Warning: Illegal string offset 'name' in [path]/includes/functions.php on line 6845
Quyết định triệu tập đội tuyển quốc gia 2014, tiêu cực có hay không ??? - Trang 4
Close
Login to Your Account
Trang 4 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345 CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 44
  1. #31
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    37
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Mod themgaidep xưa nay là người trung trực luôn công bằng trong nhận định và đánh giá .Không ngả theo ý kiến người có danh lại không coi thường ý kiến người vô danh .Mỗ vô cùng khâm phục Chúc ông sức khoẻ. mong được xem những bài viết rất hay và tâm huyết của ông trong tương lai

  2. #32
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    42,679
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Ngày hôm nay huấn luyện viên trưởng đội tuyển Bình Phước Võ Minh Nhất đã liên lạc với Ông Lâm Quang Thành ( Phó tổng cục trưởng tổng cục TDTT - người đã ký quyết định trên ) . Ông Lâm Quang Thành đã hứa sẽ xem xét lại trường hợp của kỳ thủ Đặng Cửu Tùng Lân và Nguyễn Hoàng Yến .

    Nhiều khả năng sắp tới sẽ có giấy triệu tập 2 kỳ thủ này , đây quả thật là một tin vui ...

    Phóng viên chúng tôi đã liên lạc với huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Hoàng Đình Hồng , ông Hồng cho biết khi có quyết định chính thức thì Đặng Cửu Tùng Lân sẽ thi đấu giải vô địch đồng đội châu Á và Nguyễn Hoàng Yến sẽ tham dự giải Trí Tuệ 2014 tại Bắc Kinh - Trung Quốc .

    Năm nay đội tuyển tập trung muộn , do vậy sẽ không có thi đấu tuyển chọn ( danh sách đánh giải thế giới đã phải nộp từ cuối tháng 6 ) . Như vậy chúng ta hãy chờ đợi quyết định từ tổng cục TDTT để có thể biết chính xác tên của những kỳ thủ tham dự các giải quốc tế sắp tới .

    Topic sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ngay khi có thể .
    CÓ CHỖ ĐỨNG , CỨNG CHỖ ĐÓ

    Đăng Ký tham gia Học cờ trực tuyến - Học cờ online - Cơ hội nâng cao kỳ nghệ cùng kiện tướng quốc gia Vũ Hữu Cường , Bình luận viên kiêm nhà tổ chức Phạm Thanh Trung :


    CHAT ZALO : 0935356789



    Website học cờ trực tuyến : http://hocco.vn/



  3. #33
    Ngày tham gia
    Feb 2010
    Đang ở
    đà nẵng
    Bài viết
    960
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi trung_cadan Xem bài viết
    Nguyễn Thành Bảo từ chối lên tuyển vì lý do cá nhân...
    Theo tôi khoảng 10 người như Nguyễn Thành Bảo thì nên dẹp luôn khỏi cờ với quạt làm gì...
    Nhà dột từ nóc mà.........
    Biền xanh cười ngạo nghể, Đôi bờ sóng triền miên. Đời bềnh bồng trôi nổi, Vui hiện tại an nhiên. Trời xanh kia đàm tiếu, Sóng cuồng ngập thế gian. Chuyện thắng thua thế sự, Hoàng thiên đã rõ ràng. Giang sơn cười cô tịch, Mưa khói nhẹ cuối trời Khi cuồng phong sóng tận, Trần thế trả cho người. Khi gió cười buồn bả, Trêu kiếp sống cô liêu. Mảnh tình xưa phiêu bạt, Bơ vơ áng mây chiều… Trần gian cười liểu ngộ, Chẳng còn thấy cô đơn. Hào tình xưa còn đó, Tiếng cười vẫn giòn tan

  4. Không thích hung1809199 không thích bài viết này
  5. #34
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    102
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi uongduongbac Xem bài viết
    Duthanchi: khi ai làm cho ta điều gì dù rằng trong phạm vi trách nhiệm của họ chăng nữa và điều ta hưởng là chính đáng thì ta cũng phải cảm ơn họ, đó là đạo lý mà không chỉ trong môn cờ bạn nhé, tôi dùng từ "biết ơn" là tỏ sự trân trọng và "biết ơn" là nếu lãnh đạo biết quan tâm không phải chỉ về việc vào đội tuyển của ai đó mà là cái chung cho phong trào cờ - nơi đó có bao nhiêu là VĐV đầy hoàn cảnh.

    P/S: khi comment nên phân tích kỹ ý của bài viết
    Gửi anh Bắc,
    Tôi không có ý nói đi nói lại vấn đề và sa đà vào một vụ việc làm cho mất hay chủ đề một topic. Bản thân tôi yêu cờ, tôi cũng biết anh và anh Nguyên ở ngoài đời khi gặp anh ở quận 6 và Lữ Gia. Tôi cũng mến tính cách của anh và anh Nguyên.
    Đúng vậy, biết ơn là một hành xử và đạo lý tốt đẹp của người Việt, mặc dù đạo lý người Việt cũng có câu “ làm ơn há dễ trông người trả ơn “. Nhưng chỉ nên tồn tại trong mối quan hệ giữa cá nhân : người và người . Trong vụ việc cụ thể mà topic này nêu, xin hỏi biết ơn người nào hay tổ chức nào ?
    Vấn đề là không có cá nhân hay tổ chức nào “làm ơn” cả, anh ạ; mà vấn đề là những tổ chức đó, cá nhân đó phải có trách nhiệm và nghĩa vụ làm cho tốt công việc được giao phó bằng cả một sự nhiệt tình và hiểu biết , vì những cá nhân đó đang làm việc hưởng lương, lương từ ngân sách, ngân sách từ đâu ?
    Vì vậy cần phải có một thái độ phản ứng quyết liệt rõ ràng dứt khoát với tư cách một công dân với một quyết định. Đúng – hưởng ứng; sai- phản ứng , góp ý. Không có khái niệm biết ơn về một quyết định , khái niệm “ ơn mưa móc “ cần phải diệt trừ.
    Sự cả nể, đôi khi mở lời cám ơn ở nơi ở lúc không cần thiết cũng là tiền đề cho sự ảo tưởng về quyền lực và lạm quyền của người khác.
    Đọc chuyện xưa, Án Anh dùng 1 trái đào giết 3 vị tướng, đó là 1 thủ đoạn cố ý. Chuyện nay, không biết quyết định có vô tình hay không, nhưng vẫn mong rằng sẽ có 1 kết cục viên mãn.

  6. #35
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    131
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi leanhvu_dn Xem bài viết
    Theo tôi khoảng 10 người như Nguyễn Thành Bảo thì nên dẹp luôn khỏi cờ với quạt làm gì...
    Nhà dột từ nóc mà.........
    Bác nói dẹp luôn là dẹp luôn cái gì? Dẹp luôn Thành Bảo, không cho Thành Bảo tham gia các giải đấu nữa, hay là dẹp luôn ngành Cờ Tướng? Mọi cái đều có nguyên nhân của nó, theo tôi, có lẽ phải cải tổ từ gốc Bộ môn Cờ Tướng mới được, từ các cấp lãnh đạo, đến huấn luyện viên và tư cách đạo đức cũng như cái tâm của các kỳ thủ. Thôi thì ngành nào, nghề nào cũng có người này người khác, tre già măng mọc có gì đáng lo, vắng cô thì chợ vẫn đông cờ mà, chúng ta còn có lớp trẻ phía sau đang vươn lên và dần thay thế các đàn anh đi trước. Mong là với sự xã hội hóa, Cờ Tướng sẽ ngày càng phổ biến trong xã hội, chuyên nghiệp hơn, quy mô hơn và lành mạnh hơn...

  7. #36
    Ngày tham gia
    Feb 2010
    Đang ở
    đà nẵng
    Bài viết
    960
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    ý tôi là như vậy đó bạn.....
    Biền xanh cười ngạo nghể, Đôi bờ sóng triền miên. Đời bềnh bồng trôi nổi, Vui hiện tại an nhiên. Trời xanh kia đàm tiếu, Sóng cuồng ngập thế gian. Chuyện thắng thua thế sự, Hoàng thiên đã rõ ràng. Giang sơn cười cô tịch, Mưa khói nhẹ cuối trời Khi cuồng phong sóng tận, Trần thế trả cho người. Khi gió cười buồn bả, Trêu kiếp sống cô liêu. Mảnh tình xưa phiêu bạt, Bơ vơ áng mây chiều… Trần gian cười liểu ngộ, Chẳng còn thấy cô đơn. Hào tình xưa còn đó, Tiếng cười vẫn giòn tan

  8. Thích hoangdaihiep1973, phamthuha, haohoa đã thích bài viết này
  9. #37
    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    131
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi themgaidep Xem bài viết
    Cớ tướng VN được tổ chức thi đấu các giải lớn theo kiểu "bỏ thì thương - vương thì tội", không nhận được sự quan tâm đúng mức của ngành thể thao, không nằm trong nhóm ưu tiên nên ngày càng mất dần khán giả. Các giải đấu Quốc tế và trong nước suốt chục năm qua toàn là cuộc thi của các 'thí sinh" quen thuộc, các ván đấu chất lượng không có nhiều.

    Có lẽ các lbác ãnh đạo ngành thể thao nói chung và bộ môn cờ nói riêng chẳng hứng thú gì với công việc và sự việc đang diễn ra hàng ngày trong làng cờ tướng. Các bác ấy làm cho xong chuyện, nếu có thành tích Quốc tế tốt (như Lâm tay dài giành giải Châu Á chẳng hạn) thì tặng hoa VDV, báo công với cấp trên còn nếu không có giải gì thì coi như đây là chuyện bình tường.

    Việc tuyển chọn VDV Quốc gia cũng coi như là việc phải làm cho xong, cũng chỉ có anh em làng cờ tướng bao gồm VDV chuyên nghiệp và người yêu cờ quan tâm, đòi hỏi sự công bằng thôi chứ các bác lãnh đạo thi coi việc này nhỏ như con kiến thôi, có gì ầm ĩ đâu, cấp trên có ai quan tâm đâu. Tất lẽ nó xảy ra sự cố này.

    Những vấn đề của cờ tướng cả chục năm nay vẫn thế, chẳng có thấy lãnh đạo nào của ngành thể thao hay bộ môn cờ muốn cải tổ, cải tiến cho nó tốt nên cả. Những thứ phải làm nó đầy ra, nó sờ sờ ra đến ai cũng biết: từ điều lệ thi đấu của các giải luôn tồn tại những thứ bất hợp lý, đến tính chuyên nghiệp của các kỳ thủ tham gia giải, đến lệ phí thi đấu, đến kỷ luật của giải, đến lương thưởng của VDV...cả chục đầu việc rõ rành rành ra đấy mà các bác lãnh đạo cứ như chẳng phải việc của họ, không phải việc cần làm.

    Việc tuyển chọn VDV Quốc gia chỉ là một trong nhiều thứ phải làm, mà nếu làm thì cũng coi như giải quyết cái ngọn của vấn đề, cái gốc vẫn chưa thông được thì sẽ có nhiều vấn đề khác phát sinh ra thêm thôi.

    Cái gốc là cái TÂm và cái Tầm của người quản lý, cái chiến lược và định hướng trong đầu tư & phát triển nền tảng cờ tướng, cái mục tiêu ngắn hạn & dài hạn của cờ tướng... mới là cái cần làm. Nếu có sự chuyên nghiệp và minh bạch thì cờ tướng mới phát triển, các vấn đề 'chướng tai gai mắt' của làng cờ mới được giải quyết.

    Mọi việc sẽ được giải quyết nếu ngành thể thao quyết tâm cải tổ cờ tướng để làm lại từ đầu và vấn đề đầu tiên cần cải tổ đó chính là thay đổi những người làm cờ tướng, những người quản lý cờ tướng, từ bộ môn cờ tướng: những khối óc đã già nua, đã bảo thủ, đã vô tâm với cờ tướng - những người đã coi cờ tướng là một "đứa con hoang" thích ban phát, thích nhào lặn nó ra sao thì nhào lặn. "Đứa con hoang" đầy thói hư và tật xấu nhưng thiếu sự giáo dục tử tế cần thiết, thiếu sự chăm sóc, thiếu sự đầu tư để nó mang đấy bệnh tật trong mình: bệnh thi đấu thiếu tích cực, bệnh mua bán đi đêm, bệnh cục bộ địa phưong...

    Cờ tướng đúng là "đứa con hoang" vô thừa nhận, sống lay lắt bằng sự yêu thương thất thường của người yêu cờ. VÀ người yêu cờ ngày càng hết kiên nhẫn với nó.

    Chỉ có sự cải tổ mạnh mẽ trong tầng lớp quản lý vĩ mô cờ tướng mới giải quyết tận gốc của vấn đề! Bây giờ cái Tâm và cái Tầm có lẽ chẳng được cái gì!!!
    Bác phân tích hay lắm, giá mà mọi việc đang diễn ra như bác nói thì Cờ Tướng của chúng ta đâu đì đẹt và lắm tiêu cực như thế này. Nhưng dù sao đi nữa chúng ta cùng phải tự đánh giá lại chúng ta, một nền Cờ Tướng không chuyên nghiệp lắm, không quy củ lắm, không được đầu tư nhiều lắm, nhưng chúng ta vẫn có một nền Cờ Tướng hùng mạnh (chỉ sau Trung Quốc), vẫn có những kỳ thủ xuất sắc, điều này cũng rất đáng để chúng ta tự hào rồi. Còn xã hội thì đâu đâu chẳng có mảng sáng mảng tối, chúng ta phải sống chung với lũ và chống lũ thôi.

    Còn về ý tưởng của bác rất hay, có lẽ với việc Cờ Tướng ngày càng được xã hội hóa, người người biết đến cờ sẽ càng nhiều, đến lúc đó bộ máy lãnh đạo sẽ phải được thay thế bởi những người có tâm, có tài hơn. Tại sao chúng ta không bắt đầu từ bây giờ, ngay từ bây giờ xây dựng dần những kỳ thủ ưu tú, xây dựng dần những lãnh đạo tương lai cho ngành cờ, chúng ta có thể làm được mà. Những người có tâm huyết với Cờ Tướng như Trung Cà đẫn và một số người nữa đều là chỗ thân quen với các lãnh đạo Bộ môn Cờ mà, họ hoàn toàn có thể làm được một phần nào đó, đơn giản nhất là chia sẻ ý kiến và cái tâm của họ, rồi dần dần để có những thay đổi theo hướng tích cực cho ngành cờ nói chung và cờ Tướng nói riêng. Ngay cả việc xử mạnh và hạn chế tối đa những tiêu cực qua các giải đấu của Thanglongkydao cũng là một cách để hạn chế tiêu cực và phát triển tư cách kỳ thủ rồi. Đừng làm to tát vội, hãy làm dần dần, trước hết mỗi người yêu cờ chúng ta hãy tự thay đổi, tự soi lại mình, và tự sửa mình, nền Cờ Tướng sẽ thay đổi...

    Em chỉ nghĩ được đơn giản như vậy thôi, các bác có ý tưởng lớn lao hơn thì hãy bắt đầu làm đi ạ, hãy làm.
    Lần sửa cuối bởi haohoa, ngày 17-07-2014 lúc 10:09 AM.

  10. #38
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    381
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi duthanchi Xem bài viết
    Vấn đề là không có cá nhân hay tổ chức nào “làm ơn” cả, anh ạ; mà vấn đề là những tổ chức đó, cá nhân đó phải có trách nhiệm và nghĩa vụ làm cho tốt công việc được giao phó bằng cả một sự nhiệt tình và hiểu biết , vì những cá nhân đó đang làm việc hưởng lương, lương từ ngân sách, ngân sách từ đâu ?
    Vì vậy cần phải có một thái độ phản ứng quyết liệt rõ ràng dứt khoát với tư cách một công dân với một quyết định. Đúng – hưởng ứng; sai- phản ứng , góp ý. Không có khái niệm biết ơn về một quyết định , khái niệm “ ơn mưa móc “ cần phải diệt trừ..
    Uông tiên sinh có thể rất sắc xảo trong phân tích một thế biến phức tạp trong cờ .Nhưng, trong chủ đề của topic này e rằng lập luận của tiên sinh không thể tranh tiên được với lý lẽ sắc bén của Du đại nhân

    Đọc bài viết của Du đại nhân mới thấy ngoài chuyện mê cô nuơng A Tử .Đại nhân còn có một sở học rất đáng ngưỡng mộ

  11. #39
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    11
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Duthanchi viết hay, tôi nghĩ bác sẽ không làm cho mấy công ty nhà nước ở Việt Nam được

  12. Thích hoangdaihiep1973, trung_cadan đã thích bài viết này
  13. #40
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    11
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Quan điểm của HoaKimCuong:

    1. Danh sách triệu tập Kỳ thủ tham gia đội dự tuyển Cờ Tướng Quốc Gia Việt Nam, cho dù các HLV và LĐ Cờ Việt Nam không có thẩm quyền. Nhưng đây là những người có quyền đề xuất danh sách lên trên Tổng cục duyệt - theo thứ tự thủ tục hành chánh là HLV quản lý đội tuyển và LĐ Cờ Việt Nam đề xuất lên Ông Trưởng Bộ Môn Cờ Tổng Cục - rồi ông Trưởng bộ môn Cờ đề xuất Tổng cục ký quyết định.

    Vì vậy, đừng bao giờ nói 2 ông HLV Nguyễn Thanh Tùng và Hoàng Đình Hồng vô can trong vụ này. Mà phải nói chắc chắn là có tác động.

    2. Về việc Đặng Cửu Tùng Lân bị loại khỏi danh sách là phi lý, bất công, thể hiện sự hách dịch, cửa quyền và tiêu cực trong những người làm công tác Cờ. Lý do rất rõ ràng:

    - Về tiêu chí xét tuyển, Đặng Cửu Tùng Lân đạt hạng 3 giải đấu thủ mạnh 2013. Mà người vô địch giải này là Nguyễn Thành Bảo đã xin rút khỏi đội tuyển vì lý do cá nhân. Vì vậy, nếu đôn vị trí thay thế hai thứ hạng đầu, Đặng Cửu Tùng Lân sẽ được ưu tiên xét tuyển trước nhất nếu tính đến vị trí thứ 3.
    - Huỳnh Linh cũng là hạng 3 giải A1 quốc gia 2014 nhưng lại có thành tích không nổi bật tại giải tiếp theo là Đấu thủ mạnh 2014, xét về mọi khía cạnh, Huỳnh Linh đều yếu thế hơn Đặng Cửu Tùng Lân. Vì thế, theo thứ tự ưu tiên, Đặng Cửu Tùng Lân phải xếp trên Huỳnh Linh.
    - Diệp Khai Nguyên chỉ là hạng 3 Cờ Chớp, một nội dung thi đấu cho vui và cho có phong trào thì lại nghiễm nhiên được đưa lên, ngay cả người trong cuộc cũng cảm thấy bất ngờ!!!

    3. Trong vụ việc này, chắc chắn có 2 nhân vật thể hiện sự chuyên quyền một cách thiếu hiểu biết, làm động thái như một đòn cảnh cáo đối với Bình Phước (non quá). Theo thông tin của HoaKimCuong thì 1 trong 2 nhân vật đó xuất phát từ vị trí HLV đội tuyển! Nhân vật còn lại cũng "dây mơ rễ má" với nhóm lợi ích kia.
    Lần sửa cuối bởi tuilatao, ngày 18-07-2014 lúc 09:50 AM.

  14. Không thích kiemthancf, QuocThinh900, sông ninh cơ không thích bài viết này
Quyết định triệu tập đội tuyển quốc gia 2014, tiêu cực có hay không ???
Trang 4 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345 CuốiCuối

Đánh dấu

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
.::Thăng Long Kỳ Đạo::.
  • Liên hệ quảng cáo: trung_cadan@yahoo.com - DĐ: 098 989 66 68