PDA

View Full Version : Kết thúc giải cờ tướng trẻ tranh cup MAI THANH MINH : thành công ngoài mong đợi !!!



trung_cadan
06-07-2014, 11:30 PM
GIẢI CỜ TƯỚNG TRẺ TRANH CUP MAI THANH MINH : THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t1.0-9/p350x350/1520757_699767566745072_425275628179261407_n.jpg

Chiều 06/07/2014 giải Cờ tướng Trẻ tranh CUP MAI THANH MINH đã vào giai đoạn cuối, nhiều ván cờ thi đấu kịch tính nhiều bất ngờ ở những giây phút cuối cùng.

Ở bảng U27 : Vđv Đặng Bảo Khôi Nguyên (5đ) đã xuất sắc đánh bại KTQG Nguyễn Minh Nhật Quang (6đ) trong những phút cuối cùng, tương tự bàn bên cạnh vđv Ngô Hoàng Trung (5đ) cũng giàng thắng lợi trước vđv Nguyễn Thanh Vinh (4,5đ) để cùng nhau chiếm 3 vị trí đầu của giải.

Ở bảng U13 : Vđv Đỗ Lê Hoàng (5,5đ) với ưu thế hơn nhóm dưới 0,5đ chỉ cần hoà là vô địch, chính vì áp tâm lý này nên vđv Đỗ Lê Hoàng đã không thể vượt qua và chịu thất thủ trước đàn em Trương Quang Đăng Khoa mất CUP VÔ ĐỊCH một cách đáng tiếc. Ở bàn thứ 2 thi đấu diễn ra giữa 2 vđv cùng đơn vị Tân Bình là em Lại Quỳnh Tiên và em Văn Diệp Bảo Duy diễn ra rất căng thẳng bởi vì em nào thắng sẽ được vinh dự đứng lên bục nhận thưởng, mặc dù đi hậu nhưng em Bảo Duy nhập cuộc một cách tự tin và luôn gây khó khăn trước đàn chị Lại Quỳnh Tiên. 02 vđv đã cống hiến một ván cờ đầy cảm xúc cho BTC và mọi người đứng xem xung quanh, mọi toan tính ý đồ chiến thuật chỉ đạo được các em cụ thể hoá bằng sự tập trung cao độ với những nước đi chính xác em Lại Quỳnh Tiên đã chiến thắng một cách nghẹt thở trước em Bảo Duy với một thế cờ bất lợi về thời gian (2 phút so với 7 phút) để xứng đáng là vận động viên đầu đàn của Quận Tân Bình.

BTC đã trao rất nhiều giải cho vđv cụ thể như sau :

- Dự đoán kết quả cho 3 vđv Phạm Thế Nhân, Nguyễn Ngọc Vũ Thái , Nguyễn Hoàng Yến.
- Giải Ngôi sao may mắn cho 4 vđv Đoàn Đức Hiển, Ngô Trác Hi, Nguyễn Thanh Vinh, Trần Huỳnh Thiên Kim.
- Vđv có lối đánh tấn công hay nhất : Nguyễn Nam Kha.
- Vđv có lối đánh phòng thủ hay nhất : Ngô Hoàng Trung.

Đồng thời BTC cũng trao giải khuyến khích từ hạng 4-10 cho 2 nhóm tuổi U13 v à U27.
KẾT QUẢ U13 :

1.- Trương Quang Đăng Khoa – CUP VÔ ĐỊCH
2.- Lại Quỳnh Tiên
3.- Đỗ Lê Hoàng

KẾT QUẢ U27 :

1.- Nguyễn Minh Nhật Quang – CUP VÔ ĐỊCH
2.- Đặng Bảo Khôi Nguy ên
3.- Ngô Hoàng Trung.

Đến dự tổng kết phát giải có BGĐ TT.TDTT Q.03, Thầy Hoàng Đình Hồng (HLV ĐTQG), đơn vị tài trợ CLB PTSC – C.TY NHẤT NGA.
BTC cũng trao những phần quà lưu niệm cho nhà tài trợ.

Giải Cờ Tướng Trẻ tranh Cup Mai Thanh Minh đã kết thúc với đúng tinh thần mong muốn của BTC là tinh thần thi đấu trung thực, quyết tâm, không khoan nhượng, thắng không kiêu - bại không nản. Sự hưng phấn trên từng gương mặt vđv và quý vị phụ huynh đều mong muốn BTC duy trì giải với mục đích ý nghĩa tốt đẹp của giải "Vì sự phát triển của thế hệ kỳ thủ trẻ nước nhà". Hy vọng rằng trong một tương lai không xa ước mơ sẽ thành hiện thực.

BTC giải chân thành cảm ơn những nhà tài trợ, quý vị phụ huynh và các mạnh thường quân đã đóng góp kinh phí cho giải cũng như BGĐ TRUNG TÂM TDTT Q.03 và BGĐ TRUNG TÂM TDTT Q.04 đã ủng hộ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự thành công của giải.

Huấn luyện viên Phạm Mạnh Thừa !!!