Đạo Nho có câu mình rất tâm đắc : Núi cao ta trông, đường rộng ta đi, tuy đích chưa đến, nhưng lòng hướng về !!! Đại ý theo cá nhân mình hiểu phàm ở đời mình có quyết định làm 1 việc có thể nói là lớn , tuy khó khăn có nhiều , chông gai không ít , tuy nhiên khi đã quyết tâm thì phải thực sự cố gắng , và luôn dồn tâm lực về nó , mình hiểu đơn giản vậy thôi .

Gần tết có ngồi cafe với lão Mỳ hảo hảo ở cafe Nhân , mình có nói với lão là sắp tới ra tết em phải đi A1 bằng được , mà đang khó quá anh ạ , chả biết có phải sợ mình vay tiền ( hầu như mình cũng hay vay lão thật ) , lão này quay ngược người hỏi mình 1 câu rất khó trả lời : Khó thì ở nhà , việc éo gì phải đi ???

Ngẫm 1 lúc mình bẩu : Em cũng éo biết tại sao em phải đi , nhưng cứ có giải cờ lớn là em éo ở nhà được , huynh muốn hiểu thế nào thì hiểu .

Cố gắng giấu được ít hìu từ trước tết , mặc dù đã thắt lưng buộc bụng nhưng giang sơn dễ rời , bản tính khó thay đổi . Đến lúc đi thì nó đã teo tóp và bé tí . Nhưng việc gì ra việc nấy , kết thúc hội chùa Vua xong mình móc điện thoại gọi thẳng Tùng LG để mua vé máy bay , nguyên văn như sau : Mày lấy anh vé vào Sài Gòn trưa ngày 26 , thằng này bệnh nghề nghiệp hỏi lại , bay Jes hả anh , mình quát ngay : Anh mày công tử Hà thành không bay wave tầu , anh mày bay Việt Nam En Lai , có điều về Hà Nội tao mới giả tiền , nghe chửa ???

Con Q Mobile 2 song 2 sím của mình lại kêu lên chóe chóe , mình ngó sdt , ối giời đã lạ hoắc lại còn 11 số chả số nào giống số nào , bà không nghe , he he .

Tin nhắn tiếp tục bay đến , mình là quocminh_19782003 , hẹn gặp Trung ở Sài Gòn , vào thì nhắn tin trước mình ra đón nhé ...

Ái chà chà , mình cũng có đọc được trên mạng nick này nói trung_cadan vào Sài Gòn thì alo cho mình , thực ra trên mạng thì ảo nhiều hơn thật , nên thú thực cũng không lưu tên , thông cảm cho đệ nhé lão Thái béo . Lão này tên Thái nhưng dùng nick Quocminh cho nó bí mật tên tuổi , hi hi .

Tối trước ngày bay mới sửa soạn đồ đạc , Gấu mẹ nó bắt thằng Pháo viết giấy dán vào valy đồ cho đỡ thất lạc , thằng Vẩu con mới học lớp 1 thè lè lưỡi viết nắn nót tên ba cùng sdt , viết xong xuôi rồi con mẹ còn bắt viết thêm 1 sdt khác , rõ rồi , số con béo nhà mình , thể hiện quyền sở hữu đây mà ...

Ô hô , quản lý cậu dễ thế thì đã tốt , mình cười tủm tỉm và xảo trá , thẽ thọt dặn vợ dặn con trông nom nhau cho nó cẩn thận , ba đi ít ngày ba về , được cái thằng con mau miệng hỏi : Ba ơi ba đi Sài Gòn làm gì thế ??? con mẹ bảo đừng hỏi ba mày không trả lời được đâu , Ô hô 2 cái đứa này , thắc mắc thì ra hỏi bác Mỳ hảo hảo , nhá .

Không thể ngủ được vì háo hức , mò lên TLKD chém gió thì nhận được thông tin thằng Huy mụn nó không đi A1 vì thiếu tiền , cũng rất nhanh sau đó lão Thái điện thoại cho mình : Trung liên lạc nói Huy vào Sài Gòn làm thủ tục thi đấu , mọi việc anh lo .

Con bsx xem comment xong chém 1 câu xanh rờn : Ai bảo cờ là bạc nhỉ ??? Bấy lâu nay mình cũng nghĩ thế , không thể bạc được .

Và đã không thể bạc được thì chuyến ngày mai chả có gì có thể nói là lăn tăn , Giang hồ kiếm khách vô tình kiếm , he he !!!

Dừng lại câu like , mai chém tiếp !!!