bảng B ( 15h00 chủ nhật ngày 06/04/2014 ) : Anh Em 1 vs Hà Tây ; Thanglongkydao Hà Nội vs Việt Sơn ; Kỳ Hữu 2 vs Kinh Kỳ ; Kỳ Anh vs Đông Anh ( Năm Cửa Ô nghỉ )

trung_cadan
04-04-2014, 12:02 AM
GIA CÁT DỰ BẢNG A :

Tây Sơn vs Sơn Đồng :

Quá chênh lệch , quý quân Tây Sơn vẫn là một trong hai đội cờ mạnh nhất Hà Nội hiện nay với một thần ngang Quân bún cờ đang lên như diều gặp gió tại bàn 1 , cặp chiến tá vững vàng Chính Ủy Sơn Hàng Mành cùng Cao Nha Nội Kiên con , vị trí thứ 4 sẽ là sự góp mặt của danh tá Linh sủi hoặc sát thủ Nguyễn Anh Tú . Đối đầu với họ Sơn Đồng dường như chỉ trông cậy vào Khật khưỡng Lê Sơn với món tiên nhân chỉ lộ danh bất hư truyền , còn lại dù sẽ rất cố gắng tuy nhiên Sơn Đồng của lãnh đội Nguyễn Bá Đức sẽ còn phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tranh đoạt sòng phẳng với đoàn quân Lương Sơn Bạc nổi tiếng nốc rượu như hũ chìm và tài đi quân như rồng bay phượng múa .

Gia Cát Dự : Tây Sơn 6-2 Sơn Đồng

Quang Trung vs Anh Em 2 :

Trân này Quang Trung có vẻ được quần hùng nhìn chung đánh giá mạnh hơn nhưng cá nhân tôi không nghĩ vậy , Hoa hòa thượng Vũ Hữu Cường nổi tiếng trận hay trận dở , đánh trận lớn thì kình lực rất mạnh mẽ tuy nhiên khi đối đầu với những đối thủ dưới cơ lại nhiều phen ngã nhào vô cùng kỳ lạ . Thời gian gần đây phong độ của toàn đội Quang Trung không hề tốt với những xếp hạng kiểu giật lùi đều trong khi Lão Mỳ Hảo Hảo cùng Dược sĩ Nghiên có đầy đủ mưu lược để đương đầu với cường địch , năm nay thần kiến Thắng kem quyết định ngồi bàn tướng của AEM 2 nên sẽ có khó khăn rất lớn giành cho Quang Trung trong trận này , còn nhớ mùa trước chính Anh EM 2 đã khiến Quang Trung ngã lấm lưng trắng bụng trong một cuộc chiến cực kỳ nảy lửa và tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông .

Gia Cát Dự : Quang Trung 5-3 Anh Em 2

Kỳ Siêu vs Hà Đông :

Đương kim á quân cup Bạc Kỳ Siêu mạnh mẽ hơn nhiều so với mùa trước với sự bổ sung của cặp đôi Khương Thượng Đức Quạ cùng Hiệp Magi , trong khi thái tử Cường cơm hộp ( con trai kỳ vương Nguyễn Tấn Thọ ) phong độ rất trồi sụt thì họ vẫn còn đó một Tạ Thanh Giang vững vàng và kinh nghiệm . Hà Đông trông cậy vào bộ đôi Loan cháy cùng Bún Phu Nhân lẫy lừng trên bảng nữ của giải quốc gia , bên cạnh đó người viết bài này rất tò mò vào sự tiến bộ của chú Kim Đồng Hoàng Xuân Chính sau gần một năm dùi mài kinh sử và sự quay lại đỉnh cao của Dâu Tây Chu Thu Trang , một trận đấu tuyệt hay với sự góp mặt của đội tuyển duyên dáng nhất giải đấu , hòa chăng ???

Gia Cát Dự : Kỳ Siêu 4-4 Hà Đông

Hà Thành vs Tứ Phương Huynh Đệ :

Rất hứa hẹn và sẽ rất hấp dẫn , tuy không sở hữu nhiều chiến tướng tuy nhiên cả hai đội đều có những sự chuẩn bị cực kỳ chuyên nghiệp và thể hiện tầm nhìn xa , Hà Thành có vẻ mạnh hơn khi lãnh đội Bùi Đình Quang dạn dày trận mạc sánh đôi cùng chuyên gia săn tìm giải làng xã Thịnh Văn Trung , trong khi đó bộ đôi Quân Chùn cùng cánh chim lạ Hoàng Văn Tài với lối đánh giang hồ thảo khấu của mình sẽ sẵn sàng chém đẹp bất kể đối thủ của họ là ai . Ở phía đối diện rất khó đoán đội hình của Tứ Phương Huynh Đệ bởi trình đô của họ là xêm xêm nhau . Sẽ là một Nhật sát thủ uy danh từ miền Trung ra miền Bắc cùng một Kiên phương sồ đằng đằng sát khí trấn những ải quan trọng nhất , nếu là lãnh đội Long Tây Hồ tôi sẽ tung Dũng Cô Ca và Hải đại phú ra quân ở 2 bàn còn lại ...

Chúng ta cũng đừng quên Hợp bờ lô và Hải sư phụ vẫn đang mơ màng vào những trận cờ hay do họ đích thân biểu diễn :)) .

Rất cân tài cân sức và cực kỳ khó đoán ...

Gia Cát Dự : Hà Thành 4-4 Tứ Phương Huynh Đệ


Lượt này đương kim vô địch Kỳ Hữu tạm nghỉ !!!

trung_cadan
04-04-2014, 01:33 AM
GIA CÁT DỰ VÒNG 1 BẢNG B :

Anh Em 1 vs Hà Tây :

Thiếu vắng lão tướng Dương Như bận làm trưởng BTC giải miền Nam ở mãi tận thành phố mang tên Bác , lại thêm Thần kiếm Thắng kem năm nay quyết tâm chuyển xuống đội 2 để thể hiện mình trên bàn 1 , chủ tướng Tùng LG lại cực kỳ bận rộn công việc gia đình , AEM đối diện với cuộc khủng hoảng trầm trọng về lực lượng , mặc dù Trí đa tinh Hữu Bình đã kịp đôn lên đội 1 Vũ Hồng Sơn và Đỗ Sĩ Đăng tuy nhiên AEM 1 quả thật đang rất khó khăn về chất , trong khi đó Hà Tây do nho sĩ Mai Quý Lân năm nay tiếp tục thể hiện tham vọng ngút trời khi bổ sung bộ đôi công ty Thái Hành nổi tiếng về chăn gà chăn vịt là Nguyễn Khánh Hoàng và Nguyễn Thành Thái , Hà Tây tuy không quá mạnh nhưng thực sự tiềm ẩn với phong độ đang lên của Dương Đình An và hoachensauda Đinh Thanh Hải , lại thêm Dũng kynhan khao khát lập công cùng một Tuấn Thủ lệ cực kỳ kiêu ngạo . Trận này quá cân bằng và nếu Mã Tốc tướng quân Tùng LG không ra trận thì tôi nghiêng hẳn về phía Hà Tây , chúng ta hãy cùng chờ xem ...

Gia Cát Dự : AEM 1 3-5 Hà Tây

Thanglongkydao Hà Nội vs Việt Sơn :

Nhóm phóng viên chiến trường năm nay quyết tâm vừa chơi vừa làm tổ chức cho thỏa đam mê , TLKD Hà Nội đặt nhiều hy vọng về những chiến sĩ vẫn quả cảm hiến máu nhân đạo tại giải đồng đội toàn quốc hàng năm như Tùng Chim Chích , Dũng Vịt Say cùng Tuấn Alex :)) . Tuy nhiên đội này vẫn rất hùng tâm và bất khuất thể hiện qua chữ ký đến từ Vũng Tàu Võ Tiến Long cùng một Nguyễn Hưng Hải cực kỳ ổn định , phía bên kia chiến tuyến Việt Sơn chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn nhiều sau những thất bại thê thảm ở mùa trước , Bộ đôi Nguyễn Thế Trí Nguyễn Thế Tuấn nội lực cực cao , và nếu họ bổ sung thành công sát thủ Hải Phòng Trọng Ngố cùng danh tướng Thanh Hóa Trần Hữu Bình thì xin thưa rằng TLKD Hà Nội sẽ không phải là đối thủ vừa tầm , tuy nhiên cờ một ván thì chẳng biết thế nào mà lần , he he ...

Gia Cát Dự : TLKD Hà Nội 3-5 Việt Sơn

Kỳ Hữu 2 vs Kinh Kỳ :

Kỳ Hữu 2 được sự dẫn dắt của hoa khôi làng cờ Hà Nội , nhà cực vô địch nữ trẻ nhất Việt Nam Phạm Thu Hà , bên cạnh cô sẽ là lão tướng Trần Thế Anh nổi danh với nickname Cu ớ , các bàn còn lại chắc chắn Vô Thiên Bang chủ đã lựa chọn kỹ càng những kỳ thủ tiềm ẩn nội lực trong clb , trong khi đó thì ngoài cái tên Kinh Kỳ rất oai phong và duyên dáng thì mọi đấu thủ của đội này vẫn còn là ẩn số trong lần tham dự giải đầu tiên , nói gì thì nói Kỳ Hữu 2 vẫn có ưu thế lớn trong trận chiến này ...

Gia Cát Dự : Kỳ Hữu 2 5-3 Kinh Kỳ

Kỳ Anh vs Đông Anh :

Kỳ Anh thực chất là đội tuyển của những cựu tuyển trẻ của Hà Nội và Bộ Công An , với những Ngô Văn Khánh , Phí Mạnh Cường , Nguyễn Đại Thành cùng Quản Thanh Tùng , đội này chắc chắn chả phải ngán ngại bất cứ ai . Đông Anh lần này ra biển lớn trông cậy vào lãnh đội Tô Anh Tuấn và Nhĩ tướng quân Nguyễn Văn Vịnh tuy nhiên chính sát thủ trẻ Nguyễn Đắc Chí mới là ẩn số của đội , trận này ưu thế hơi nghiêng về phía Kỳ Anh và chúng ta sẽ không lấy làm lạ nếu Tiểu phí Cường culu hoan hỉ với 2 điểm trọn vẹn sau vòng đầu tiên .

Gia Cát Dự : Kỳ Anh 5-3 Đông Anh

Lượt trận này đương kim á quân Năm Cửa Ô tạm nghỉ !!!

trung_cadan
04-04-2014, 01:48 AM
Như vậy sau những sự chuẩn bị khá công phu , giải đấu đồng đội có quy mô và tiếng vang lớn nhất Việt Nam , vòng quay đam mê lần thứ 6 của chúng ta lại chuẩn bị bắt đầu , thay mặt BTC tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ , đến các lãnh đội các clb và đặc biệt là đến các kỳ thủ đã hết mình tham gia giải đấu .

Sẽ có những khó khăn bởi lịch thi đấu dài ngày , những khó khăn về cơ sở vật chất của TLKD quán khi phải căng mình ra phục vụ hàng trăm kỳ thủ nổi tiếng và rất nhiều khán giả hâm mộ ghé thăm , chắc chắn những người tổ chức nghiệp dư như chúng tôi sẽ không thể tránh khỏi những thiếu sót trong những lượt trận gay cấn và cam go sắp tới .

Biết mình biết người thì trăm trận trăm thắng , biết phát huy điểm mạnh và sửa chữa điểm yếu luôn là tôn chỉ của chúng tôi lâu nay , và để giải đấu của chúng ta thành công tốt đẹp như mong muốn , tôi xin đề nghị các lãnh đội và các VDV hết sức thông cảm và luôn ủng hộ BTC bằng những hành động thiết thực nhất .

Đề nghị các lãnh đội nhắc nhở VDV post biên bản đầy đủ lên diễn đàn sau khi các lượt trận kết thúc , đôn đốc các kỳ thủ ăn mặc lịch sự và có phong cách fair play trong các ván đấu , về phía cá nhân tôi là tay viết chính của giải đấu này cũng xin hứa sẽ làm hết sức mình để phần truyền thông cho giải đấu thực sự thành công ...

HÃY CHÁY HẾT MÌNH CHO BỘ MÔN THỂ THAO TRÍ TUỆ VÀ ĐẸP MẮT MÀ CHÚNG TA HẰNG ĐEO ĐUỔI , MANG TÂM KỲ ĐẠO VÀO TỪNG VÁN ĐẤU CHẤT LƯỢNG VÀ CHÁY BỎNG ĐAM MÊ , TRÂN TRỌNG ...

Trung_cadan ...

trung_cadan
04-04-2014, 12:12 PM
Ngày mai 2h30 chiều mời các lãnh đội đến cho đông đủ nhé. Cám ơn nhiều ạ.

Nguoi_trong_giang_ho
04-04-2014, 01:41 PM
Trận mở màn ở bảng B giữa Anh Em 1 và Hà Tây chắc chắn sẽ rất nảy lửa.Công bằng mà nói về thực lực đội Anh Em 1 vẫn sẽ nhỉnh hơn nhưng bù lại đội Hà Tây lại có tinh thần và phong cách chiến đấu đến cùng.Có thể thua nhưng nhất định phải ngẩng cao đầu khi ra khỏi quán :tank !!!

kynhan
04-04-2014, 10:49 PM
Lịch sử 6 mùa giải (2009-2014:
- Lần 1: 2009
- Thời gian: T4/2009 – T1/2010.
- Địa điểm: Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.
- Số đội tham dự: 6 đội
- Vô địch: Thanh Xuân (Đào Cao Khoa, Nguyễn Thành Nam, Phạm Tuấn Linh, Lê Mạnh Hiệp, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Thăng Long,…)
- Á quân: Đống Đa (Phạm Quốc Hương, Trần Tuấn Ngọc, Quản Thanh Tùng, Phí Mạnh Cường, Bùi Khắc Hưởng,…)
- Lần 2: 2010
- Thời gian: T5-T9/2010.
- Địa điểm: Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.
- Số đội tham dự: 12 đội
- Vô địch: Yên Hòa A&A Toàn Cầu (Lại Việt Trường, Trần Tuấn Ngọc, Dương Văn Đúc, Dương Văn Long, Vũ Quốc Sơn,…)
- Á quân: Quang Trung (Nguyễn Anh Quân, Lê Mạnh Hiệp, Lê Quang Hưng, Phạm Thanh Tùng, Đặng Hữu Trang,…)
- Lần 3: 2011
- Thời gian: T4-T9/2011
- Địa điểm: Thăng Long Kỳ Đạo Quán
- Số đội tham dự: 14 đội
- Vô địch: Tây Sơn (Đào Cao Khoa, Nguyễn Anh Quân, Nguyễn Trường Sơn, Trần Trung Kiên, Nguyễn Anh Tú,…)
- Á quân: Kỳ Hữu (Phạm Quốc Hương, Trần Hữu Bình, Nguyễn Hoàng Chiến, Võ Văn Hùng, Nguyễn Hoàng Kiên,…)
- Lần 4: 2012
- Thời gian: T4/2012 – T1/2013
- Địa điểm: Thăng Long Kỳ Đạo Quán
- Số đội tham dự: 16 đội.
- Vô địch: Kỳ Hữu (Nguyễn Hoàng Kiên, Trần Quyết Thắng, Võ Văn Hùng, Vũ Tuấn Nghĩa, Lê Linh Ngọc,…)
- Á quân: Tây Sơn (Đào Cao Khoa, Nguyễn Khánh Ngọc, Trần Trung Kiên, Nguyễn Trường Sơn, Nguyễn Anh Tú,…)
- Lần 5: 2013
- Thời gian: T4/2013 – T11/2013
- Địa điểm: Thăng Long Kỳ Đạo Quán
- Số đội tham dự: 16 đội
- Vô địch cúp Vàng: Kỳ Hữu (Phạm Quốc Hương, Võ Văn Hùng, Nguyễn Hàng Chiến, Nguyễn Hoàng Kiên, Lê Linh Ngọc, Vũ Tuấn Nghĩa,…)
- Á quân cúp Vàng: 5 Cửa Ô (Phùng Quang Điệp, Lưu Khánh Thịnh, Đào Duy Sỹ, Nguyễn Thăng Long, Nguyễn Văn Tuấn,…)
- Vô địch Cúp Bạc: Quang Trung 2 (Phí Mạnh Cường, Đinh Quang Hưng, Tôn Thất Hưng, Ngô Văn Khánh,…)
- Á quân Cúp Bạc: Kỳ Siêu 2 (Lê Việt Hùng, Tạ Thanh Giang, Nguyễn Tiến Cường, Lê Hùng, Nguyễn Hữu Nghị,…)
- Lần 6: 2014
- Thời gian dự kiến: T4-T10/2014
- Số đội: 18 đội
- UCV Cúp Vàng: Kỳ Hữu, Tây Sơn, 5 Cửa Ô, Quang Trung,…
- UCV Cúp Bạc: Chịu, quá khó đoán, hehe.
Những kỷ lục của giải đấu:
- Quy tụ khoảng 160 kỳ thủ từ thiếu niên nhi đồng đến bô lão, từ nam đến nữ, hầu như vét sạch anh em cờ Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận.
- Kéo dài ròng rã ít nhất là 6 tháng, trong đó đặc biệt năm 2009 và 2012 kéo từ năm này sang năm khác (khiếp thật, hehe). Năm nay có world cup khéo còn kéo dài nữa.
- Môi trường thi đấu thuộc loại khắc nghiệt nhất: không điều hòa, thuốc lá dày đặc, toàn đánh giáp lá cà ông nọ cách ông kia khoảng 5 cm, thỉnh thoảng mất điện kéo nhau ra vỉa hè 40oC vẫn chiến, lại toàn đánh vào mùa hè.
- Luôn kịch tính tới phút chót với những kết quả hết sức bất ngờ, thỉnh thoảng lại có ông làm ông phá (mặc dù toàn ông cao nhất nhì miền Bắc).
- Kỳ Hữu hiện đang 2 lần vô địch liên tiếp. Liệu năm nay họ có lập hatrick? Câu hỏi này dành cho Tây Sơn, 5 Cửa Ô, Quang Trung và toàn thể các đội còn lại.
- Đội khao khát chiến thắng nhất có lẽ là Quang Trung. Đội hình ổn định, tướng tá đầy đủ, đã vào chung kết nhưng suýt vô địch. Hy vọng năm nay vận may sẽ mỉm cười với các anh.

trung_cadan
04-04-2014, 11:23 PM
Lần 2 vẫn đánh tại TLKD quán anh ơi , chính đội em thua Yên Hòa trong trận chung kết mà :) !!!

Lamdn_evn
04-04-2014, 11:40 PM
Lần 2 vẫn đánh tại TLKD quán anh ơi , chính đội em thua Yên Hòa trong trận chung kết mà :) !!!

Hình như giai đoạn 1 đánh Trịnh Hoài Đức a ah!vì 10/7/2010 mí khai trương TLKD quán hay sao ấy!!!

trung_cadan
04-04-2014, 11:42 PM
Hình như giai đoạn 1 đánh Trịnh Hoài Đức a ah!vì 10/7/2010 mí khai trương TLKD quán hay sao ấy!!!

Ờ , hình như thế , đệ nhớ chuẩn ghê :D !!!

trung_cadan
05-04-2014, 01:34 PM
Chuẩn bị đến giờ giải đồng đội tlkd 2014 khai mạc. Kính mời quần hùng có mặt để thưởng lãm các ván đấu và cổ vũ cho các kỳ thủ...