Warning: Illegal string offset 'name' in [path]/includes/functions.php on line 6845
Giải Cờ Tướng Úp Số 4: Cà phê Bảo Hân, Bình Tân - Trang 5
Close
Login to Your Account
Trang 5 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 345
Kết quả 41 đến 43 của 43
  1. #41
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    1,722
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Xin cảm ơn sự phối hợp , giúp đỡ của anh Đinh Trí Diễm Lộc (nick diễn đàn Đinh Xuân Thu), Ban chủ nhiệm CLB Cờ tướng Mirano Cà phê Q6, trưởng Ban tổ chức Giải Cờ Tướng Úp số 4 _ Cà phê Bảo Hân, Bình Tân; cùng Tổ trọng tài Khu phố 2: Anh Nguyễn Thế Sơn, Ban chủ nhiệm CLB Cờ tướng KP2 và anh Trần Bá Nghiêm, Trọng tài, Trung tâm TDTT quận Thủ Đức đã cùng chung tay , tổ chức giải đấu thành công!!!


    Anh Trần Bá Nghiêm và Anh Đinh Trí Diễm Lộc


    Anh Nguyễn Thế Sơn
    Lần sửa cuối bởi Kiem_Nhat, ngày 14-12-2014 lúc 09:45 PM.

  2. Thích amorist, Tiana đã thích bài viết này
  3. #42
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    1,722
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Hẹn gặp lại các bạn vào Giải Giải Cờ Úp số 5: Nhím trở lại! Ngày Chủ Nhật 21/12/2014
    Lần sửa cuối bởi Kiem_Nhat, ngày 15-12-2014 lúc 10:33 AM.

  4. Thích amorist đã thích bài viết này
  5. #43
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    1,722
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Anh em Tân Phú đến với giải với lực lượng đông nhất, với 11 thành viên; trong đó phải kể đến: Anh Văn Tiến, anh Phạm Mạnh, anh Văn Dừa, anh Hiền Tài và em Búp Măng Non (nhưng em này chẳng hề non chút nào), những anh em khác , em có biết mặt mà không biết tên (thành thật mong anh em thông cảm cho em); Em nhớ chúng ta đã gặp nhau tại Giải cờ úp Cà phê Tom&Jerry _quận Tân Phú , cuối năm ngoái (quán của anh Tuấn)

    Anh Lộc giúp em thông tin về anh em Mirano cà phê nhé, CLB Mirano quận 6 đóng góp 8 thành viên, thực sự em chưa biết hết (thành thật mong anh em thông cảm cho em);

    Quận 10, đóng góp 4 thành viên, 4 anh em đây đã rất nhiệt tình với phong trào cờ không những tại quận 10, mà tham gia hầu hết các giải lớn , nhỏ trong thành phố! Thật đáng ghi nhận. Đầu tiên, phải kể đến, anh Hữu Trọng (tức Lý Đực), công lực của anh ta hẳn không phải nói nữa (chưa ai chấp anh ta được 1,5 cái) em Nguyễn Tuấn Dũng , kỳ nghệ tiến bộ rõ rệt trong vòng 1 năm qua, anh Diệp Năng Quyền kỳ cựu, và cuối cùng là anh Lê Minh (là thành viên của Kỳ Hội quán), giải Cờ Tướng Úp nào anh cũng tham gia, ngoại trừ giải số 2 , Cỏ Xanh – Thủ Dầu Một (do anh bận công việc)

    Quận 5, Quận 11, Quận Tân Bình, mỗi quận đóng góp 1 thành viên!

    Không thể không nhắc đến CLB Kỳ Hội Quán, có anh Nobita và anh Dương Khuê; Anh Nobita thì em có gặp nhiều lần ở quán cô Hà, Nhím cà phê; còn anh Khuê thì em đã biết 4, 5 năm nay, Giải nào ở trong thành phố (sáng hay úp), em cũng gặp anh ấy; em rất mến tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của anh!.

    Cuối cùng , cánh chim lạ Trương Chánh, một luồng gió mới đến với hệ thống Giải, cùng 2 anh em khác Huỳnh Vinh, Văn Nông từ Vĩnh Lộc A mang lại nhiều ván đấu chất lượng!!!



    Xin dẫn lời 1 người anh em tham dự giải: “Đâu có mấy khi họp mặt được đông đảo thế này! Cà phê, gặp gỡ anh em chiến hữu , vui vẻ cả một ngày, trúng cái giải nữa là vui gấp đôi , không còn gì để nói!” … “tôi đề nghị ông, giải số 8 cuối năm này, ông xây dựng 3 giải đồng đội Nhất , Nhì , Ba, tôi phụ ông một tay!” _
    Vâng, em nghe nói mà lòng vui đến tận ngày hôm nay, thực sự là ý tưởng mới rất tốt cho phong trào! Em sẽ soạn điều lệ cho Giải số 8 , tháng 2 tới, tính thêm 3 Giải đồng đội Nhất, Nhì , Ba. Có lẽ , ngày mai em sẽ lên kế hoạch đi tham các CLB để phổ biến trước, để anh em có thể xây dựng đội mình tốt hơn từ bây giờ.

    Xin cảm ơn toàn thể anh em kỳ hữu, đã cùng nhau góp mặt, chung tay xây dựng giải đấu thành công!!! Hơn mong đợi!

    Hẹn gặp lại anh em tại Giải Cờ Tướng Úp số 5: Nhím trở lại Ngày Chủ Nhật 21/12/2014

    Kiem_Nhat
    (Ngày 15/12/2014)
    Lần sửa cuối bởi Kiem_Nhat, ngày 15-12-2014 lúc 10:34 AM.

  6. Thích amorist đã thích bài viết này
Giải Cờ Tướng Úp Số 4: Cà phê Bảo Hân, Bình Tân
Trang 5 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 345

Đánh dấu

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
.::Thăng Long Kỳ Đạo::.
  • Liên hệ quảng cáo: trung_cadan@yahoo.com - DĐ: 098 989 66 68