Warning: Illegal string offset 'name' in [path]/includes/functions.php on line 6845
Chúc mừng quán quân Nguyễn Thành Bảo : Giải vô địch các đấu thủ mạnh toàn quốc 2013 - Trang 63
Close
Login to Your Account
Trang 63 của 64 Đầu tiênĐầu tiên ... 135361626364 CuốiCuối
Kết quả 621 đến 630 của 638
  1. #621
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    632
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Tuy không thể đánh tráo khái niệm giữa nghệ thuật và thể diện, nhưng có 1 tên bụng phệ trước h vẫn luôn đánh tráo đấy thôi. Cho nên đừng dây dưa gì thì hơn, dù cao hay thấp cũng chỉ là 1 cuộc chơi, quan trọng đếch j mấy đứa Lưu ban hay Hứa hão

    "Chân lý là một mảnh đất phi đạo lộ và bạn không thể tới với nó bằng con đường nào cả, không bằng tôn giáo nào, không bằng giáo phái nào cả"

  2. Thích Gió, sông ninh cơ đã thích bài viết này
  3. #622
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    567
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi Lengleng Xem bài viết
    Đánh cờ cần thực lực đâu cần danh hão .Kiếm sĩ họ Lưu một mình một ngựa du đấu suốt từ Nam chí Bắc ,Đả biến thiên hạ vô địch thủ chấp nhận xa luân chiến không ngại cái gọi là mật độ thi đấu dầy đặc ,quần hùng khiếp vía ,cỏ cây nín thở

    Ngày đầu còn mang túi đựng tiền phòng khi nhỡ cơ thua độ , ngày sau toàn đi tay không vì biết không bao giờ phải móc ra nữa ,hào khí trùm đời .Dân trong nghề họ biết tài nhau .Anh Huơng đánh với anh Bảo suốt mấy ngày tỉ số cân bằng không hề nói một lời ngưỡng mộ .Nhưng, với danh thủ họ Lưu anh đã phải kêu lên .Người ta toàn diện quá !
    Chúng ta , dân ngoại đạo tài tử dựa vào đâu lại nhận xét về danh thủ một cách nhẹ nhõm quá thế

    Thôi thì cứ tạm cho là thế lâu lâu chúng ta những khán giả không chuyên tự sướng cho vui cũng chấp nhận được .Nhưng anh Huy là cao thủ Hải Phòng người anh Trung ca tụng là khắc tinh của anh Quân mà cũng đồng ý với quan niệm trên thì lạ thật

    Chưa có danh phận mà chúng ta đã tả tơi như thế thì cũng buồn thật!Người chơi cờ ,dạy cờ ,đánh độ suốt một vùng Hoa Nam Hoa Bắc .Danh thủ Quảng Châu bị chém như chém chuối mà vẫn bị cho là chưa đủ tiêu chuẩn đánh giá trình độ cờ Việt Nam .Nhận định đó e rằng khá phiến diện
    Bác Lưu đúng là cờ độ cao cơ mà đợt vừa rồi qua Việt Nam giao lưu, chủ yếu là đánh cờ nhanh, số lượng ván tiêu chuẩn rất ít, cờ nhanh rất khác với tiêu chuẩn bác ạ. Bác dựa vào 1 lời khen của anh Hương để đánh giá Lưu toàn diện hơn anh Bảo thì quá sai lầm. Thực tế cho thấy anh Bảo tham gia các giải đấu quốc tế và Trung Quốc thành tích đối đầu với các kỳ thủ TQ rất tốt, tốt nhất trong các kỳ thủ Việt Nam. Anh từng thắng top đầu như Tưởng Xuyên, Triệu Quốc Vinh, Lữ Khâm...

    Em nói bác Lưu chưa phải là tiêu chuẩn để đánh giá đúng lực cờ VN kém TQ bao xa đơn giản là vì vị trí của bác Lưu ở làng cờ TQ cũng chỉ là tương đối, có thể 150, có thể 200, 250, cái top 200-250 ấy kém top đầu bao xa ? 1 tiên,2 tiên, khó ai biết chính xác được. Bác Lưu cũng chưa từng đánh cờ tiêu chuẩn với top 1 VN như anh Bảo, Huynh, bác Sáng. Dựa vào 2 cái tương đối thì làm sao biết được. Em rất tò mò muốn xem 2 kỳ thủ hàng đầu của 2 quốc gia đánh độ thật dài xem thế nào. Từng nghe có tin đồn Đào Hán Minh chấp Lý Cẩm Hoan những 2-3 tiên gì đó, liệu thực lực của tuyến đầu có đáng sợ đến vậy ko . Đấy là điều em thắc mắc chứ ko phải em coi thường cờ bác Lưu, bác hiểu sai rồi đấy.

  4. Thích alo123, tamthaplucke, redtn2002, Gió đã thích bài viết này
  5. #623
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    735
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Tuyến đầu chênh với tuyến sau nhiều chứ bạn. Ở Việt Nam mình Nguyễn Thành Bảo ở tốp đầu đã chấp Phạm Quốc Hương, Lại Việt Trường 1 tiên đều.

    Tốp đầu Trung Quốc như Hứa Ngân Xuyên, Tưởng Xuyên đến lượt họ lại có thể chấp Nguyễn Thành Bảo 1 tiên đều mà Bảo vẫn có thể bị thua. Việc Bảo thắng được vài ván ở các giải quốc tế đã làm Trung Quốc kinh sợ, nhưng số ván thua của Bảo trước các kỳ thủ Trung Quốc gấp 3 lần số ván thắng.

    Giới cờ Trung Quốc cũng đã đánh giá khách quan về chuyện này. Sau khi Việt Nam vô địch giải châu Á năm 2011, Đông phương nhật báo đã phỏng vấn lão kỳ thủ Hồ Vinh Hoa.



    Đông phương Nhật báo phỏng vấn tư lệnh Hồ Vinh Hoa
    =======================================================


    "Theo trí nhớ của tôi, Trung Quốc năm nào cũng vô địch."

    Qua điện thoại, Hồ lão sư nói ông không hề biết việc Trung Quốc không vào được vòng bán kết. Sau khi biết được ông chỉ nói "À, có hơi ngạc nhiên đấy!"

    31 năm trước cũng tại Macao, bộ ba Hồ Vinh Hoa, Liễu Đại Hoa và Vương Gia Lương không chỉ giành ngôi vô địch về cho Trung Quốc lần đầu tiên, mà họ còn chiếm trọn 3 ngôi đầu. Kể từ đó ngôi vô địch chưa bao giờ tuột khỏi tay các kỳ thủ Trung Quốc. "Trong trí nhớ của tôi, Trung Quốc chưa bao giờ bỏ lỡ vòng bán kết và năm nào chúng ta cũng giành ngôi vô địch. Sự kiện năm nay quả là khó có thể ngờ tới.", Hồ tư lệnh nhớ lại.

    Hơi sốc, nhưng Hồ lão sư đã tiếp tục nói với giọng điềm tĩnh. "Cũng không phải là chuyện xấu, hiện giờ chất lượng các kỳ thủ trong khu vực đã tăng lên, nên việc các kỳ thủ Trung Quốc du đấu tranh giải với các kỳ thủ ngang tài ngang sức đã trở nên rất hấp dẫn. Giải lần này có nhiều kỳ thủ trẻ, chớ có coi thường họ. Qua các giải này họ sẽ trưởng thành rất nhanh chóng."



    Không giữ vị thế độc tôn.

    Cờ tướng cũng như bóng bàn, không còn là trò chơi của riêng người Trung Quốc mà đã là môn thể thao của toàn thế giới. Để làm cho các môn thể thao này phát triển mạnh bên ngoài Trung Quốc, bóng bàn đã thực hiện kế hoạch "dùng chủ nuôi khách", với việc Trung Quốc cử hàng loạt vận động viên và huấn luyện viên hàng đầu ra nước ngoài huấn luyện bóng bàn cho các nước khác, nhằm tạo cơ hội cho bóng bàn các nước khác phát triển, có khả năng đe dọa vị trí thống trị của Trung Quốc trong môn này.

    Tình thế hiện tại của môn cờ tướng cũng không khác gì tình thế của bóng bàn bao nhiêu, nhưng Hồ Vinh Hoa không cho rằng cờ tướng Trung Quốc thực sự đã ở vị thế độc tôn. "Tôi cho rằng việc giữ vị thế độc tôn là vô nghĩa, việc gửi VĐV và HLV ra nước ngoài huấn luyện cũng không đem lại lợi ích gì. Hiện giờ đội Việt Nam cũng đang đe dọa vị thế của Trung Quốc rồi, họ cũng đã là ngang ngửa với Trung Quốc."



    Hồ tư lệnh cũng nhận xét chi tiết về sự phát triển của cờ tướng Việt Nam "Trong 2 năm qua, kỳ nghệ của các kỳ thủ Việt Nam có bước nhảy vọt, họ đã coi trọng môn cờ tướng hơn trước, coi đó là môn cờ chính của toàn Việt nam. Đội tuyển quốc gia của họ được đi tập huấn thường xuyên, với các tài năng trẻ được cọ xát liên tục để nâng cao công lực. Trong số đó có Nguyễn Thành Bảo hai lần đứng thứ nhì trong các giải châu Á năm 2009 và 2010 là kỳ thủ đội Trung Quốc phải kiêng nể."

    Đầu tư nuôi hổ Việt Nam?

    Trình độ cờ tướng Việt Nam đang thăng tiến mạnh, liệu có nên đầu tư để các kỳ thủ Việt nam tham dự giải đồng đội và toàn quốc Trung Quốc?

    Trả lời câu hỏi này, Hồ tư lệnh cho rằng điều đó còn quá sớm. "Năm nay Việt Nam thắng, nhưng đầu tư vào cờ tướng Việt Nam để họ có cơ hội thi đấu định kỳ với các kỳ thủ Trung Quốc là chưa cần thiết. Kỳ lực các kỳ thủ Việt Nam vẫn còn chưa thật sự xuất sắc, trong khi các kỳ thủ Trung Quốc còn rất đông chỉ chờ cơ hội được thi đấu. Giá cả thì không thành vấn đề, một khi kỳ thủ Việt Nam đủ trình độ thì sẽ có rất nhiều đội muốn thuê các kỳ thủ Việt Nam đánh giải đồng đội."



    "Do chi phí thuê và bao ăn ở các kỳ thủ Việt Nam là cao hơn thuê kỳ thủ Trung Quốc nên trừ phi được hỗ trợ của chính phủ Trung Quốc thì việc thuê các kỳ thủ Việt Nam còn chưa thực hiện được, trong khi chưa có đảm bảo các kỳ thủ Việt Nam sẽ đủ khả năng đánh giải lớn ở Trung Quốc."

    Edit: Sửa lại từ "vô địch thế giới" -> "vô địch châu Á"
    Lần sửa cuối bởi mtuan2, ngày 16-11-2013 lúc 05:52 PM.

  6. #624
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    42,733
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Bác mtuan2 sửa lại nhé , Việt Nam mới vô địch châu Á thôi , năm đó 2 người vào chung kết là Nguyễn Hoàng Lâm và Bùi Dương Trân !!!
    CÓ CHỖ ĐỨNG , CỨNG CHỖ ĐÓ

    Đăng Ký tham gia Học cờ trực tuyến - Học cờ online - Cơ hội nâng cao kỳ nghệ cùng kiện tướng quốc gia Vũ Hữu Cường , Bình luận viên kiêm nhà tổ chức Phạm Thanh Trung :


    CHAT ZALO : 0935356789



    Website học cờ trực tuyến : http://hocco.vn/



  7. Thích hoangdaihiep1973, mtuan2 đã thích bài viết này
  8. #625
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    191
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    ĐÚNG LÀ MƠ MỘNG VIỂN VÔNG
    MỜI ĐƯỢC CÁC HÀNG CAO THỦ NHƯ LƯU SANG VIỆT NAM THI ĐẦU LÀ NGON LÀNH CÀNH ĐÀO LẮM RỒI
    CÒN NGỒI DƯỚI GIẾNG KÊU ỘP ỘP MÀ ĐÒI MỜI HỨA VỚI TƯỞNG....
    CỨ LÀM NHƯ LÀ DỄ LẮM. ZZZ THÌ LIÊN HỆ XEM NGƯỜI MỜI ĐƯỢC TƯỞNG VÀ HỨA XEM SAO. THEO TÔI NGHĨ NGƯỜI MỜI ĐƯỢC HỌ CŨNG CHỈ ĐẾM TRÊN 1 BÀN TAY ( MÀ KHÔNG PHẢI DỄ DÀNG ).
    CHÀO


    Ở đây tôi không bàn về lực cờ của Lưu. Cái đó thì những khán giả theo dõi cuộc du đấu của Lưu (cả trực tiếp như bạn, cả gián tiếp như tôi) đều biết cả.

    Về danh chính ngôn thuận thì ông vua cờ độ Diêu Hồng Tân còn không lọt được vào Giáp tổ năm nay (đứng hạng 18 Ất tổ). Như vậy đủ thấy bất cứ kỳ thủ TQ nào ở Giáp tổ sang ta cũng đều có thể có lực cờ ngang bằng hoặc hơn những kỳ thủ hàng đầu của ta.

    Ở đây tôi muốn nói về vị thế của hai nước. Tuyển được 3 cao thủ hạng đầu rồi lại mời Lưu để khảo trình độ có khác nào Chủ tịch nước hay Thủ tướng của ta sang TQ chỉ được bộ trưởng ngoại giao rồi thị trưởng Bắc Kinh tiếp kiến, còn chủ tịch nước và thủ tướng của họ thì không thèm tiếp. Đó chẳng phải là lúc nào cũng ở vị thế nước nhỏ so với nước lớn hay sao? Thế thì sao mong được ngày nào vô địch thế giới?

    Mời Lưu sang đánh độ rồi các cao thủ đón tiếp thì ok, chứ mời trên diện chính thức để mà khảo trình độ thì... xin miễn.

  9. Thích hoangdaihiep1973, taotung đã thích bài viết này
  10. #626
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    191
    Post Thanks / Like

    Mặc định ếch ngồi giếng nước

    ĐÚNG LÀ MƠ MỘNG VIỂN VÔNG
    MỜI ĐƯỢC CÁC HÀNG CAO THỦ NHƯ LƯU SANG VIỆT NAM THI ĐẦU LÀ NGON LÀNH CÀNH ĐÀO LẮM RỒI
    CÒN NGỒI DƯỚI GIẾNG KÊU ỘP ỘP MÀ ĐÒI MỜI HỨA VỚI TƯỞNG....
    CỨ LÀM NHƯ LÀ DỄ LẮM. ZZZ THÌ LIÊN HỆ XEM NGƯỜI MỜI ĐƯỢC TƯỞNG VÀ HỨA XEM SAO. THEO TÔI NGHĨ NGƯỜI MỜI ĐƯỢC HỌ CŨNG CHỈ ĐẾM TRÊN 1 BÀN TAY ( MÀ KHÔNG PHẢI DỄ DÀNG ).
    CHÀO


    Ở đây tôi không bàn về lực cờ của Lưu. Cái đó thì những khán giả theo dõi cuộc du đấu của Lưu (cả trực tiếp như bạn, cả gián tiếp như tôi) đều biết cả.

    Về danh chính ngôn thuận thì ông vua cờ độ Diêu Hồng Tân còn không lọt được vào Giáp tổ năm nay (đứng hạng 18 Ất tổ). Như vậy đủ thấy bất cứ kỳ thủ TQ nào ở Giáp tổ sang ta cũng đều có thể có lực cờ ngang bằng hoặc hơn những kỳ thủ hàng đầu của ta.

    Ở đây tôi muốn nói về vị thế của hai nước. Tuyển được 3 cao thủ hạng đầu rồi lại mời Lưu để khảo trình độ có khác nào Chủ tịch nước hay Thủ tướng của ta sang TQ chỉ được bộ trưởng ngoại giao rồi thị trưởng Bắc Kinh tiếp kiến, còn chủ tịch nước và thủ tướng của họ thì không thèm tiếp. Đó chẳng phải là lúc nào cũng ở vị thế nước nhỏ so với nước lớn hay sao? Thế thì sao mong được ngày nào vô địch thế giới?

    Mời Lưu sang đánh độ rồi các cao thủ đón tiếp thì ok, chứ mời trên diện chính thức để mà khảo trình độ thì... xin miễn.

  11. Thích hoangdaihiep1973, ahue78 đã thích bài viết này
  12. #627
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    567
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Những tưởng Vu Ấu Hoa sẽ nhường Triệu Hâm Hâm xông lên, ai dè lại hòa. Cờ Trung Quốc thực sự rất chuyên nghiệp.

  13. Thích LêMinhKhuê, faifo, hatrinh, taotung, tientungtt, trung_cadan đã thích bài viết này
  14. #628
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    76
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Mấy bác làm em nhớ đến game đế chế khi vn mới hàn top 10 của trung hoa qua giao đấu. Chimsedinang top 1 vn đánh với shenlong ( Thần long) top 1 Trung Hoa cho vui vậy thôi chứ xét trình thì chắc chưa bằng top 50 của họ.


    Bác nào mê đế chế chắc ko quên giải này? top 10 đại cao thủ của Trung Hoa thắng vn quá dễ dàng.


    P/S: Hy vọng mấy anh đừng gây nhau vì chuyện ko đâu nữa....
    Món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm.

  15. Thích redtn2002 đã thích bài viết này
  16. #629
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Bài viết
    567
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi HoVinhHoa Xem bài viết
    Mấy bác làm em nhớ đến game đế chế khi vn mới hàn top 10 của trung hoa qua giao đấu. Chimsedinang top 1 vn đánh với shenlong ( Thần long) top 1 Trung Hoa cho vui vậy thôi chứ xét trình thì chắc chưa bằng top 50 của họ.


    P/S: Hy vọng mấy anh đừng gây nhau vì chuyện ko đâu nữa....
    Gì đấy, bác có xem thường xuyên ko mà nói vậy. Chimse kèo R có thể ngang với top 20 của Tàu nhé, còn Random thì chỉ có Shenglong và Tiểu Thủy Ngư là ngang cơ thôi. Cung R mình ko phải đối của Tàu nhưng team Random thì đợt rồi Vn qua Tàu lĩnh đủ 3 giải 1,2,3 đấy.

  17. Thích caothucodon, capodicapi, taotung, HoVinhHoa đã thích bài viết này
  18. #630
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    76
    Post Thanks / Like

    Mặc định

    Đúng rồi bác, em nhầm top 20 thôi vì công lực cung R của CSDN khá cao..
    Món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm.

Chúc mừng quán quân Nguyễn Thành Bảo : Giải vô địch các đấu thủ mạnh toàn quốc 2013
Trang 63 của 64 Đầu tiênĐầu tiên ... 135361626364 CuốiCuối

Đánh dấu

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
.::Thăng Long Kỳ Đạo::.
  • Liên hệ quảng cáo: trung_cadan@yahoo.com - DĐ: 098 989 66 68