Warning: Illegal string offset 'name' in [path]/includes/functions.php on line 6845
TTTT VCK 2.2 : Trần Văn Ninh ( Đà Nẵng ) vs Võ Minh Nhất ( Bình Phước ) !!! - Trang 3
Close
Login to Your Account
Trang 3 của 8 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 72
  1. #21
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    108
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Quan điểm cá nhân tôi cho rằng anh Ninh làm như thế chẳng có gì sai cả.
    - Thứ nhất: Các bạn trách sao anh Ninh không cho anh Nhất cơ hội. Vậy nếu anh Ninh là người đi sai thì anh Nhất có cho anh Ninh cơ hội hay không?
    - Thứ hai: Chơi cờ để dành được chiến thắng thì một là mình phải giỏi hơn đối thủ hoặc là đợi đối phương mắc sai lầm, vốn dĩ bản chất của môn cờ đối kháng là thế. Nên việc anh Ninh tận dụng sai lầm của đối phương không có gì là đáng chê trách cả, giống như trong chiến tranh thôi. Mọi người chê trách anh Ninh, nhưng tôi thấy người làm hỏng cả ván cờ không phải là anh Ninh đâu.
    - Thứ ba: Không biết các bạn có chú ý đến cái chi tiết nhỏ ván Quân - Kiên ngày hôm qua không. Khi hết giờ Quân là người đề nghị hòa, nhưng tôi có nghe chính Kiên là người từ chối đề nghị hòa đó. Hình như Kiên có nói:"Thua là thua". Đấy mới là cái Dũng khí của người làm tướng cầm quân. Tôi không biết các bạn thế nào, chứ nếu tôi là anh Nhất thì dù anh Ninh có "Tha mạng" cho tôi lúc đó (có thể là ngầm hiểu với nhau)thì tôi cũng ko bao giờ nhận. Tiếc một con Xe mà phải mang nợ người ta trước bao con mắt của thiên hạ.
    - Thứ tư: Có bao giờ các bạn nghĩ nếu anh Ninh mà "tha mạng" không ăn con Xe đó của anh Nhất thì anh Ninh sẽ gặp phải vấn đề gì không? Có thể BTC hoặc người hâm mộ anh Ninh sẽ phản ứng lắm chứ! Họ có thể xì xào dị nghị về ván đấu lắm chứ? mua bán chăng?... các bạn cứ thử nhìn bất cứ một giải bóng đá chuyên nghiệp nào mà có hiện tượng "tha mạng" kiểu như thế thì nhất định bên thanh tra sẽ nhảy vào cuộc ngay. Hoặc ít nhất cũng làm người hâm mộ cũng thất vọng vì thi đấu không trung thực, thiếu quyết tâm. Anh Nhất đi xe vào mồm Mã của anh Ninh đã là đáng thất vọng, nhưng nếu anh Ninh mà không nhìn thấy con Xe trong mồm Mã đó, không ăn con xe đó thì còn đáng thất vọng hơn.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    322
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Chém gió nhiều quá!!! kkk. Tôi nghĩ là cách tổ chức giải chưa hòan thiện lắm ở nhiều khâu! Chỉ hy vọng mấy anh nhìn ra được những sự cố mà tổ chức tốt hơn thế thôi!

  3. Thích taotung, trinhson đã thích bài viết này
    Không thích ham0c không thích bài viết này
  4. #23
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    92
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Chơi Online tôi chúa ghét cái Nút Undo. Mình đi sót nước mình sẽ không bao giờ xin đi lại. Nhưng nhiều người xin đi lại không cho là quay ra chửi ngay. Đúng, thua là thua, chơi cờ rèn cho mình tính cẩn thận. Nhất là anh VMN lại sắp đại diện cho VN đi thi đấu giải QT. Nhưng nếu xem anh Nhất nhiều các bạn sẽ thấy, những nước nghiêm trọng gần bằng hôm nay không phải là hiếm gặp ở anh Nhất. Trình độ của anh có lẽ không phải nghi ngờ, nhưng bản lĩnh thi đấu vẫn thấy có gì chưa được ổn.
    Chén rượu cuộc cờ cần câu trúc
    Bó củi cành hoa chốn nước non

  5. Thích Congaco_H1R5, castle3010, quangthanhtv, ngulamquan1982, culu2795 đã thích bài viết này
    Không thích taotung không thích bài viết này
  6. #24
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Bài viết
    5
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi lycuty Xem bài viết
    Ván trước là kim đã rụng rồi nên dù anh Quân có đề nghị hòa thì tất nhiên BTC cũng không thể đồng ý được (bút sa gà chết rồi, ván đấu lúc đó đã kết thúc và không thể thay đổi kq). Ván này thì sau khi VMN đi sai, TVN hoàn toàn có cách để cho VMN đi lại. Ví dụ đi lên sĩ 1 nước, VMN rút xe về vị trí ban đầu, sau đó TVN lại lên sĩ, lucs này hình cờ coi như đã trở về trước lúc đi sai

    Dù gì thì mọi chuyện cũng xảy ra rồi, giờ nói gì thì cũng vậy
    Đồng ý. Dù sao cũng chỉ là một cuộc chơi. Chơi đẹp mắt và cống hiến mới quan trọng. Như vậy vậy dù thắng hay thua cũng đáng ngưỡng mộ. Đằng này anh Trần Văn Ninh vừa thấy người ta nhầm phát là chộp ngay, giống như là sợ người ta xin đi lại vậy . Hix phát ớn luôn

  7. Thích taotung đã thích bài viết này
    Không thích sugar, ham0c, Kỳ Nhân, anhemchot không thích bài viết này
  8. #25
    Ngày tham gia
    Sep 2013
    Bài viết
    6
    Post Thanks / Like

    Thumbs up "Điểm 10 cho chiến thắng và điểm 0 cho tinh thần thượng võ". Đồng quan điểm với bạn

    Trích dẫn Gửi bởi hieplulu Xem bài viết
    Anh Nhất đừng buồn. Không lấy thắng bại luận anh hùng. Mong anh sẽ coi đây là chuyện nhỏ, tiếp tục thi đấu và đạt thành công ở các giải đấu khác. Luôn ủng hộ anh.
    Hoan hô anh Trần Văn Ninh! ! Anh là nỗi xấu hổ cho những người yêu cờ Đà Nẵng chúng tôi. Mong anh mạnh khỏe và chuyển hộ khẩu sang Real chơi cờ với anh Pepe. Xin lỗi, nhưng không chúc mừng chiến thắng
    "Điểm 10 cho chiến thắng và điểm 0 cho tinh thần thượng võ". Đồng quan điểm với bạn... Ngôn từ bạn dùng hơi quyết liệt nhưng cũng rất pro

  9. Thích tanchinhatdao, hieplulu đã thích bài viết này
    Không thích sugar, ham0c, taotung, anhemchot không thích bài viết này
  10. #26
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    14
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Ở bóng đá nhiều bàn thắng phản lưới nhà mà đối phương vẫn ăn mừng, hàng vạn cổ động viên vẫn reo hò. Đánh cờ nhiều khi hơn nhau ở cái sai lầm đó thôi.

  11. #27
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    12
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    cuộc chơi mà các bạn.bao giờ chả có kẻ hay người dở

  12. #28
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    82
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Nếu cầm quân đi thay vì đọc biên bản tôi nghĩ sẽ không có sai lầm đưa xe vào miệng mã! Chúc mừng TVN!
    TDT

  13. Thích vutam đã thích bài viết này
  14. #29
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    19
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    VMN có sai lầm thì phải trả giá thôi, không lôi thôi gì cả. Còn anh TVN chơi có đẹp hay không là chuyện khác, tại sao lại ko đẹp đối với VMN. Người ta nói trong giới cờ tướng thường có nhiều "ân oán" giang hồ giữa các kỳ thủ là vậy. Các bạn không biết đó thôi, tư các của VMN theo tôi cũng có vấn đề khi muốn người ta cho mìn sửa sai. Các bạn nghe này nhé, chính mắt tôi khi tham gia giải A2 toàn quốc tại Khánh Hòa năm 2012, lúc đó VMN là trưởng đoàn kiêm VĐV đoàn Bình Phước, khi ấy anh Phùng Quang Điệp đánh cho đội Bình Phước. Trong một ván đấu anh Phùng Quang Điệp đã để thua một anh Trần Văn Ninh tại giải A2 này, lúc đó VMN mới hùng hổ lên gân lên giọng chửi anh Phùng Quang Điệp không ra gì, các bạn biết VMN chửi như thế nào không, lúc ấy có rất đông người, ai nhìn vào nghe và cũng nói VMN đúng là đồ mất dạy !!!??? Dù sao anh Phùng Quang Điệp cũng lớn tuổi hơn VMN và trong khi anh Phùng Quang Điệp bắt tay anh TVN để chúc mừng đối thủ (cái này rất fair play) thì nghe VMN xộc tới chửi đổng lên giữa thiên hạ như thế này: "Sao thua, thua mà không biết nhục ah, còn bắt tay với nhau nữa ah", Rõ ràng rất mất tư cách, vô văn hóa và không lịch sự. Các bạn có thể kiểm chứng những người tham gia giải A2 năm ngoái sẽ rõ.

    Bây giờ thì nên hỏi vì sao TVN không cho VMN sửa sai !!??

  15. #30
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Bài viết
    5
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Anh KyNghe nói vậy tôi cũng hiểu một ít rồi. Cám ơn đã giải thích. Bây giờ không ấm ức nữa. Nhưng dù sao vẫn rất tiếc một trận cờ hay. Hy vọng mấy vòng đấu sau ko có kỳ thủ nào nhầm lẫn lãng xẹt kiểu này nữa

  16. Thích taotung đã thích bài viết này
TTTT VCK 2.2 : Trần Văn Ninh ( Đà Nẵng ) vs Võ Minh Nhất ( Bình Phước ) !!!
Trang 3 của 8 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối

Đánh dấu

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
.::Thăng Long Kỳ Đạo::.
  • Liên hệ quảng cáo: trung_cadan@yahoo.com - DĐ: 098 989 66 68