Warning: Illegal string offset 'name' in [path]/includes/functions.php on line 6845
Hải Phòng 1 năm nhìn lại! - Nhật Ký Nhạc Hoa
Close
Login to Your Account
Trang 1 của 7 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 65
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    hai phong
    Bài viết
    3,152
    Post Thanks / Like

    Mặc định Hải Phòng 1 năm nhìn lại! - Nhật Ký Nhạc Hoa

    Thấm thoắt thế mà.., CLB Cờ Tướng Hải Phòng ngày nào mới thành lập, giờ đây đã sắp tròn một tuổi! Để chào mừng ngày sinh nhật cho cục cưng của mình, anh em CLB quyết định nhân dịp chào đón sự kiện rất rất đặc biệt này tổ chức Giải Cờ úp Hải Phòng mở rộng lần thứ hai với lời mời nhiệt thành tới các kỳ hữu huynh đệ khắp nơi về tham gia thi đấu và giao lưu chung niềm vui với anh em Hải Phòng nhân ngày sinh nhật CLB. Trước sự kiện rất được mong đợi này, nhachoa xin thay mặt anh em CLB Hải Phòng điểm lại một năm ra đời và phát triển của CLB với những cảm xúc rạo rực bồi hồi...

    "...Vào tháng 7 năm 2009, mình phát hiện ra một trang web cờ tướng mới toanh.Trang web này thiết kế thật sáng sủa và rất khoa học. Từ trước đến giờ chưa có trang web cờ nào hội tụ được đầy đủ các yếu tố về chuyên môn, thông tin giải đấu, tiểu sử các Kỳ vương...như trang này.Thế là mình lập tức đăng ký làm thành viên luôn và ngay. Nick nhachoaloiviet ra đời, đó cũng chính là nick nhân vật Cái Bang phun rồng trong game Võ Lâm của mình."

    "...Tham gia diễn đàn, mình biết tới các Mod chủ chốt của họ như Trung-cadan, themgaidep,Go-player,dohuthuc,Internazionale,Congaco_Hát một bài Rờ 5 chỗ...Lúc đầu gặp gỡ nhau qua ảnh,video-clip...mình rất ngưỡng mộ các Mod này vì họ đã tạo ra một sân chơi mà mình mong đợi trước đó lâu rồi.Họ đóng góp công sức sưu tập bài viết chuyên môn,sưu tầm bài viết của Tàu rồi dịch sang tiếng Việt...mình dự định có dịp sẽ lên Hà Nội gặp gỡ các nhân vật yêu cờ đầy nhiệt huyết này..."

    "...thấy anh em trên đó có 1 thành phố mà đến vài CLB Cờ tướng, trong khi Hải Phòng phong trào chơi cờ cũng không hề yếu mà sao chưa ai làm được một điều tối thiểu là có một CLB Cờ tướng mang tên mình??? Nghĩ vậy mình lập một topic ,kêu gọi anh em yêu cờ Hải Phòng báo danh để quy tụ nhau lại- những người có cùng đam mê và nhiệt huyết, thực hiện Giấc mơ mang tên mình : thành lập CLB Cờ tướng Hải Phòng..."

    "...nhưng vài tháng sau đó mình đi làm, ít có thời gian để ý đến cái topic mà mình đem con bỏ chợ. Thế rồi lại sa đà..."

    "... khoảng một năm sau,mình lại quan tâm đến diễn đàn nhiều hơn.Mình không biết chơi cờ,kiến thức chuyên môn mù tịt biết viết gì? Thôi thế cứ lập vài topic chém gió Tam Quốc,Thủy Hử đê..Lúc đó xuất hiện những cái tên bậc thày về Tam Quốc như 123456,HuaNganXuyen,anhvu79,tieunhulai và 6789...bắn chém tơi bời về Tam Quốc,về ăn nhậu cuối cùng mới biết :tên 6789 này là người Hải Phòng haha.Mình mừng quá xin hắn số phone để gặp gỡ nhưng hắn không cho, bảo mình cho trước rồi hắn sẽ liên lạc lại..."

    "...Mấy hôm sau mình phi tới điểm hẹn là Hồ Quần Ngựa. Phóng xe đến rồi nháy máy, 1 hán tử cỡ ngoài 30 vóc dáng tầm thước,mặt mày thông minh, mắt sáng quắc,nước da hơi sạm và tóc hơi quăn có nét như trai Ấn Độ đang chỉ đạo 1 vị huynh đệ về nội dung tờ Thông Báo tổ chức giải cờ úp Hải Phòng... chào hỏi làm quen mới biết người họ Đinh đó hơn mình 4 tuổi,là một nhân vật chơi cờ ngoài Hồ từ lâu...Đến trưa, Đinh ca mời mình đi cơm trưa tại Minh Khai cùng vài hán tử khác như Tiến Ibet,Huy Kon...Bữa trưa đó thật vui vầy,thân mật như đã quen từ lâu.Vị Đinh ca 6789 này quả thực đúng là người mà mình muốn kết giao. Sở thích ,phong thái giống mình ghê có điều khí phách,uy danh và kiến thức thì hơn mình gấp bội...sau này mình mới thấy sư huynh 6789 một là người ta kính nể, hai là người ta ghen ghét đố kỵ chứ tuyệt đối không có kẻ nào dám coi thường...Huynh đã bắt tay vào tổ chức giải Cờ Úp đầu tiên của Việt Nam haha...Lúc đầu mình cứ nghĩ là đi tìm hảo hữu kết giao,nhưng rồi mới nhận ra đây chính là vị minh chủ có thể lập lên nghiệp lớn mà trước đến giờ ở Làng Cờ Hải Phòng chưa ai làm được. Mình nguyện sẽ đem hết khả năng ra phò trợ, dẫu gan ruột có lầy rượu cũng quyết không hối hận..."
    Lần sửa cuối bởi 6789, ngày 24-03-2012 lúc 01:52 PM.
    Trời cho bao năm để rong chơi...?
    Đến khi gặp người, chân rã rời...!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    11,749
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Thỉnh thoảng búng tý ảnh vào bài viết cho máu nhachoa ơi
    Lần sửa cuối bởi 6789, ngày 25-03-2012 lúc 12:36 AM.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    hai phong
    Bài viết
    3,152
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    "Tối hôm sau, sư huynh 6789 điện cho mình, huynh nói qua nhà đón huynh rồi hai anh em đi tới quán Bar của người bạn. Quán mang tên Paragon ,khá rộng rãi và sang trọng. Huynh gọi bia Chimay (bia gì mà tên cùi thế nhỉ?)hai anh em vào mở máy tính cùng nhau viết thông báo trên thanglongkydao về Giải cờ úp Hải Phòng diễn ra vào 2 ngày 4+5/9/2010 .Hai anh em vừa uống bia vừa viết vừa chém các loại gió khác nhau.Rồi lúc sau huynh cho mình hút điếu thuốc gì mà hút xong mình viết chữ nào cũng nhắc lại 2 lần. Có một bài thông báo mà viết hơn hai tiếng mới xong là sao ta?"


    Nhưng cuối cùng thì cũng xong,có điều nó tiêu thụ 6 chai bia Chimay + 2 chai Vang...Đêm đó hai anh em kéo đi ăn tối chúc mừng bài thông báo đã thành công tốt đẹp.Hai chai Volka nhỏ nữa phải từ trần. Mình thua trận cãi nhau về nhân vật Tam Quốc và giành quyền trả tiền bữa ăn tối đó..."

    Giải Cờ Úp đầu tiên của Việt Nam đã thành công như mong đợi.Sau đó làng cờ Hải Phòng được mọi người biết đến nhiều hơn bởi sự sáng tạo và bão táp trong sinh hoạt.Sau giải,mình biết thêm rất nhiều người chơi cờ tại Hải Phòng..."
    Trời cho bao năm để rong chơi...?
    Đến khi gặp người, chân rã rời...!

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    11,749
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    @Nhachoa: Trong laptop không tìm được cái ảnh giải cờ úp 2010 nào cả, chắc xóa hết rùi

  5. #5
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    6,491
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Đã 1 năm rồi, nhanh thế nhỉ, CLB và kỳ đài HP nghe nói "manh nha" trước đó rất lâu rồi mới được ra đời.

    Chúc CLB HP luôn luôn là nơi tụ hội của người yêu cờ không chỉ của HP mà còn của các tỉnh thành trên khắp cả nước.
    "Không có phụ nữ xấu, chỉ có người không biết rằng mình rất xấu mà thôi!"

  6. #6
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    168
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    bài viết hay quá ., nhưng hơi ngắn .NHLV hãy kể những khó khăn mà CLB gặp phải ? cùng những tâm sự lúc đó để anh em hiểu thêm về lịck sử clb chứ nhỉ !

  7. #7
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    hai phong
    Bài viết
    3,152
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Cảm ơn bác hi,nhưng mới là phần đầu thôi. Em đi làm tối về mới viết tiếp được,chứ ngắn thế thì có ý nghĩa gì đâu!
    Trời cho bao năm để rong chơi...?
    Đến khi gặp người, chân rã rời...!

  8. #8
    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Bài viết
    2,688
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Giờ mới đến 4+5/9/2010 thôi, còn nhiều lắm các bác.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    hai phong
    Bài viết
    3,152
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    "...Vài ngày sau khi giải cờ của Hải Phòng kết thúc thì sư huynh đã từ bao giờ thiết lập đội hình chuẩn bị lên đường tham gia tấn công Giải Cờ tướng Hà Nội mở rộng 2010 tổ chức vào 10/9 -15/9. Nghe tin sư huynh vừa nói mình mừng quýnh vì mình cũng đang muốn lên Thủ Đô để thăm Thăng Long Kỳ Đạo quán và gặp gỡ các anh em của thanglongkydao mà mình đã mong hội ngộ từ lâu...
    Háo hức quá,tối hôm đó mình chạy đi mua 1 con áo mới để diện lên đó.Trưa hôm sau mình mặc áo mới,bắt xe ôm ra bến xe như đã hẹn với huynh.Nhưng chỉ thấy có mình vị lãnh đạo,không thấy các chiến tướng đâu cả.Huynh nói mấy chiến sỹ kia đi 1 xe trước rồi,anh em mình đi 1 xe.Đến lúc đó mình vẫn chưa biết các sát thủ Hải Phòng đi đánh trận là những ai..."
    Nhưng không hiểu sao từ lúc mình đến bến xe trở đi, gặp cô gái nào cô ấy cứ nhìn mình với ánh mắt là lạ.Lúc đó mình không hiểu do cái gì?Do mình đẹp zai hay cái áo mình mua đẹp quá.Nếu là do áo mình mua đẹp thì là do mắt mình có thẩm mỹ.Còn nếu không phải ,vậy đích thị là các cô con gái có mắt thẩm mỹ rồi.Đằng nào cũng ...đẹp zai cả"

    Lên đến nơi mấy anh em tập trung về nhà nghỉ mình mới làm quen với các chiến binh Hải Phòng gồm : Giáo Đầu Quốc Tiến và cậu cả nhà ông -Long Công Tử. Rồi đến anh Trọng Ngố,Hòa Ngoáy,Nguyên Gà Mờ,Tam Mao. Tắm rửa xong,để các chiến sỹ của chúng ta nghỉ ngơi đi, hai anh em mò ra Thăng Long Quán ngay hehe.Thế là hôm đó được gặp Mod cá rán,anh Tuấn 99999 ,Cu lu,anh Minh Ngọc...hihi gặp nhau mừng quá thế nào mà xoắn hết cả lên, tý quay ra chả thấy túi xách đựng laptop với máy ảnh. Ông trời đúng là dở hơi không thương người hiền. Đã mất thời gian công sức,cả tiền của nữa- để lãnh anh em lên Hà Nội cọ xát...Có cái máy tính,máy ảnh để tác nghiệp phóng viên ,ông ấy cũng ko cho còn...
    Sau lần đó, sư huynh 6789 nói với mình rằng cái áo mày mua đen lắm,làm anh em mình mất cả đồ đạc hành nghề phóng viên chiến trường..."

    Hôm sau mình được nghênh ngang trong phòng thi đấu lượn phượn hết bàn này đến bàn khác như tướng,lại được nhìn thấy cả Tướng Đà Nẵng Trần Văn Ninh,người mà từ hồi đi học mình đã nghe danh trên báo Thể Thao Văn Hóa..."
    Lần sửa cuối bởi nhachoaloiviet, ngày 25-03-2012 lúc 12:23 PM.
    Trời cho bao năm để rong chơi...?
    Đến khi gặp người, chân rã rời...!

  10. #10
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Đang ở
    Racoon City
    Bài viết
    1,293
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Vào đầu hoành tráng thế này ,nhất định phải ẩn chứa một ngậm ngùi gì đây

Hải Phòng 1 năm nhìn lại! - Nhật Ký Nhạc Hoa
Trang 1 của 7 123 ... CuốiCuối

Đánh dấu

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
.::Thăng Long Kỳ Đạo::.
  • Liên hệ quảng cáo: trung_cadan@yahoo.com - DĐ: 098 989 66 68