Chiếc xe mầu đỏ đẹp nhỉ, hình như là Rebel, ông Tý làm dáng hai gương chiếu hậu lắp cùng một bên, yên sau lại có cái đỡ lưng. Đúng là kẻ chu đáo ‘thương hoa tiếc ngọc’.
Trước ông nói sẽ tìm cảm giác ‘hất mũi chân vào số’ vậy đã thử lần nào chưa ? nếu muốn sành điệu thì ‘giật gót vào số’ cũng được đấy nhé … Hehe.
.......

Bác Alend vào các Đại lý xe máy HN chắc chưa chú ý rồi, hãng Hon da không bán xe nam, nếu có chỉ là xe mini ,.. hãng Suzuki thì có En và GZ giá niêm yết từ 45 - 49 tr, nhưng bây giờ vào hỏi thì chỉ còn 01 chiếc hoặc hết và được trả lời: “hết rồi, còn mỗi 01 chiếc, giá EN là 60tr, giá GZ là 70tr, nếu mua thì chúng tôi đem hàng về” ,.. hãng Yamaha (kể cả Su) thì liên doanh thay đổi vài chi tiết như đèn pha hoặc tay lái rồi ‘đặt TÊN khác’ để có lý khi đẩy giá lên cao.
Xe nam đua hầm hố thích hợp cho thanh niên là Tư nhân kinh doanh bán ở bên ngoài.
Xe cũ ở chợ giời hoặc chotot.com thì quảng cáo ‘long lanh cực chất lượng’, nhưng đến xem thực tế thì đa số xộc xệch, máy chảy dầu nhìn cứ như đống sắt vụn của mấy bà đồng nát.
.......

Chỉ cần xem mấy chiếc xe ông Thợ up cũng đủ biết ông là người sành và mê xe, những chiếc tay lái Spor rất thích hợp để vi vu lạng lách trên xa lộ. Chơi nhàn nhã hoặc khi lớn tuổi dùng ghi đông cao tiện cho việc ngao du ngắm cảnh.
Thanh niên VN khi trước rất mê 67, cho nên cái cụm từ “anh hùng xa lộ” không xa lạ gì, xe 67 được ưa chuộng hơn xe 90 bởi vẻ đẹp thon gọn. Tiếng pô làm mê hoặc bao thanh niên một thời là Vespa, nhưng tiếng pô của 90 cũng rất ấn tượng. Xe lướt đi một đoạn xa mà tiếng nổ vọng lại vẫn đếm được từng phát.
Hon Da 90 đã lên ‘miền sơn cước’ hết rồi, sao chiếc này vẫn xịn thế ?, xe quá đát ở Nhật và xe xuất Châu Âu vẫn đáng gọi là hàng chất lượng.