Kết quả 1 đến 10 của 56
Threaded View
-
08-05-2015, 01:37 AM #31
Đề xuất giải pháp thứ 2: Người dạy Cờ
- Người dạy cờ trước khi tuyển học viên, cần thiết phải kiểm tra mức độ kiên nhẫn của học viên, và đưa ra một số bài tập có tính chất rèn luyện học viên. Vì đơn giản rằng nếu học viên không đủ kiên trì, không chịu cố gắng, nhất là không chịu tiếp thu ghi nhớ toàn bộ kiến thức tổng hợp cơ bản thì hiệu quả sẽ rất thấp.
- Nên để học viên hiểu được lý luận cơ bản trong lý thuyết cờ tướng, luật cờ tướng, tuyên truyền phong cách chuyên nghiệp của các kỳ thủ đang thi đấu ở giải đấu uy tín, ... học viên sẽ hiểu được lý do đến với cờ tướng và ý nghĩa của cờ tướng và trân trọng kiến thức cờ tướng được học, mỗi bài hướng dẫn chuyên môn, mỗi đòn đánh, mỗi nghệ thuật là một giá trị.
- Sau khi học viên vượt qua các bài thử thách, người dạy cờ mới hướng dẫn chuyên môn nâng cao trình độ cờ tướng.
Tôi tin tưởng rằng sau khi học toàn diện như vậy, học viên sẽ không lạm dụng SW bởi họ hiểu rằng SW là một góc nhỏ trong Cờ tướng, chiếm bao nhiêu phần trăm kiến thức cờ tướng của họ, tất nhiên là trong thi đấu họ sẽ không thi đấu bằng SW vì vi phạm luật cờ tướng và đạo lý không cho phép.
Người dạy cờ là cao thủ chuyên môn, được nhiều người kính nể về đạo đức --> người học cờ sẽ được thừa hưởng rất nhiều.
TT cám ơn ! (còn nữa: người học cờ)Lần sửa cuối bởi clb Song Hong, ngày 08-05-2015 lúc 01:40 AM.
MỘT TRONG CÁC
ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA CỜ TƯỚNG LÀ ĐẤU TRÍ !
Tác hại của việc lạm dụng SW, nguyên nhân và giải pháp
Đánh dấu