Kết quả 1,231 đến 1,240 của 1253
Chủ đề: Cà Phê Đen III
-
29-11-2014, 07:15 PM #1231
Ông Tý, đúng là ngày xưa xe đạp nam khi đèo nhau có thể ngồi ở cái gióng ngang phía trước, cái khung xe CD trong hình của ông mấy bà đồng nát thích lắm !
Chiếc Excell này mà làm xe ôm thì taxi ế khách hết nhỉ ?.
Dòng Excell này giá mềm, nhìn giản dị dùng để thi thoảng dạo phố uống cà phê cũng tốt.
-
Post Thanks / Like - 8 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 09:21 PM #1232
Tôi cũng đang tính gọi hỏi số phone của chủ nhân chiếc.... khung xe đó, hì.
Chiếc xe trên của ông Phi mà đèo nàng thì chỉ ngồi 1 bên, ôm eo, nhưng lại rất trang nhả khi tà áo dài nàng phất phơ phía sau.
Đang lui hui tìm nhạc cuối tuần. Lại gặp mấy tấm hình đẹp, loại tôi thích, tặng ông Phi.. xem, xin đừng chê bai...
Cầm lên được tất bỏ xuống đươc.
-
Post Thanks / Like - 6 Thích, 0 Không thích
-
29-11-2014, 11:48 PM #1233
Ông Phi mua xe mô tô .tôi chỉ tặng ông cái ví cũ bằng da trâu nước của tụi chơi xe Harley hay dùng để bỏ túi không bị rớt ra vì có dây gài vào thắt lưng tiện thể chống móc túi luôn .Quí là chỗ nó làm ở USA thế kỉ trước bằng da trâu nước ,huy hiệu bằng bạc .giờ này ít ai còn tỉ mỉ thế
-
Post Thanks / Like - 10 Thích, 0 Không thích
nhachoaloiviet, ChienKhuD,
Alent_Tab, huyenmapu, Tiểu Phạm, Aty, tamthaplucke, toiyeu_votoi, PhiHuong, Kiem_Nhat đã thích bài viết này -
30-11-2014, 12:40 AM #1234
Cái ví của hãng Harlay danh tiếng bên Mỹ, Cảm ơn ông Thợ !.
Tôi muốn mua chiếc mô tô khoảng trên hai nghìn trở lại để thi thoảng đi dạo nhưng vẫn chưa tìm được, thích cả xe Nhật và xe Ý mới khó chứ.
-
Post Thanks / Like - 6 Thích, 0 Không thích
-
30-11-2014, 01:00 AM #1235
Mấy hôm nay bắt đầu đọc truyện Chuôn Gọi Hồn Ai (For Whom The Bell Tolls)[/i]. Bác Lâm bảo đọc cuốn Giả Từ Vũ Khí (Farewell To Arms) trước, nhưng sẵn có cuốn này và rãnh không làm gì lấy đọc luôn.
Đến đoạn Robert Joran gặp người đẹp Maria lần đầu tại chiến khu trong núi, Hemingway viết:
Nàng cười nói: "chào đồng chí," Robert Jordan nói, "chào cô, và cẩn thận để không nhìn chầm chầm và không nhìn đi chổ khác"
Tôi phá ra cười. Lúc xưa nhìn gái cũng thế ư ? nhớ chử ký của ông 6 -- "Điềm tĩnh trước gái xinh và không giật mình trước gái xấu". Đọc sách đôi khi thấy phản phất những người mình biết, thú vị. Đôi khi lại thấy mình.
Robert Jordan xem ra bị cú sét ái tình ngay lập tức, cảm thấy cuốn họng nghèn ngẹn. Im lặng ăn, cho đến khi chịu không nỏi phải nói:
"Cô khoẻ không ?" Pablo nhìn ngang qua khi nghe giọng của hắn. Rồi đứng lên bỏ đi."
Mê gái đến khi thốt lời ai cũng biết. Vậy chắc Pablo và Robert thế nào cũng là tình địch.
Ông Đ. Tôi có nhìn sơ sơ kiếm Nexus 9 cho ông, nhưng giá $200 thì chưa thấy.Lần sửa cuối bởi roamingwind, ngày 30-11-2014 lúc 01:03 AM.
Anh có thể biết tôi, tạm gọi là vậy, qua ngọn gió trên đồi
Anh sẽ không biết tôi bằng danh xưng nào khác.
You can know me, if you will, by the wind on the hill
You'll know me by no other name.
(No Other Name - Peter, Paul and Mary)
-
Post Thanks / Like - 9 Thích, 0 Không thích
nhachoaloiviet, ChienKhuD,
Alent_Tab, huyenmapu, Kiem_Nhat, Aty, tamthaplucke, Thợ Điện, PhiHuong đã thích bài viết này -
30-11-2014, 01:07 AM #1236
(Thấy bài này trên báo tôi trích đoạn post lên để bác nào trong ấy thử sức xem sao)
Ăn hết tô phở, thưởng một triệu đồng!
Nếu ăn hết tô phở, thực khách không những không phải trả tiền mà còn được nhận thêm một triệu đồng tiền thưởng, nhưng nếu thua, sẽ phải thanh toán tiền tô phở trị giá hai trăm ngàn đồng.
…. Chiêu tiếp thị lạ và độc đáo này đang được hệ thống phở Ông Hùng triển khai từ hơn hai tuần nay tại bốn chi nhánh ở TP.HCM, thu hút khá nhiều thực khách tham gia.
Ngay sau khi giành chiến thắng, thực khách Dương Kỳ Nhật cho biết " chưa bao giờ em ....... sợ phở như lúc này !"
Mô tả Tô phở khổng lồ, cạnh bên là tô phở bình thường
(Theo PNO)
-
Post Thanks / Like - 9 Thích, 0 Không thích
nhachoaloiviet, ChienKhuD,
Alent_Tab, huyenmapu, Kiem_Nhat, dethichoo, Aty, tamthaplucke, Thợ Điện đã thích bài viết này -
30-11-2014, 07:25 AM #1237
Những Lời Tiên Tri
Trước khi đạo sư Milarepa thâu nhận những đệ tử của ngài, bổn tôn Vajrayogini hiện ra trong một linh ảnh và tiên đoán rằng trong tương lai gần đây, ngài sẽ thâu nhận một đệ tử tựa như mặt trời, một đệ tử tựa như mặt trăng, và nhiều đệ tử khác giống như những vì sao trên trời. Đệ tử tựa như mặt trời chính là Gampopa, người cũng được biết như vị Y Sĩ Vĩ Đại của Dagpo (Dvags-po lha-rje). Ngài trở thành một trong các đệ tử chính của Milarepa, cùng với Rechungpa (Ras-chung-pa rDo-rje grags-pa) (1084-1161) và nhiều vị khác.
Gampopa không phải là một người bình thường. Sự hiện diện của ngài trong thời kỳ này và thế giới này đã được tiên tri trong nhiều kinh điển, đặc biệt là Kinh Hoa Sen Trắng, trong đó có một sự tiên tri rõ ràng về sự xuất hiện của ngài như sau:
Một hôm, vào thời của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Đức Phật quay sang đệ tử của ngài là ông A Nan và nói: “A Nan, sau khi ta nhập niết bàn, ở phương Bắc của bán cầu này có một vị đại tăng (fully ordained monk) sẽ được biết đến như Tỳ Kheo Y Sĩ.” Gampopa là một Tỳ Kheo, một y sĩ hoàn hảo có năng khiếu tự nhiên về y học. “Ngài là người đã trải qua nhiều kiếp hoàn toàn tận tụy với việc hành trì Pháp, và là người có nhiều vị thầy tâm linh.”
Đời Sống như một Gia Chủ
Gampopa sinh trong một ngôi làng nhỏ ở Tây Tạng, thuộc miền Nam của Dagpo (Dvags-po), gần biên giới Nepal. Cha ngài là một thầy thuốc lừng danh của làng đó. Cha mẹ ngài có hai con trai, và Gampopa là con trai cả. Khi còn là một đứa trẻ, Gampopa cực kỳ thông minh. Ngài học nghề của cha và cũng trở thành một thầy thuốc vĩ đại. Vào khoảng mười lăm tuổi, ngài nghiên cứu nhiều kinh điển của phái Nyingma và vì thế, đã có kiến thức rộng lớn về truyền thống này. Ngài theo đuổi nhiều nghiên cứu tâm linh và khi hai mươi hai tuổi, ngài kết hôn với Chogme (mChog-med), con gái của một gia đình rất giàu có ở làng bên cạnh. Sau cuộc hôn nhân, họ có một con trai và một con gái.
Vài năm sau, con trai ngài chết bất ngờ. Gampopa mang xác con tới nghĩa địa và làm những gì phải làm theo tục lệ của miền đó. Khi trở về nhà sau tang lễ, ngài thấy con gái ngài cũng đã chết. Không lâu sau cái chết của người con gái, vợ ngài suy sụp vì nhiều bệnh tật. Là một y sĩ, Gampopa cho vợ uống nhiều loại thuốc, hội ý với những thầy thuốc khác và nỗ lực làm các puja (lễ cúng dường) khác nhau để vợ được bình phục, nhưng không có phương pháp nào mang lại hiệu quả tốt đẹp. Khi bệnh của vợ ngài càng lúc càng trở nặng, họ trở nên tuyệt vọng. Cuối cùng, Gampopa ngồi bên giường bệnh và đọc cho bà nghe một quyển kinh để chuẩn bị cho cái chết của bà. Nhưng vợ ngài không chết.
Gampopa lấy làm lạ vì sao vợ ngài không thể chết. Điều gì đã khiến bà không chết? Bà không thể từ bỏ điều gì trong cuộc đời này, một cuộc đời vô vọng, chỉ hứa hẹn nỗi đau đớn và khổ sở triền miên? Cảm thấy vô cùng thương xót người vợ phải nằm liệt giường vì bệnh tình trầm trọng, Gampopa dịu dàng hỏi bà: “Tôi đã làm mọi sự để chữa trị cho bà. Tôi đã thử nhiều y sĩ, thuốc men và mọi cách cầu nguyện và nghi lễ để bà được bình phục, nhưng tất cả đều thất bại. Những biện pháp đó không có hiệu quả vì những nghiệp trước đây của bà. Nghiệp lực và những lời cầu nguyện trong những đời trước của chúng ta đã kết hợp bà và tôi. Nhưng giờ đây, mặc dù tôi vô cùng thương yêu bà, tôi phải hỏi bà điều gì thật sự giữ bà ở lại đây? Nếu bất cứ tài sản nào chúng ta có trong nhà, hay bất cứ của cải vật chất nào mà chúng ta đã cùng nhau tích lũy đang giữ bà lại, hoặc nếu như bà vô cùng quyến luyến bất kỳ thứ nào trong đó thì tôi sẽ cho đi tất cả. Tôi sẽ bán chúng hay cúng dường cho tu viện, hoặc sẽ đem cho người nghèo. Tôi sẽ tống khứ tất cả những gì khiến bà không ra đi được. Tôi sẽ làm tất cả những gì bà muốn tôi làm.”
Chogmey trả lời: “Tôi không quyến luyến của cải hay bất kỳ thứ gì trong nhà. Đây không phải là điều đang giữ tôi lại. Mối bận tâm lớn nhất của tôi là tương lai của ông, chính vì điều này mà tôi không thể chết. Sau khi tôi chết, ông sẽ dễ dàng tái hôn và có nhiều con trai, con gái, nhiều hơn những đứa con mà chúng ta đã có với nhau nữa. Tuy nhiên, tôi thấy rằng lối sống này không có chút ý nghĩa nào đối với ông. Đó là lý do tại sao tôi hết sức bận tâm về ông. Nếu ông hứa với tôi là thay vì sống một cuộc đời như thế, ông sẽ trở thành một hành giả tận tụy với Pháp – đó là cách hữu hiệu nhất để thành tựu hạnh phúc của riêng ông và của tất cả chúng sinh, như thế thì tôi có thể yên lòng lìa bỏ cuộc đời này. Nếu không thì tôi sẽ ở trong tình trạng này trong một thời gian dài.”
Gampopa nói: “Nếu là như vậy thì tất nhiên, tôi sẽ hứa danh dự với bà là tôi sẽ trở thành một hành giả hết lòng với Pháp và từ bỏ lối sống này.”
Chogmey trả lời: “Mặc dù tôi tin ông, nhưng để tôi có thể hoàn toàn vui vẻ và yên tâm về lời hứa của ông, hãy đem một người làm chứng tới đây.”
Gampopa xin chú của ngài làm chứng cho lời thề của mình. Đứng trước người vợ thân yêu của ngài, có người chú làm nhân chứng, Gampopa phát nguyện hiến dâng đời mình cho Pháp. Điều này làm cho Chogmey rất sung sướng, và bà nói: “Ngay cả sau khi tôi chết, tôi vẫn sẽ chăm sóc ông.” Bà cầm tay ngài nói như thế, rơi lệ và từ giã cõi đời.
Ngài đã chuẩn bị một lễ hỏa thiêu thật công phu cho người vợ. Từ tro, xương và đất sét, ngài làm nhiều bài vị tạ ơn, cùng những bản in pho tượng của các Đấng Giác Ngộ. Ngài đã xây dựng bảo tháp (stupa) để tỏ lòng tôn kính bà, “Bảo Tháp Chogmey” (mChog-med mchod-rten), vẫn còn tồn tại đến ngày nay ở Tây Tạng.
Giờ đây, Gampopa còn lại một mình, ngài phân chia tất cả tài sản của mình thành hai phần bằng nhau. Ngài bán đi một phần, lấy tiền cúng dường Tam Bảo và bố thí cho người nghèo khó. Phần còn lại, ngài dùng để duy trì cuộc sống và thực hành Pháp. Một hôm, chú của ngài, người đã từng làm nhân chứng khi Gampopa thề với Chogmey, tới thăm Gampopa, nghĩ rằng ngài vô cùng tiếc thương người vợ yêu quý. Ông tới để khuyên bảo ngài, bảo ngài đừng lo lắng và an ủi ngài bằng cách giải thích hoàn cảnh của ngài bằng ánh sáng của định luật nghiệp quả.
Gampopa trả lời rằng ngài không lo lắng gì hết. Trái lại, ngài rất vui mừng là bà đã chết. Hết sức giận dữ khi nghe điều này, người chú nhặt một nắm đất ném vào mặt Gampopa. Ông la lên: “Ý anh muốn nói gì? Anh không thể tìm được một người vợ tốt hơn, một người xinh đẹp như thế đâu!”
Ngạc nhiên vì cơn giận của chú, Gampopa hỏi ông: “Chú là loại nhân chứng gì đây? Không phải là chú đã có mặt ở đó khi cháu thề là sẽ theo đuổi việc thực hành Pháp hay sao? Chú không nghe thấy sao?” Trước lời nói này, người chú hết sức ngượng ngùng và nói: “Điều này là sự thật. Mặc dù chú là một ông già, chú chẳng bao giờ nhớ đến việc thực hành Pháp, trong khi cháu còn rất trẻ mà lại can đảm như thế trong việc theo đuổi con đường tâm linh. Chú rất sung sướng nếu có thể giúp đỡ cháu bằng cách nào đó.”
Trở Thành Tăng Sĩ và Tu Học với các Đạo Sư Kadam
Một hôm, Gampopa sắp xếp nhiều thực phẩm và quần áo dự trữ, quyết định sống một cuộc đời cô tịch. Không một lời từ giã người thân hay bạn bè, ngài rời bỏ quê hương, đi đến vùng Penpo (‘Phan-po) để tìm một vị bổn sư (guru).
Không lâu sau đó, ngài gặp Shawa-lingpa (Sha-ba gling-pa), một vị thầy từ bi thuộc truyền thống Kadam và xin được thọ các giới Sa di và Tỳ kheo. Ngài nhận pháp danh xuất gia Sonam-rinchen (bSod-nams rin-chen). Là một nhà sư, ngài đã tu tập một cách sâu sắc với nhiều Kadampa Geshe, hành thiền và nghiên cứu với những đạo sư vĩ đại này. Ngài thường trải qua nhiều ngày không có thức ăn hay một giọt nước, miệt mài trong lạc thọ của thân và tâm trong thiền định viên mãn. Gampopa đã đạt được một mức độ thành tựu định lực khiến ngài có thể tĩnh tọa bảy ngày hoàn toàn an trú trong thiền định.
Vì thế, Gampopa đã có nhiều nội quán và sự xác tín trong việc thực hành Pháp trước khi bắt đầu tìm kiếm bổn sư của ngài là Milarepa. Ngài đã thông thạo toàn bộ giáo lý Kadam và có những giấc mơ lạ thường, chẳng hạn như ngài là một bồ tát thập địa. Ngài thường mơ thấy một hành giả du già (yogi) màu xanh với một cây tích trượng, đặt bàn tay phải trên đầu ngài và đôi khi phỉ nhổ ngài. Cho rằng giấc mơ kỳ lạ này là một dấu hiệu cho thấy một vong linh ác ý đang cố tạo sự ngăn trở và chướng ngại cho việc thực hành Pháp của mình, ngài đã thực hiện một kỳ nhập thất sâu sắc về Achala (Mi-g.yo-ba), Bậc Bất Động. Achala là một nhân vật có dáng vẻ phẫn nộ, được thiền quán đặc biệt trong truyền thống Kadam để giải trừ các chướng ngại trong việc tu tập. Tuy nhiên, sau kỳ nhập thất, giấc mơ tương tự vẫn thường xuất hiện mạnh mẽ hơn và sống động hơn bất kỳ lúc nào. Ngài không ngờ rằng giấc mộng này là một dấu hiệu cho thấy chẳng bao lâu nữa, ngài sẽ gặp vị thầy tương lai của mình là đại hành giả du già Milarepa.
-
Post Thanks / Like - 8 Thích, 0 Không thích
123456, nhachoaloiviet, ChienKhuD, Aty, PhiHuong,
Alent_Tab, Nguyenthanhtuan, huyenmapu đã thích bài viết này -
30-11-2014, 08:59 AM #1238
xe hồi trước em ham lắm, tất cả các dòng như 81 kim vàng, cd, dream ... em đổi xe như thay áo, hồi đó lúc cái xe đạp mọi người còn chưa có nhé, hồi đó ông bà già còn cày được nhiều xiền, trong khi mình không ngoan chơi chán lại bán rẻ mua cái khác
giá xe hồi đó tính bằng tờ là ông 100 đô đó, qiy ra vàng thấy đến giờ giá mấy con xe hàng đẹp vân không thay đổi mấy
đến bây giờ cũng thích, nhưng mỗi cái đếch có xiền he he - thèm lắm sợt các mẫu xe ngắm chút thôi
-
Post Thanks / Like - 5 Thích, 0 Không thích
-
30-11-2014, 11:57 AM #1239
BẢNG GIÁ XE FORD RANGER (19/11/2014):
1. Ford Ranger WildTrak 3.2L 4×4 AT ( Ford Ranger 2 cầu số tự động phiên bản đầy đủ Full Options ): 838,000,000 VNĐ.
2. Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4×4 AT: 804,000,000 VNĐ.
3. Ford Ranger WildTrak 2.2L 4×2 AT ( Ford Ranger 1 cầu số tự động phiên bản đầy đủ Full Options ): 760,000,000 VNĐ.
4. Ford Ranger XL 4×4 MT ( Ford Ranger 2 cầu số sàn): 593,000,000 VNĐ
5. Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 MT ( Ford Ranger 1 cầu số sàn ): 604,000,000 VNĐ.
6. Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 AT ( Ford Ranger 1 cầu số tự động ): 607,000,000 VNĐ.
7. Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 MT ( Ford Ranger 2 cầu số sàn phiên bản đầy đủ Full Options ): 705,000,000 VNĐ.
8. Ford Ranger Base 4×4 MT (Ford ranger 2 cầu số sàn): 570,000,000 VNĐ
THẾ GIỚI XE 365
Địa chỉ: Tòa nhà CT3, Lô C1, Đ.Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0988.226.118 - Mr Tam
-
30-11-2014, 12:07 PM #1240
Đọc bài của ông Tab tôi hiểu và cảm nhận được, đã lâu lắm rồi phương tiện của tôi là chiếc xe đạp và cái uây tàu Thượng Hải, tuy xe tốt chưa thay một con ốc nhưng đôi lúc vẫn thấy nhàm chán vì sự dễ dàng của côn tự động.
Ông Tab đi xe máy nhiều có cảm thấy được nỗi cô đơn khi mà xung quanh xe đạp vẫn còn hạn chế ? bây giờ nói chuyện Vespa hay xe máy nam côn tay cũng cô đơn như vậy, cái gì không thuộc về số đông cũng thế cả. Khoa học ngày càng tân tiến nên rất nhiều thứ tự động, trên ti vi còn thấy quảng cáo ô tô không có vô lăng. Đợi đến khi nghệ thuật cũng tự động thì cung bậc cảm khoái chắc giảm đi nhiều !.
-
Post Thanks / Like - 6 Thích, 0 Không thích
Cà Phê Đen III
Đánh dấu