Kết quả 1,221 đến 1,230 của 1253
Chủ đề: Cà Phê Đen III
-
29-11-2014, 04:43 AM #1221
-
Post Thanks / Like - 10 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 09:10 AM #1222
mấy xe bác Lâm đẹp lắm, Honda cub 90 nhìn phiêu quá, dòng CB và Rebel một thời đã là đỉnh ở Hà Nội, cái Cub nữ hoàng bác Chiến hồi mới ra ai có mà đi như đi luxury bây giờ đấy.
cái xe bác Lâm bảo 500 đô ở Việt Nam con 50 phân khối cũng có giá như vậy nhưng như bác Hưởng nói nó là hàng cho thị trường châu á,, nếu cái 90 đó về Việt Nam cộng các loại thếu chắc hơn 1 ngàn chút.
chiếc này nó để ống xả như vậy, người ngồi chạm vào thì sao
Lần sửa cuối bởi Alent_Tab, ngày 29-11-2014 lúc 09:15 AM.
-
Post Thanks / Like - 8 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 01:04 PM #1223
Tôi cũng có tâm lý này, vừa mới ngày nào xe cộ chỉ biết đi mà bây giờ cũng phải lăn tăn kén chọn ! Thích CM nhưng e rằng đến U6 dắt xe cũng đã thấy mệt. DD ngày xưa bằng căn nhà đẹp mặt phố đấy.
Hôm nọ tôi cũng xem vài chiếc Vespa px, họ quảng cáo trên mạng cái thì nguyên bản, cái thì mới dọn đẹp long lanh giá tầm 30tr. Đến nơi xem thấy con nào cũng như đái dầm chẳng thấy cái vẻ mốc khô nguyên zin nào cả.
Ông Tab chê thiết kế của người Nhật không hợp lý à ? Ống xả đã có tấm chắn nhiệt không sao đâu, trước tôi đi chiếc 72 'bô treo' rất thích, trời mưa đường ngập vẫn đi băng băng. Xe 90 này đời cổ khi đó chưa có Cub, nhìn đẹp và nguyên zin thế này chắc ở VN không có.
-
Post Thanks / Like - 8 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 01:39 PM #1224
Chiếc này do một tay dân chơi người Đức mua tất cả phụ tùng cần thay thế để làm lại .Mua chính gốc tận bên Ý hiện nay chiếc này đang đấu giá lên đến 10K ,còn cả giấy tờ nguyên gốc 1963 .Xem ra tụi nó chơi xe cũng dữ .Phục hồi phải nguyên trạng thế này bác Phi
-
Post Thanks / Like - 9 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 03:37 PM #1225Chiếc này do một tay dân chơi người Đức mua tất cả phụ tùng cần thay thế để làm lại .Mua chính gốc tận bên Ý hiện nay chiếc này đang đấu giá lên đến 10K ,còn cả giấy tờ nguyên gốc 1963 .Xem ra tụi nó chơi xe cũng dữ .
-
Post Thanks / Like - 5 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 03:57 PM #1226
Không biết vespa hồi đó chạy như thế nào mấy bác? Tôi chưa bao giờ có cơ hội thử loại xe này. Vespa giờ chạy không khác nào xe tay ga của honda.
Khoảng năm 1995 ông hàng xóm tôi chạy vespa bon bon ngoài đường cán phải cục sỏi nhỏ bằng ngón tay té lăn ra ngay lúc xe tải trườn tới cán chết tươi. Thằng con ổng bảo vespa đặt máy thế nào đó rất dễ mất thăng bằng.Lần sửa cuối bởi ChienKhuD, ngày 29-11-2014 lúc 06:01 PM.
Bận lòng chi nắm bắt
-
Post Thanks / Like - 5 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 04:11 PM #1227
xe cổ chạy côn, nhiều chiếc còn thiết kế có cả ổ cắm nghe nhạc bác Chiến nhé, nhìn con Cub đẹp miên man thật, màu đỏ hơi chóe chút, nữ sinh Sài Gon xưa đi mấy cái xe này. bác Hưởng tinh thật em cũng biết có cái má giảm nhiệt bên ngoài, nhưng mục đích thiết kế để lội được nước bằng cách nâng ống xả thì em chịu thua bác
-
Post Thanks / Like - 4 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 04:27 PM #1228
# Thợ điện
bác thợ điện viết hay quá . viết về gà cũng hay ,viết về cháo càng hay . mong bác viết tiếp những bài hay như vậy , cảm ơn bác .
-
Post Thanks / Like - 5 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 05:17 PM #1229
Ông tab, xe đẹp là ở cái mẫu mã bên ngoài, nhưng người chơi xe thì nhìn cái ổ máy cũng thấy đẹp, chiếc xe Hon Da 90 là tuyệt phẩm đấy, màu nào cũng có vẻ đẹp riêng của nó.
Ông Dê, mấy loại Vespa Piaggio bây giờ như LX, GT, hay Fly ... đều là xe ga côn số tự động, cứ kéo ga lên là xe chạy và khi muốn dừng giảm ga rồi từ từ phanh lại rất dễ sử dụng.
Vespa cổ là xe côn số ở bên tay trái, muốn đi phải bóp côn vào số mới chuyển động được. Xe cổ máy một bên mà bánh dự phòng để ngoài nên khi đi xe hơi lệch, bây giờ thiết kế thay đổi bánh xe dự phòng để trong cốp bên trái cho trọng lực xe cân bằng và vẫn dùng côn số bên tay trái. Tuy nhiên đối với những tay lái vững vàng thì đi xe hơi lệch lại cảm nhận được cái khoái vì sự sành điệu của nó, xe đời mới có đề tiện dụng hơn nhưng đạp khởi động xe cổ đúng cách thì người vụng về không làm được.
Chiếc Vespa màu đen ông Thợ úp hình như có giảm xóc dầu thì phải, thật là một chiếc xe chất lượng.
Ông Tý thích cô áo xanh hay cô tóc vàng đây.
-
Post Thanks / Like - 6 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 06:24 PM #1230
Ông Phi thiệt là, đánh trúng tâm lý của tôi rồi.
Áo xanh thơ ngây và tóc vàng chững chạc, cả 2 tôi đều thích. Tôi mà nói không là nói dối với lòng đấy.
Nhớ ngày xưa, khỏan 1982..., tôi không nhớ có chở ai trên chiếc xe đạp sườn ngang không? . Hình như là không. Vậy mà lúc tôi đi theo tám 1 em, ẻm nói thấy tôi đã có bồ rồi, vì hôm trước thấy tôi vi vu với 1 em ở đường Sài Gòn. Thanh minh thanh nga kiểu gì cũng không được, cuối cùng thì... . Hi hi, người Việt mình cứ mà thấy anh/chị ngồi chung xe với ai khác phái thì lập tức hô lên : thấy anh/chi đi chơi với bồ rồi đấy nhé. Hình như đến hôm nay vẫn còn. Bằng chứng là, ông D thấy em giới thiệu bia Philippine, San Miguel gì gì ấy, mời chào khách mới tới sau lưng tôi. Thế là ông D cứ nói em ấy gọi tôi bằng anh. Làm tôi nghe cũng khoái chí tử he he.
Cái xe này thì người mua sẽ tự thiết kế yên xe và.... Theo hình thì chủ nhân rao gía là khoản 60 usd. Người chủ sao không chở vào trạm rác bán sắt vụn nhỉ ?
Lần sửa cuối bởi Aty, ngày 29-11-2014 lúc 06:28 PM.
Cầm lên được tất bỏ xuống đươc.
-
Post Thanks / Like - 7 Thích, 0 Không thích
huyenmapu, tamthaplucke, nhachoaloiviet, ChienKhuD, Kiem_Nhat, Tiểu Phạm, PhiHuong đã thích bài viết này
Cà Phê Đen III
Đánh dấu