Warning: Illegal string offset 'name' in [path]/includes/functions.php on line 6845
Cờ tàn X P, dễ mà khó ! - Trang 6
Close
Login to Your Account
Trang 6 của 10 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 ... CuốiCuối
Kết quả 51 đến 60 của 97
  1. #51
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    410
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Không sao cả, nhầm lẫn là chuyện bình thường bạn ah.
    Ở nước này, nếu X6/4 thì P5-4 cứ cho là X6-8 có thể đi tiếp các nước của bạn được.
    Ta lại phân tích tiếp biến 3 của bạn nhé: "(3) 4…x7-6 5. p3-4 x6-7 6.p4/6 x7-8 7.x6/2 x8.9 8. Tg.1 x8/1 9. Tg/1 x8-5 10. x6.2 x5-6 11. P4.6 thắng như biến chính"

    Nếu 11. P4.6 thì Xe lùi về ăn mất Pháo, xe Đỏ đang chìm ở dưới chưa lên chiếu được, nếu lùi về thì Xe xanh đâm chiếu tướng chạy thoát, Đỏ mất Pháo.

    Bạn cứ tiếp tục suy nghĩ để tìm ra cách giải nhé, không vấn đề gì đâu, ai chả có lúc nhầm.
    Lần sửa cuối bởi xephaoma, ngày 25-07-2009 lúc 05:19 PM.

  2. #52
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    191
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    To ToiLaTa : bạn hãy cho mọi người biết cái gọi là "Giống,thắng như biến chính" nó bắt nguồn từ đâu và hình thù như thế nào để có thể hiểu hết những gì bạn đã nêu . Thankx !

  3. #53
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    410
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    P4.6, ko phải tiến đáy thì Ok, mình đã xem hết cả ván bạn post, biến chính của bạn là đến nước thứ 20, Giả sử bạn đi được đến nước thứ 20 này nhé (để anh em mình bàn về cái nước P4.6 này) Lúc này Xe Đen không bình 5 bởi vì bình 5 là Pháo chui được xuống đáy (dẫn đến Đen thua). Lúc này Xe lùi 1 thì bạn đi tiếp thế nào? mình thấy bạn có nêu là P4-5, lúc này Xe Đen lại lùi về đáy
    Lần sửa cuối bởi xephaoma, ngày 25-07-2009 lúc 06:02 PM.

  4. #54
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    410
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Vâng, bạn cứ xem lại rồi anh em ta lại bàn tiếp. Tuy nhiên, bạn lưu ý, để đi được nước P4.6 như của bạn thì không cần mất nhiều công sức như thế đâu Chỉ cần:

    1. X6.2 X5-6
    2. P2.5 X6/4
    3. P8/1 X6-7
    4. P8-6 X7-8 vẫn phải ở dưới giữ Pháo
    5. X6/2 X8.9
    6. Tg.1 X8-5
    7. X6.2 X5-6 giữ Pháo (nếu ko giữ Pháo thì Pháo sẽ xuống đáy, Đen thua
    Đến đây là đưa được về thế của bạn.

    (vả lại trên đường đến nước 20 P4.6 của bạn, bạn còn đi nhiều nước chưa đúng nữa)
    Lần sửa cuối bởi xephaoma, ngày 25-07-2009 lúc 06:28 PM.

  5. #55
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    410
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    ldtk cho mình hỏi một chút.

    Giả sử có hình sau:


    Những nước đi như thế này của Đen có phạm luật hay không?

    P7-4 X3-6
    P4-7 X6-3
    P7-4 X3.1
    Tg.1 X3-6
    P4-7 X6/1
    Tg.1 X6-3

    Xe cứ đuổi Pháo và chiếu Tướng liên tục.

  6. #56
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    783
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    @xephaoma: Bắt hoài phạm luật, chiếu hoài phạm luật, nhưng 1 chiếu 1 bắt thì lại được phép
    Đồng trụ chí kim đài dĩ lục
    Đằng giang tự cổ huyết do hồng

  7. #57
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    410
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Cám ơn bạn, thế này Đỏ chắc chắn thắng chứ bạn?

  8. #58
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    783
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    chắc chắn rồi hehe.
    Đồng trụ chí kim đài dĩ lục
    Đằng giang tự cổ huyết do hồng

  9. #59
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    410
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Nếu thế thì thế này rất hay! Khó quá, nghĩ mãi mà chưa ra.

  10. #60
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    13
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    xe 6 tấn 2 sau đó thoái pháo về chiếm trung lộ là thắng
    Lần sửa cuối bởi saitowan, ngày 27-07-2009 lúc 11:25 AM.

Cờ tàn X P, dễ mà khó !
Trang 6 của 10 Đầu tiênĐầu tiên ... 45678 ... CuốiCuối

Đánh dấu

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
.::Thăng Long Kỳ Đạo::.
  • Liên hệ quảng cáo: trung_cadan@yahoo.com - DĐ: 098 989 66 68