Warning: Illegal string offset 'name' in [path]/includes/functions.php on line 6845
Giải vô địch cờ tướng đồng đội CLB Hoàng Anh mở rộng năm 2016 - Trang 4
Close
Login to Your Account
Trang 4 của 48 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345614 ... CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 474
  1. #31
    Ngày tham gia
    Nov 2013
    Bài viết
    57
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Ngày kia chắc đến lượt bài của anh

  2. Thích trung_cadan, TuyenNinhBinh, sieupippo_kaka đã thích bài viết này
  3. #32
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    5,669
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi LocXoay Xem bài viết
    Ngày kia chắc đến lượt bài của anh
    xong giải clb e fix lại mấy bài về các đội rồi đăng luôn..
    hí hí..
    dựa tí thơm của ông Lốc Xoáy ko biết nó ra sao ko..

  4. Thích hiepsy_007, ngochd, TuyenNinhBinh, trung_cadan đã thích bài viết này
  5. #33
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    5,669
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    2- Thăng Long kỳ Đạo:

    - Dương Công Hậu: Trưởng đoàn
    - Vũ Hữu Cường: KTQG VĐV
    - Chu Tuấn Hải: VĐV
    - Dương Đình Chung: VĐV

    2 cánh quân còn lại của binh đoàn phía Bắc cũng đã hoàn tất danh sách tham chiến.
    Dưới sự chỉ huy của Mr Dương Công Hậu; chủ công Hoa Hòa Thượng Vũ Hữu Cường cùng bộ đôi danh tá lẫy lừng đất Hà Thành là Chu Tuấn Hải và Dương Đình Chung; toàn bộ Binh đoàn đều tràn đầy nhiệt huyết nổi cuộc can qua nơi mảnh đất Đà Thành xinh đẹp này...
    Với tấm áo bào Trạng cờ Đất Bắc hãy còn đỏ tươi; chủ tướng Vũ Hữu Cường sẽ là cái tên đem đến nhiều lo ngại cho các danh tướng ở tất cả các đội còn lại. Lối đánh tích cực; ham tấn công; lấy phế cây hãm thành công sát làm tôn chỉ; (tiên hậu gì cũng thích nhét vào chính giữa để mở trường loạn chiến); đã trở thành thương hiệu riêng của Hoa Hòa Thượng. Sẽ vô cùng dễ dàng tưởng tượng ra những trận kịch chiến hấp dẫn ở bất cứ ván đấu nào của a. Thành tích mới dành được cách đây chưa lâu khi vượt qua hơn 350 nhân vật võ lâm phía Bắc để đăng quang Trạng Cờ là minh chứng vô cùng rõ ràng về kỳ lực của a...

    Ko thể ko nhắc đến 2 thành viên còn lại của Thăng Long Kỳ Đạo cốc; từ lâu Chu Tuấn Hải là cái tên sáng giá cho làng cờ Hưng Yên; người cùng Trang Tơ tạo thành bộ đôi sát thủ số 1 của mảnh đất nỗi tiếng về nhiều đặc sản tiến vua này.
    Sở hữu nền tảng căn bản khai cuộc vô cùng đa dạng và nhuần nhuyễn được truyền thụ từ Hoa Hòa Thượng; thời gian dài cọ xát giang hồ và thực chiến đã khiến kỳ lực của thiếu hiệp họ Chu càng lúc càng tăng tiến và thêm nhiều biến hóa. Chắc chắn; nếu giữ đúng phong độ; Chu Tuấn Hải sẽ là nhân vật mang đến nhiều bất ngờ khó lường.
    Người còn lại; danh tá Dương Đình Chung vốn ko phải là xa lạ với kỳ đàn đất Bắc cũng như toàn quốc.. Từng 1 đao lấy mạng Tiểu Phí tại Ninh Bình 2015; từng hậu thủ thành công trước vô số danh kỳ đất Bắc; nếu được đắp bồi chuẩn xác; đây sẽ là sự bổ sung vô cùng hứa hẹn cho lớp kỳ thủ kế cận hiện nay của kỳ đàn Hà Thành...
    Sự kết hợp ăn ý của bộ ba danh kỳ đất Bắc này tại Thăng Long Kỳ Đạo cốc; cộng với đoàn chủ Dương Công Hậu; sẽ ko có gì là ko thể cho 1 cuộc can qua do binh đoàn này tạo ra tại Hoàng Anh luận kiếm lần này....


    3- Kỳ Hữu

    - Nguyễn Hoàng Kiên: Trưởng đoàn
    - Trần Quyết Thắng: KTQG VĐV
    - Trần Trung Kiên: VĐV
    - Lê Linh Ngọc: VĐV

    Bức chiến thư cuối cùng của kỳ đàn đất Bắc đã xuất hiện tại tổng đàn Hoàng Anh đường hãy còn chưa ráo mực do đích thân Vô Thiên Bang Chủ hạ bút; bao gồm những cái tên vô cùng quen thuộc mà chỉ nhắc qua; đã khiến cho kỳ hào bốn phương bàn tán dữ dội.
    Người thứ nhất; chủ tướng; Bố Cục Chuyên Gia Trần Quyết Thắng; đương kim vô địch Ninh Bình open 2015. Sở hữu nền tảng khai cuộc thuộc hàng cổ kim hiếm gặp; từ lâu Bố Cục chuyên gia đã vang danh 1 cõi phía Bắc. Công lực trung tàn nào phải là trò đùa; lối đánh vô cùng khó chịu trên nền tảng căn cơ vững vàng đã khiến vô số danh tướng phải tuẫn nạn dưới ngọn đao dũng mãnh của chàng trai trẻ này. và chức vô địch Ninh Bình open 2015 sau khi 1 đao tiễn Mông Cổ Tướng Quân 1 đi không trở lại là minh chứng rõ nét.. Góp công ko nhỏ trong việc giúp binh đoàn Bình Phước dành quán quân tại A2 2015 tại Thừa Thiên; chắc chắn có anh; binh đoàn Kỳ Hữu sẽ vô cùng an tâm ở cuộc chiến tại bàn tướng.

    Tiểu Ma Đầu Lê Linh Ngọc; cái tên nhận được nhiều bất ngờ khi trở thành bộ đôi danh tá của binh đoàn Kỳ Hữu, bởi lẽ kỳ lực của chàng đã được xếp hàng danh tướng từ độ năm trước. Xuất hiện thường xuyên tại đại hội A1 toàn quốc dưới màu áo Bình Phước; Tiểu Ma Đầu đã khiến vô số cao thủ nuốt hận. Thần Ngang Quân Tử Bún; Sát Thủ Ninh Kiều Nguyễn Anh Đức...là 2 trong số nhiều nhân vật đã phải từng thọ thương dưới ác chưởng của chàng. Cọ xát đỉnh cao đã lâu; kinh nghiệm trận mạc dày dạn; đây xứng đáng là 1 trong số những danh tá cứng nhất tại đại hội lần này..
    Người còn lại; Trần Trung Kiên; cũng chẳng phải là hạng tầm thường..
    Liên tục đạt thứ hạng cao tại các giải đấu phong trào phía Bắc; mà gần đây nhất là tại Kỳ Hữu mở rộng 2016 khi chỉ chịu về nhì sau Thần Ngang Quân Bún sau 4 trận đại chiến kéo dài 2 ngày 2 đêm là bằng chứng sống động nhất.
    Kỳ lực cực cao; cộng với sức khỏe và tuổi trẻ; chắc chắn vô số danh tá phải lắc đầu ngán ngẫm khi đối diện với a..
    Với sinh lực quân Vô Thiên Bang chủ; người sẵn sàng thay thế cho bất cứ sự vắng mặt nào của bộ ba danh kỳ ở trên. Kỳ lực cực cao; đã chuẩn A1 từ thời gian dài trước đây; cùng với trí tuệ hơn người; bách pháp thông, vạn pháp thông; Vô Thiên Bang Chủ chắc chắn cùng với binh đoàn này khiến những kẻ ôm mộng ngôi cao phải dè chừng 8 9 phần..

    (còn tiếp)

  6. #34
    Ngày tham gia
    Nov 2013
    Bài viết
    57
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Đà Nẵng những ngày cuối hạ....!


    Hưởng ứng phong trào cờ tướng chung của cả nước, làng cờ Đà Nẵng tất bật đón chờ sự kiện lớn nhất từ trước đến nay (cấp câu lạc bộ tổ chức).
    Với sự nhiệt huyết và chu đáo của các thành viên trong Ban Tổ Chức, mọi công tác chuẩn bị cũng tương đối hoàn chỉnh.
    Sau đây chủ thớt xin tổng hợp lại cơ bản các lịch trình và các địa điểm cho các đoàn và các cổ động viên được rõ ( có thể thay đổi):


    *Ngày 17/8/2016:
    - Từ 12h00 đón tiếp các đoàn tại khác sạn Đại Long 192-194 Hà Huy Tập ( cách sân bay 2km, bến xe 2km, nhà Ga 3km)
    - 18h00: Mời cơm các đoàn tại 106/2 Phạm Nhữ Tăng ( đại bản doanh của CLB Hoàng Anh , cách khách sạn 150m)
    - 19h30: Họp các Trưởng đoàn tại CLB Hoàng Anh

    *Ngày 18/8/2016:
    - 07h00 đến 8h30: Khai mạc tại CLB Hoàng Anh
    - 09h00: Bắt đầu thi đấu ván 1 tại 249 Hà Huy Tập ( cách khách sạn 300m, cách CLB Hoàng Anh 150m)
    - 14h00: Đánh ván 2

    *Ngày 19/8/2016:
    - 8h30 : Đánh ván 3
    - 14h00: Đánh ván 4

    *Ngày 20/8/2016:
    -8h30: Đánh ván 5
    -14h00 Xe đón các đoàn tại Khách sạn đi tham quan chùa Linh Ứng và giao lưu tại khu du lịch thuộc bán đảo Sơn Trà (nhớ đem theo đồ tắm).

    *Ngày 21/8/2016
    -8h30: Đánh bán kết và trận tranh hạng 5-6
    -14h00: Tranh hạng 3-4 và chung kết
    -18h00: Bế mạc, trao giải, liên hoan tại câu lạc bộ Hoàng Anh

    * Các đoàn dùng các bữa sáng, trưa, chiều tại CLB Hoàng Anh.

  7. #35
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    42,681
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Vì lý do công việc , đội Ngôi Sao Miền Bắc xin có mặt vào tối muộn ngày 17/08 . Anh Lê Mạnh Hiệp sẽ họp trưởng đoàn thay cho lãnh đội Ngôi Sao Miền Bắc !!!
    CÓ CHỖ ĐỨNG , CỨNG CHỖ ĐÓ

    Đăng Ký tham gia Học cờ trực tuyến - Học cờ online - Cơ hội nâng cao kỳ nghệ cùng kiện tướng quốc gia Vũ Hữu Cường , Bình luận viên kiêm nhà tổ chức Phạm Thanh Trung :


    CHAT ZALO : 0935356789



    Website học cờ trực tuyến : http://hocco.vn/



  8. #36
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    5,669
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    4: Hội An
    Trần Trung Thanh (Trưởng Đoàn)
    Nguyễn Minh Nhật Quang KTQG VĐV
    Phan Thanh Giản VĐV
    Phan Minh Tùng VĐV.

    Mảnh đất người ae hàng xóm Quảng Nam; trước bầu ko khí đang dần nóng lên từng giây phút một tại Đà Thành; cũng ko thể nào đứng ngoài cuộc...
    Liên tục chiêu binh mãi mã; gấp rút chọn ra những đại diện ưu tú nhất để tham chiến; hòng "Một trường đại chiến; nổi cuộc phong ba"... Và 2 binh đoàn đại diện cho dải đất giàu truyền thống này cũng đã chọn được những tinh binh ưu tú nhất...
    Nhắc đến Hội An; kỳ hữu bốn phương sẽ dễ dàng hình dung trong đầu về 1 thành phố cổ kính; mộc mạc; nên thơ và đầy trầm tĩnh... Nhắc đến Hội An là nhắc đến Chùa Câu; Sông Hoài; là nhắc đến vị cao lầu mê hoặc lòng người; chén xí mà phù tê tái vị giác; là nhắc đến những con người phố cố hào sảng; đầy tình nghĩa với phông văn hóa thẩm mỹ vô cùng tinh tế; là nhắc đến mảnh đất ngày xưa từng là nơi ẩn thân của biết bao kỳ nhân dị sỹ chính khách quốc tế trong lúc sa cơ lỡ vận.
    Hội An có những mái ngói cong, những chiếc hoa đăng thả trôi trên dòng sông Hoài vào những đêm rằm mang theo nhiều điều mơ ước.... có những con đường lặng lẽ trầm mặc chạy dọc theo bờ sông Thu Bồn thơ mộng .
    Tuy nhiên sẽ là thiếu sót nếu ko nhắc đến kỳ đàn phố Hội; nơi gần đây liên tục gây được nhiều tiếng vang trên khắp cả nước. Mà cuộc đại hội Hội An Open vào những ngày giáp Tết thu hút được anh tài danh tướng tứ phương tham dự là ví dụ điển hình.
    Không thể bỏ lỡ cuộc luận kiếm trăm năm có 1 này.. Binh Đoàn Phố Hội cũng đã hoàn tất danh sách tham chiến.

    Chủ công là người ae kết nghĩa với kỳ đàn phố cổ; Khiết Đan Tiểu Tướng Nguyễn Minh Nhật Quang. Tuổi trẻ tài cao; kỳ lực đã được trui rèn qua nhiều năm tháng chinh chiến từ khắp nơi; cộng với tính tình vô cùng dễ mến; chàng trai trẻ luôn nhận được vô số lời tán thưởng và yêu mến của bằng hữu tứ phương.
    Đại Hội tại Tây Đô cách đây chưa lâu; với việc thể hiện công phu khinh công kinh người trấn áp cả quần hùng để lên ngôi vương tại nội dung cờ chớp đã bổ sung thêm vào bảng thành tích đáng nễ phục của chàng trai 23 tuổi này.
    Sở hữu sức tính trung cuộc cực tốt; khai cuộc nhuần nhuyễn; tàn cuộc uyên thâm; Quang nhỏ xứng đáng là 1 trong những chủ tướng mạnh mẽ nhất đại hội.

    Độ chừng vài năm trở lại đây, kỳ đàn xứ Quảng xuất hiện 1 thiếu niên; ngoại hình thanh mảnh, tính tình hiền hòa; nhưng sở hữu kỳ lực cực cao và nhanh chóng trở thành hiện tượng hiếm gặp của dải đất vốn ko nổi trội về thành tích kỳ đàn này; chỉ độ chừng sau khi xuất hiện hơn 1 năm; chàng trai trẻ đã xuất sắc dành chức vô địch toàn tỉnh 2015. Đó là Phan Thanh Giản. Nghiên cứu sách vở và các loại SW hỗ trợ nhiều; Cũng như tính tình hòa nhã dễ gần; nên được sự giúp đỡ và tin yêu của ae bằng hữu Hoài Phố; cùng với những nỗ lực cá nhân của riêng mình ngày đêm luyện tập; đà thăng tiến của cụ Phan như diều gặp gió.
    Sở hữu sức tính trung cuộc cực tốt, khai cuộc bài bản, cộng với nội lực trung tàn; sau A2 2015; thi đấu dưới màu áo của đội cờ Thăng Long Kỳ Đạo, dẫu ko có được thành tích nổi bật; nhưng cụ Phan đã thể hiện được dấu ấn riêng nhất định với nhiều ván đấu rất hay. Thời điểm đó a là người hiếm hoi tại Quảng Nam có lực cờ ngang ngửa với tốp danh tá Đà Thành.
    Bằng nhiều giải đấu cọ xát, cộng với đam mê luyện tập, Phan Thanh Giản đã được tuyển Bình Phước nhận về thi đấu. Như 1 thành quả sau bao năm tháng miệt mài chuyên tâm nghiên cứu.
    Về với Võ Giáo Đầu (người nổi tiếng với công phu tàn cuộc thuộc tốp đầu VN) , được đào tạo lại bài bản, cộng thêm được luyện lại trung tàn (vốn ko phải là điểm mạnh của cụ Phan trước đây); khiến cho đường cờ của a càng ngày càng hoàn thiện. Gần đây vì 1 số lý do cá nhân nên cụ đã gác kiếm chuyên nghiệp thời gian để quy ẩn; tuy nhiên kỳ lực của chàng vẫn luôn được mài dũa hàng ngày; Điểm yếu duy nhất có lẽ là vấn đề tâm lý và kỵ giơ, Nếu vượt qua điều đó, cộng với việc duy trì được phong độ; Đà Thành năm nay; Phan Thanh Giản sẽ là 1 trong những danh tá mà chẳng ai muốn đối đầu..
    Và danh tá cuối cùng xuất chiến cho binh đoàn Hội An là 1 nhân vật đã thành danh tại mảnh đất Quảng Nam Đà Nẵng từ rất lâu rồi..
    Với tấm lòng hào hiệp; đam mê kỳ lộ đã ăn sâu vào máu thịt; cộng với những điều kiện kinh tế khá vững vàng; tất cả những giải đấu lớn nhỏ khắp nơi trên cả nước; đều rất ít khi thiếu vắng người chú đáng kính của phố Hội Phan MInh Tùng. Nghiên cứu bài bản; cọ xát thường xuyên; cộng với công phu đã đạt những thành tựu nhất định; chú là nhân vật đầu tiên của đất Quảng đạt chuẩn A1 (người thứ 2 là Phan Thanh Giản)..
    Tính tình hiền hòa vui vẻ; hào sảng; hết lòng vì kỳ đàn; lại có những mối thâm giao khăng khít với vô số danh tướng tứ phương như Giáo Đầu Võ Minh Nhất; Đông Phương Bất Bại; Đông Hải Thạch Nhân; chú đã giúp rất nhiều cho việc chấn hưng làng cờ xứ Quảng mà cụ thể nhất là Hội An; khiến cho kỳ hữu khắp nơi đều nhắc đến như 1 tấm gương điển hình yêu cờ.
    Dẫu tuổi đã cao; và gần đây có 1 chút vấn đề về sức khỏe; nhưng với kỳ lực đã được khẳng định, nền tảng khai trung vững chắc; cộng với việc xem nhẹ thắng thua; coi cờ là cuộc vui; và nếu vận được hết công lực giao chiến thì trong1 ngày đẹp trời, việc vài danh tá rơi kiếm trước ngọn phi đao xé gió của danh kỳ đáng kính phố Hội này cũng là chuyện tất yếu....

    Bộ ba danh kỳ này cộng với khả năng tính toán cùng đầu óc siêu việt của Mr Trần Trung Thanh; người trải qua biêt bao trận mạc; cổ kim thông tuệ; trên thông thiên văn dưới tường địa lý (chính giữa ko biết chi hết hé hé); thì với những tính toán chiến thuật hợp lý của đoàn chủ; dự kiến binh đoàn Hội An vô cùng sáng cửa vào vòng sau...

    (còn tiếp)

  9. #37
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    17
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    đếm lùi..còn 6 ngày nữa để theo dõi từng bước chân, từng đường cờ của các danh thủ..đôi lúc tự thấy mình cũng zui zui...

  10. Thích ngochd, TuyenNinhBinh, LocXoay, trung_cadan, sieupippo_kaka đã thích bài viết này
  11. #38
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    5,669
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    5:Tam Kỳ
    Trần Xuân An (Trưởng đoàn)
    Đào Cao Khoa QTĐS VĐV
    Phan Minh Hiếu VĐV
    Lê Công Tú VĐV

    Không chấp nhận là kẻ ngoài cuộc tại trung tuần tháng 8 tại Đà Thành; dải đất Tam Kỳ cũng hoàn tất bức chiến thư chốt lại danh sách chờ ngày nhập trận.
    Mảnh đất trung tâm của 3 vùng Bắc Kỳ; Trung Kỳ; Nam Kỳ thời xa xưa; nổi tiếng với cơm gà; chim sẻ; với những bãi biển dài đang ngày ngày thay da đổi thịt; với trung tâm hành chính của toàn tỉnh; càng ngày càng có những sự phát triển nổi bật..
    Từ lâu Tam Kỳ luôn giữ 1 địa vị cực cao tại kỳ đàn Quảng Nam; với nhiều thành tích tại các giải đấu toàn tỉnh và mới đây nhất là chức vô địch QNam diễn ra tại Hội An cũng theo đoàn Tam Kỳ trở về dải đất bên cạnh Hồ Phú Ninh này trước sự thèm khát của toàn thể kỳ hữu tham dự đại hội..
    Ko chịu thua kém người ae phố Hội; đến với Hoàng Anh luận kiếm; binh đoàn này cũng có những sự chuẩn bị rõ ràng.
    .
    Với danh tá Đà Thành Tây Độc Phan Minh Hiếu về trợ chiến; người sở hữu kiến thức giáo khoa bài bản, nghiên cứu sách vở cực kỳ nhiều ; cộng thêm sự dẻo dai khi đỡ đòn, nội lực cao và sự phản công sắc bén; Lối đánh thiên về giằng co hình thế, chủ trương đối công, đưa về xô xát nhằm tận dụng khả năng đỡ đòn và phản công của mình, làm nên nét riêng của tên tuổi a. giúp a liên tiếp dành được rất nhiều vị thứ cao tại các giải cờ lớn nhỏ trong và ngoài TP.
    Đây chính là sự bổ sung vô cùng kịp thời và chính xác cho đoàn quân Tam Kỳ lúc này.
    Người còn lại là cái tên mang đến nhiều bỡ ngỡ cho kỳ đàn; Lê Công Tú. Chưa được biết đến nhiều; bởi ít cọ xát thi đấu các giải đỉnh cao; tuy nhiên việc đã nổi danh khắp toàn TP trung tâm tỉnh này; sức trẻ cộng với sự khát khao; tâm lý thoải mái cũng sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ do a gây ra cho cuộc chiến tại Hoàng Anh Đường sắp đến...

    Và Danh kỳ nổi danh nhất chịu góp sức giúp đoàn quân Tam Kỳ nhập hội chẳng phải ai xa lạ: Đại Bàng Đào Cao Khoa.
    Ko cần nói nhiều về danh tướng đất Bắc hiện đang đầu quân cho Bình Dương này thì kỳ hữu bốn phương cũng dễ mường tượng ra... Bởi tên tuổi của a đã quá nổi tiếng trên toàn thể kỳ đàn.
    Đại Bàng sở hữu lối đánh mềm dẽo; trung tàn sắc sảo; công lực cực cao..
    Bảng vàng với vô số thành tích như vô địch QG 1999; vô địch Đông Nam Á 2000.. chính là điều khẳng định rõ ràng nhất.. Có a xuất hiện ở bàn tướng; giang hồ yêu thích những trận quy tàn kinh điển sẽ còn được chứng kiến nhiều trận khổ chiến đọ so công lực đã trở thành thương hiệu này..
    Với những sự thiếu vắng đáng tiếc như Nguyễn Tấn Lịch ĐKVĐ tỉnh Quảng Nam cùng Lệnh Hồ Xung Trần Xuân An ĐKVĐ Đại Hội TDTT ĐNẵng do những lý do cá nhân; cùng với sự chênh lệch khá lớn ở lực lượng, nhất là giữa bộ đôi danh tá; Binh Đoàn Tam Kỳ được dự đoán sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong mộng vào sâu; tuy nhiên; khi giải đấu chưa kết thúc; biên bản chưa ký thì còn khối chuyện xảy ra và chính xác thì vẫn chưa thể nói trước được điều gì...
    Nếu bất ngờ xảy ra; chẳng phải cũng là điều rất đáng để xem ư..

    (còn tiếp)

  12. #39
    Ngày tham gia
    Aug 2012
    Bài viết
    5,669
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    6: Bình Định

    - Phan Thanh Tùng : Trưởng đoàn
    - Phạm Tấn Tình VĐV
    - Nguyễn Văn Tới KTQG VĐV
    - Nguyễn Thanh Lưu. VĐV

    Nếu quý kỳ hữu đã từng đặt chân đến tp xinh đẹp bên bờ biển Quy Nhơn thì có lẽ sẽ còn quay trở lại nhiều lần; và có lẽ tại hạ cũng ko cần phải giới thiệu..
    Mảnh đất từ thuở xa xưa từng là kinh đô của vương triều Chăm Pa này; theo dòng chảy lịch sử cùng những biến cố chính trị; có thăng có trầm có hưng có thịnh nhưng mặc dẫu hào kiệt thời nào cũng xuất hiện... Mà nổi danh nhất chắc chắn là nhà Tây Sơn với việc vua Quang Trung 3 lần tiền quân ra Bắc đánh dẹp ngoại xâm thống nhất nước nhà..
    Đến với Bình Định là đến với con đường Nguyễn Huệ dọc theo bãi biển Quy Nhơn như muốn ôm cả thành phố xinh đẹp này vào lòng; là đến với chén rượu Bầu Đá đêm trăng bên sông mà chỉ cần ngửi thôi đã đủ khiến ng ta chếnh choáng quên hết đường về; là đến với vô vàn những món đặc sản có thể đánh gục vị giác của bất cứ du khách thập phương nào trót thử; là đến với buổi chiều hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam bên Eo Gió; hay cánh đầm Thị Nại nằm sừng sững thách thức thời gian minh chứng cho những cuộc chiến tranh giành binh quyền giữa Gia Long và nhà Nguyễn, nơi có chiếc cầu đạt kỷ lục quốc gia....cả là nơi dừng chân cuối đời của thi nhân tài hoa Hàn Mạc Tử...
    Có lẽ bởi địa linh nhân kiệt cho nên "Đất võ, trời văn" (cá nhân tại hạ nghĩ phù hợp hơn là "Miền đất võ, xứ văn chương") ấy; chưa bao giờ thiếu nhân tài cho kỳ đàn..
    Từ những năm trước với danh kỳ KTQG Nguyễn Minh Trưng_cây cổ thụ của kỳ đàn xứ Nẫu, người đã từng chống kiếm chinh chiến giang hồ lẫn giành nhiều thành tích khắp nơi hay nhà nữ vô địch quốc gia 99 Châu Thị Ngọc Giao, đến gần đây tấm HCV QG 2015 của Hồ Thị Thanh Hồng bên cạnh chiếc HCĐ liên đoàn danh giá của Ngọc Diện Tây Sơn Trần Quang Nhật; cộng với cô hoa khôi làng cờ xinh đẹp mà chỉ cần nghe nàng nói chuyện hay nhìn nàng đánh cờ thôi cũng đã khiến vô số anh hùng phải ngã gục; bên cạnh cờ phong trào càng lúc càng mạnh lên; tất cả đã giúp binh đoàn Bình Định dần dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc tại dải đất miền Trung xa hơn là toàn quốc....
    Đoàn quân xứ võ ấy trước đại chiến miền Trung này chắc chắn ko bao giờ muốn mình là ngoài cuộc; và khi thiếp mời được đường chủ Đông Phương Bất Bại gửi đi từ Đà Thành thì tại Bình Định danh sách anh hào nhập trận tham dự đại hội Hoàng Anh sau 1 hồi đắn đo chọn lựa cũng đà gút lại...

    Thiếu vắng đáng tiếc nhất của đoàn quân Bình Định có lẽ là khi Ngọc Diện Tây Sơn Trần Quang Nhật vì lý do công việc ko thể đích thân xuất chiến. Tuy nhiên với chủ tướng Phạm Tấn Tình; người sở hữu lối đánh đa dạng, công thủ vững vàng; khai trung tàn bài bản chặt chẽ; cộng với kinh nghiệm chinh chiến kinh qua ko phải là ít khiến a luôn là cái tên vô cùng khó chịu cho bất cứ danh tướng nào; mà việc cách đây chưa lâu từng 1 đao lấy mạng Uông Dương Bắc , song kiếm hạ gục Kỳ Vương Xứ Thanh Trần Hữu Bình; hậu thủ níu cánh Bạch My Lão Vương tại A1 2016; đã phần nào chứng minh được kỳ lực đẳng cấp của a. Sự có mặt của a; coi như bài toàn bàn tướng của đoàn quân đất Võ đã được giải quyết triệt để.
    Bốn năm về trước; A2 2012 tại phố biển Nha TRang; danh tướng Đông Phương Bất Bại trong ngày xuất chiến mà khi nhập trận chủ quan khinh địch, bộ pháp ko vững vàng đã bị đối thủ 1 đao hạ gục đầy oan uổng; khiến cho toàn thể kỳ đàn bắt đầu dậy sóng...
    Chưa dừng lại ở đó; chàng trai trẻ này tiếp đến hạ nốt nhà vô địch A1 2010 Võ Giáo Đầu; khiến cho biết bao lời bàn tán xôn xao nổi lên từ kỳ hữu cả nước..
    Kết thúc giải đấu; a được tấn phong KTQG; kết thúc hành trình gần 1 tháng đẹp như mơ với 7,5đ sau 11 trận tại phố biển xinh đẹp này. Đó chính là Nguyễn Văn Tới; 1 trong 2 danh tá xuất chinh trợ chiến của quân đoàn này.
    Chỉ chừng đó thôi cũng đã khẳng định được kỳ lực đẳng cấp của chàng trai mà giang hồ kháo nhau rằng công phu trung cuộc thuộc hàng bén nhất đất Võ này. Ở tuổi 27, nơi kỳ lực bắt đầu đi vào độ chín; chàng trai nhỏ bé có nụ cười dễ mến này chắc chắn sẽ còn gây thêm nhiều tiếng vang tại đại hội Đà Thành...

    Danh tá còn lại là cái tên ko gây nhiều bất ngờ cho đại hội: Nguyễn Thanh Lưu. Từng chinh chiến lâu năm cho binh đoàn Bình Định trên khắp đất nước ở các giải đấu lớn nhỏ; kỳ thủ đã kề vai sát cánh cùng Phạm Tấn Tình, Trần Quang Nhật lâu năm này chắc chắn sẽ khiến cho vô số danh tá lắc đầu ngán ngẫm khi chạm mặt...
    Với việc 3 cánh quân đất võ có kỳ lực suýt soát nhau này cùng xuất chiến; dưới sự chỉ đạo của đoàn chủ Phan Thanh Tùng, dẫu thiếu vắng Ngọc Diện Tây Sơn nhưng phen này; dòng Hàn Giang còn sẽ nổi sóng bởi binh đoàn này không phải là ít...
    (nghĩ cũng kỳ; đoàn Bình Định để ông KTQG đi đánh bàn tá.. chiến thuật độc thật)...

    còn tiếp....
    Lần sửa cuối bởi sieupippo_kaka, ngày 13-08-2016 lúc 12:15 PM.

  13. Thích alex_ferguson, ngochd, TuyenNinhBinh, trung_cadan, thuylinh đã thích bài viết này
  14. #40
    Ngày tham gia
    Nov 2013
    Bài viết
    57
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Quốc ơi! Em đâu rồi.

  15. Thích trung_cadan, TuyenNinhBinh, sieupippo_kaka đã thích bài viết này
Giải vô địch cờ tướng đồng đội CLB Hoàng Anh mở rộng năm 2016
Trang 4 của 48 Đầu tiênĐầu tiên ... 2345614 ... CuốiCuối

Đánh dấu

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
.::Thăng Long Kỳ Đạo::.
  • Liên hệ quảng cáo: trung_cadan@yahoo.com - DĐ: 098 989 66 68