Warning: Illegal string offset 'name' in [path]/includes/functions.php on line 6845
Thăng Long Kỳ Đài đợt 84 (9g sáng T7, 5/4)
Close
Login to Your Account
Kết quả 1 đến 10 của 30

Threaded View

  1. #1
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    7,404
    Post Thanks / Like

    Mặc định Thăng Long Kỳ Đài đợt 84 (9g sáng T7, 5/4)

    Thăng Long Kỳ Đài đợt 84 (9g sáng T7, 5/4):


    Dương - Chu đại chiến!



    * Công đài: Dương Đình An (Hà Tây) - Thủ đài: Chu Tuấn Hải (Quang Trung)

    Đây có thể xem là một màn "làm nóng" trước đấu trườc vòng đầu tiên đấu trường Thăng Long Kỳ Đạo 2014 của 2 kỳ thủ này. Tuấn trước, Chu Tuấn Hải đã chơi một ván cờ rất hay, tạo ưu thế trước danh tá Sơn "Hàng Mành" của Tây Sơn ngay từ khai cuộc. Trung cuộc, Hải tận dụng triệt để nước đi yếu của đối phương, "tiện tay dắt dê", khuếch đại ưu thế rồi tung đòn sát thủ khiến "chính ủy" ngồi ngay đơ trên ghế nóng khi bị dính sát cục thần sầu.

    Các kỳ hữu bình luận, chính sự bài bản trong khai cuộc và sự tinh tế trong phát triển ván đấu đã giúp Chu Tuấn Hải giành thắng lợi. Những cú dứt điểm sau đó đến từ sự điêu luyện sau một quá trình khổ luyện. Đây cũng là những yếu tố khiến Chu Tuấn Hải xứng đáng ngồi vào ghế đài chủ kỳ 84, đồng thời sẽ là thách thức rất khó chịu cho mọi đối thủ.



    Ván công đài thứ 83, Chu Tuấn Hải (áo trắng) vượt qua Nguyễn Trường Sơn để giành ngôi đài chủ.


    Công đài tuần này, Dương Đình An là một trong những đại diện tiêu biểu cho giới cờ giang hồ. Chàng "sát thủ" sinh viên - mới ngày nào còn là một trong "bộ đôi bài trùng" Dương Đình An - Phạm Văn Huy không tham gia nhiều giải đấu lớn như người bạn thân thiết của mình. Nhưng với độ "lỳ" và "quái" trong lối đánh, An vẫn là một cao thủ rất khó lường, luôn thường trực sự bùng nổ trong những ván cờ gay cấn.

    Năm nay, Dương Đình An được xem là một hy vọng của đội Hà Tây tại đấu trường TLKD, vậy nên việc tham gia trận công đài chỉ 1 ngày trước trận ra quân là dịp tốt để anh khẳng định khát vọng khẳng định tài năng của mình cũng như sự tin tưởng nơi chủ tịch Lê Minh.

    Cá nhân tôi cho rằng đây sẽ là cuộc đáu cân tài cân sức, dù rằng về thực lực, Chu Tuấn Hải vẫn được đánh giá nhỉnh hơn chút ít.

    Mời các kỳ hữu tới theo dõi trận đấu với phần tường thuật trực tiếp trên bàn cờ treo và bình luận của danh thủ Vũ Hữu Cường (người mới đây đã vô địch giải tập huấn của đội tuyển Hà Nội)!

    Lần sửa cuối bởi reporter, ngày 04-04-2014 lúc 12:16 PM.
    DĨ KỲ HỘI HỮU!!!

    Facebook: https://www.facebook.com/doan.h.binh

Thăng Long Kỳ Đài đợt 84 (9g sáng T7, 5/4)

Đánh dấu

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
.::Thăng Long Kỳ Đạo::.
  • Liên hệ quảng cáo: trung_cadan@yahoo.com - DĐ: 098 989 66 68